Từ tháng 9/2011, Hà Nội bắt đầu thực hiện phân làn trên 5 tuyến phố: Trần Khát Chân - Đại Cồ Việt, Kim Liên - Xã Đàn; Giải Phóng (đoạn Pháp Vân - Đại Cồ Việt); phố Huế - Hàng Bài và phố Bà Triệu. Và đây là hiện trạng. |
Ngay cả nơi có cảnh sát giao thông cắm chốt (Bà Triệu), người đi xe máy vẫn thản nhiên lao vào phần đường dành cho ô-tô. |
Những biển báo, dải phân cách mềm trên đường Đại Cồ Việt gần như không còn giá trị. |
Xe máy chen chúc với ô-tô, xe buýt trên tuyến Xã Đàn. |
Đầu dải phân cách mềm luôn hứng chịu những cú đâm trực diện vì người đi đường khó quan sát được những cây cột chình ình cắm giữa phố. |
Gia cố hàng rào sắt sau những vụ tai nạn cho người đi đường. |
Dải phân cách uốn éo trên phố Trần Khát Chân. |
Tại nút giao Ô Chợ Dừa sau khi phân làn, tấm biển cấm rẽ trái có như không. |
Ngoài 5 tuyến chính, Hà Nội cũng thực hiện việc phân luồng, rẽ tuyến tại một số giao cắt nhỏ trên các phố Nguyễn Chí Thanh, Cát Linh - Giảng Võ, Lê Văn Lương... |