Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Những chia sẻ ngay con đường bị bẻ cong. lạ lùng nhất thế giới.

4

Những con đường bị bẻ cong, lạ lùng nhất thế giới

Rất nhiều con đường trên bị bẻ cong. Scotland. Đức được Sách kỷ lục Guinness ghi nhận là con đường hẹp nhất thế giới với chiều rộng 0.

Lạ lùng nhất thế giới. Người ta chừa lại một lối đi hẹp giữa các ngôi nhà.

Đây được xem là nút giao thông đáng sợ nhất Anh Quốc khi mỗi lái xe phải tìm được con đường đúng cho mình. Vương quốc Anh Đường Ebenezer Place ở Scotland chỉ dài 2.

Mỹ Con đường zic zac nhất thế giới này có tên Lambard ở San Francisc. 86 m theo phương ngang. Với những mục đích khác nhau

Những con đường bị bẻ cong, lạ lùng nhất thế giới

Con đường này cũng đã được ghi vào sách kỉ lục Guinness với chiều dài đáng mến mộ của mình.

7. Kỷ lục thế giới này trước đó thuộc về con đường Parliament ở Exeter. Lợt hơn.

Có nhiều điểm lừng danh dọc hai bên đường như Tòa đại sứ Pháp cũ. Và để bảo đảm về sau lửa không thể lan dễ dàng từ nhà này sang nhà khác. 31 m. Nó trái ngược hoàn toàn với 5 vòng tròn nhỏ và ngược với mọi bùng binh khác tại Anh. 2. 3

Những con đường bị bẻ cong, lạ lùng nhất thế giới

Tượng đài Don Quixote. Đường Yonge. Đường phố ngoằn ngoèo nhất thế giới này chỉ lưu thông một chiều và tất việc đỗ xe sẽ hoàn toàn bị cấm.

Một cột tháp nức tiếng tại quảng trường Plaza de la República. Anh với chiều rộng chưa đến 64cm đo tại điểm hẹp nhất. Trong thế kỷ 18. Đường Lombard. Độ dốc 35% (19 độ).

Cứ mỗi 2. Quận này đã hoàn toàn bị phá hủy trong một trận đại hỏa hoạn

Những con đường bị bẻ cong, lạ lùng nhất thế giới

6. 1. Đài kỷ niệm hay bãi trống để cho người đi bộ ngơi nghỉ trước khi nối hành trình sang đường. Canada Với 1. N gười chủ khách sạn này đã được yêu cầu ghi tên đường ở mặt tiền phía trước. Hẹp nhất. Với độ dốc này. Mai Nguyên Xem thêm video clip : Nét đẹp Lễ hội Chùa Láng -Ngôi chùa cổ nhất Hà thành. Những khúc ngoặt liên tiếp được thiết kế để giảm bớt độ dốc giúp phương tiện hỗ tương an toàn hơn.

Đường Baldwin

Những con đường bị bẻ cong, lạ lùng nhất thế giới

Tuy nhiên. Đường “9 tháng 7” (9 de Julio). O gồm 7 khúc cua chỉ trong vòng mấy trăm mét khiến cho nhiều tài xế nghĩ rằng đang lạc vào đường đua công thức 1. Đường phố Spreuerhofstraße ở Reutlingen. Uốn khúc hay mang một vài đặc điểm thúc.

06 m và hiện là con đường ngắn nhất thế giới. Lái xe còn phải di chuyển quanh vòng tròn trung tâm theo hướng ngược chiều kim đồng hồ. Đức Đường phố Spreuerhofstraße ở Reutlingen. Trên dải phân cách còn có những khu vườn xinh đẹp được cắt tỉa cẩn thận. Ebenezer Place

Những con đường bị bẻ cong, lạ lùng nhất thế giới

Con phố nhỏ bé này chỉ có một địa chỉ là mặt tiền quán rượu của khách sạn Mackeys được xây vào năm 1883. Người dân ở đây rất khó khăn để vượt qua con đường này nhất là khi có mưa tuyết. Con đường này được cho là dài nhất thế giới. Nhà cửa vẫn mọc lên san sát. Đến nỗi ở đỉnh phải được đổ bêtông vì nếu tráng nhựa thì nhựa đường sẽ chảy xuống dốc khi gặp thời tiết nóng.

Theo. Cận cảnh những con đường bị bẻ cong. Bùng binh ma thuật (Magic Roundabout). 5. Từ nhỏ nhất đến dài nhất

Những con đường bị bẻ cong, lạ lùng nhất thế giới

Hai bên đường. Argentina Đại lộ rộng nhất thế giới này được đặt tên “9 tháng 7” để kỷ niệm "ngày độc lập của giang sơn Argentina" (9/7/1816). Thủ đô Buenos Aires. Anh Bùng binh ma thuật này gồm 5 vòng xuyến nhỏ xếp theo hình tròn. Độ dài của nó ngót bằng khoảng cách từ San Diego (California) đến Seattle (Washington).

Tuy chỉ dài 1 km nhưng con đường lại rộng hơn 110 m với 7 làn xe mỗi bên. Ebenezer Place được chính thức xác nhận là đường vào năm 1887. New Zealand Đường Baldwin ở đô thị Dunedin nằm trên vùng đồi núi của New Zealand có độ dốc đáng kinh ngạc. Sử dụng phanh để không bị trượt xuống. Độ cao tăng thêm 1 m. Buộc các tài xế phải giữ tay lái ổn định.

896 km chiều dài.