Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Máy bay Australia hạ mới thêm cánh khẩn vì kẻ lạ đột nhập buồng lái.

Tự tiện xông vào buồng lái

Máy bay Australia hạ cánh khẩn cấp vì kẻ lạ đột nhập buồng lái

Ngay sau khi ciếc phi cơ hạ cánh khẩn xuống đường băng. Chiếc phi cơ tiếp hành trình sau khi bị trễ giờ so với dự định là 30 phút.

Phương Dung. Vụ việc đã khiến trường bay ở Bali có chút đảo lộn. Cơn khủng hoảng trong ngành hàng không sau vụ mất tích của chuyến bay MH 370 của Malaysia Airlines đã khiến người ta đặc biệt mẫn cảm hơn với những sự cố như thế này.

Ảnh hưởng giờ bay của một số chuyến bay khác. Điều bất ngờ là người đã khống chế phi đội thực chất chỉ là một hành khách thường nhật đang trong tình trạng "say xỉn". Người đàn ông này đã uống rượu và mất tự chủ. Tàu bay Australia Virgin Blue là loại máy bay Boeing 737-800.

Gây rối khiến cơ trưởng bất thần và phát lệnh kêu cứu khẩn. Vị khách "đáng quý" này đã mau chóng bị bắt giữ. Trước đó. Cơ trưởng đã báo qua bộ đàm là "máy bay bị cướp". Bộ phận liên lạc mặt đất ngờ rằng chiếc tàu bay đã bị tiến công bởi không tặc. Đang chở theo 189 hành khách. Một người đàn ông bất thần xông vào buồng lái chiếc Boeing và khống chế tổ lái. Theo thông tin ban đầu được truyền đi từ chính cơ trưởng chuyến bay VA41.

Lực lượng quân đội Indonesia đã nhanh chóng tiếp cận để giải cứu các hành khách.