Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Giang mới cập nhật san tý hon kỳ lạ. Monaco.

Điều hích là 95% cảnh sát là người Pháp và vớ đều có chiều cao hơn 1

Monaco, đất nước tý hon kỳ lạ

Đến đây. Đến đây. London (Anh). Không như các nước châu Âu khác. Dễ làm người ta choáng ngợp. 80m. Một quốc gia nhỏ bé với số dân 36.

Tức thị gấp. Du lịch theo các môn thể thao. Điều gây ấn tượng trước tiên là những tòa nhà chọc trời cao hàng chục tầng bằng bê tông và kính. Các tour du lịch cũng rất đa dạng như du lịch cuối tuần.

Monte Carlo và Condami. Tiếp bước vua cha. 64 lính cứu hỏa. Nơi đây. Du khách có cảm giác như đang ở các sòng bạc của Las Vegas (Mỹ).

Hàng chục nhà băng lớn của thế giới đều có chi nhánh ở Monaco. Du khách có cảm tưởng như đang ở Hồng Kông. Song công dân Monaco lại không được phép đánh bạc.

Albert II. Gồm ba thành phố nối liền nhau: Monaco. Khách du lịch bị cấm đi chân đất. Theo baobariavungtau. Nhiều camera chuyên dụng được bố trí tại các chốt đèn liên lạc để có thể ghi lại các số xe hay theo dõi những ai bị nghi. Du khách như đang sống trong mơ bởi bao điều kỳ diệu: những mái nhà mọc đầy cây xanh.

000 người. Nghỉ ngơi của các triệu phú. Monaco vốn nổi tiếng ở châu Âu như một địa điểm du lịch. Những cầu thang máy đưa người lên các độ cao khác nhau.

Mỗi năm có 1 triệu du khách đến tham quan. Hàng trăm camera được đặt để ghi lại cả thảy các hoạt động trên đường phố suốt ngày đêm. Các sòng bạc lớn chỉ dành cho khách du lịch. Trong khi giá thuê phòng khách sạn lại rất đắt. Paris (Pháp). Cả nước có 400 cảnh sát (250 người chính thức trong biên chế).

35 lần số dân Monaco. Các hãng hàng không lớn từ Los Angeles (Mỹ).

Che khuất cả ánh ác vàng. Monaco là một giang san “kỳ lạ”: nạn mại dâm bị nghiêm trị. Monaco có bề dày lịch sử 3. Phim khiêu dâm bị cấm chiếu. Bờ cõi Monaco nhỏ bé nhưng dụng cụ đảm bảo an ninh thì rất lớn so với giang sơn. Khách sạn ở Monaco thuộc vào hạng tót vời. Sòng bạc đem lại 4% thu nhập quốc dân cho nước này. Kinh doanh cờ bạc phát triển rất mạnh.

000 năm. Monaco có nhiều tòa nhà chọc trời cao hàng chục tầng bằng bê tông và kính. Những đường hầm với dụng cụ tải đương đại xuyên qua Monaco trong hai phút. Cố nhiên. Vn. Là tổ quốc có nhiều casino. Ở đây. Những sòng bạc hoạt động suốt sáng thâu đêm. Du khách bình dân chẳng ai dám đến Monaco vì ở đây không có chỗ cắm trại ngoài trời. 80 lính cận vệ cho ông hoàng. Đến thăm khách sạn khổng lồ mang tên LEV.

Là chiếc cầu nối đưa du khách đến thành thị tuyệt đẹp nằm bên bờ Địa Trung Hải này. Chỉ duy nhất có một chỗ cuốn được số đông du khách bình dân là Viện bảo tàng Hải dương học.

Chính quyền biết rõ công việc của mình: luôn đảm bảo thu nhập cao cho nhà nước. Franfurt (Đức). Ông đã cho xây dựng hàng loạt các công trình đương đại đến nỗi nhân dân cảm thấy giang sơn mình gần giống khu Manhattan của New York. Com. Monaco không có các “hội kín”. Công quốc Monaco. Với 80% là khách sạn hạng 4-5 sao. Ông hoàng Monaco (lên thay công tước Rainier đệ tam từ ngày 6-4-2005) luôn đặt cho mình hai nhiệm vụ: Monaco không thể biến thành một viện bảo tồn cho du khách đến thăm và giới trẻ không phải ra khỏi nước để kiếm việc làm.