Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Bí kíp bỏ túi cho các nàng khi đi du lịch liên tục một mình.

Hãy chú ý không nên chưng diện cầu kì và không cần thiết mang theo trang sức đắt tiền

Bí kíp bỏ túi cho các nàng khi đi du lịch một mình

Thẻ thành viên câu lạc bộ… tốt nhất nên được để ở nhà. Cũng tìm cách thông tin cho họ sớm nhất có thể. Ngoài ra. Mang theo tiền mặt luôn là việc cần thiết để tránh cho bạn những phiền toái ở một nơi xa lạ.

1. Nếu cấp thiết. Không nhận đồ từ người lạ Nhất là khi đi du lịch một mình. Do vậy. 4. Chúng sẽ có ích cho bạn trong trường hợp các giấy tờ gốc bị mất. Hãy dùng các công cụ giao thông công cộng hoặc các hãng taxi đáng tin cẩn.

2. 6. Ảnh minh họa: Cobis. Giữ giao thông với người nhà Cho dù bạn đi du lịch nước ngoài hay trong nước. Lên một chiếc taxi dù không có tên hay dấu hiệu nhận biết là việc làm liều lĩnh. Ngôn ngữ. 3. Bằng tài xế. Trang bị thông báo tốt giúp bạn có những trải nghiệm nhẵn và hạn chế rủi ro có thể gặp phải.

Cung điện hoặc ở các nhà nước Hồi giáo cũng hạn chế việc ăn mặc gợi cảm… ngoại giả. Các loại thẻ như thẻ giảm giá siêu thị. 8. 7. Mua bảo hiểm du lịch Không ai mong muốn có điều không may xảy ra với bạn trong chuyến đi.

Trang phục ăn nhập Hãy soát phong tục tập quán ở quốc gia nơi bạn chuẩn bị đến để mang theo y phục phù hợp. Nên chi.

Bạn cũng cần tìm hiểu kỹ càng mọi thông báo cần thiết như thủ tục thương chính.

Nên chi. Ảnh minh họa: News. Nhưng việc mua bảo hiểm du lịch không bao giờ là thừa. Tuy nhiên

Bí kíp bỏ túi cho các nàng khi đi du lịch một mình

Chứng minh thư và thẻ tín dụng hoặc các giấy tờ cấp thiết khác.

Bạn nên mang cả một khoản tiền mặt cố định kèm với thẻ ATM để rút tiền hoặc thẻ tín dụng để dùng khi cấp thiết. Mang đủ tiền mặt Đừng nghĩ rằng bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng hay ghi nợ ở mọi nơi. 5. Không đeo trang sức đắt tiền Mang theo quá nhiều trang sức đắt tiền trên người sẽ thu hút sự chú ý của kẻ xấu. Bạn cũng không nên ăn mặc quá hở hang hay lộ liễu.

Bạn cũng cần thông báo cho người thân biết thời kì và lộ trình cụ thể của bạn. Xống áo dài ở những nơi đền đài. Tìm hiểu thông tin kỹ càng Bất kể điểm đến của bạn là đâu.

Nhiều nền văn hóa đòi hỏi khách du lịch ăn mặc nghiêm túc. Nếu kế hoạch của bạn có thay đổi. Hạn chế mang theo các loại thẻ Bạn chỉ cần mang theo 1 - 2 loại thẻ tín dụng khác nhau bên mình khi đi du lịch.

9. Bạn sẽ gặp khó khăn giao thông với các nhà băng trong nước để xử lí kịp thời. Bạn có thể đi khám và có giấy xác nhận sức khỏe của bác sĩ để tiện cho việc khám chữa bệnh tại nước ngoài. Cẩn thận khi đi taxi Taxi là dụng cụ phổ thông với khách du lịch.

10. Phong tục tập quán. Tuy nhiên. Bạn có thể để tại nhà trước khi đi du lịch hoặc tại khách sạn nơi đến để giải quyết các vấn đề cấp bách nếu trường hợp xấu xảy ra. Do vậy. Bạn có thể trở nên nạn nhân của những kẻ xấu. Để ngừa trường hợp bị mất thẻ. Văn hóa… Ở mỗi nhà nước và vùng cương vực đều có sự khác biệt. An An (theo SK ). Đừng xúc tiếp quá thân mật với người lạ lập tức hay nhận đồ khi bạn chưa có thời gian để tìm hiểu về họ.

Việc này giúp người nhà nắm rõ kế hoạch của bạn và kịp thời hỗ trợ khi cần. Bạn cần luôn cảnh giác khi tiếp xúc với người lạ mặt ở nơi không quen thuộc.

Photocopy các giấy má cần thiết Hãy photocopy hộ chiếu. Bạn không thể lường trước được những việc có thể xảy ra với bạn. Mang theo quá nhiều tiền mặt cũng có thể đem lại những rủi ro.