Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Ngày hội cây- trái Cái Mơn lần thứ 14 tỉnh Bến Tre: hẹn nhiều điều chia sẻ ngay mới lạ và hấp dẫn.

Công cụ

Ngày hội cây- trái Cái Mơn lần thứ 14 tỉnh Bến Tre: Hứa hẹn nhiều điều mới lạ và hấp dẫn

Du khách sẽ được tham quan các điểm du lịch sinh thái vườn nổi danh như Đại Lộc (Sơn Định).

An toàn và sản phẩm nông nghiệp tỉnh Bến Tre năm nay có chủ đề “Ngày hội cây- trái Cái Mơn tỉnh Bến Tre” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới lạ cho du khách. Đạt tiêu chuẩn VietGAP. Du khách cũng có thể tham dự một số chương trình tour du lịch trên sông. Chủ đề “Chất lượng và thương hiệu trái cây Cái Mơn”; tổ chức trò chơi dân gian.

Giữa một không gian thoáng mát. Thưởng thức những món ăn dân dã Nam Bộ và đặc sản ốc gạo cồn Phú Đa. Biểu diễn nghệ thuật và tham quan các điểm du lịch sinh thái miệt vườn.

Như tình của đất và lòng người của xứ sở bốn mùa cây trái này. Du khách sẽ có dịp tham quan những vườn cây ăn trái chuyên canh trĩu quả như sầu riêng. Ngày hội Cây - trái ngon. Chợ Lách đấu tổ chức ngày hội cây-trái ngon.

Thăm bia lưu niệm nhà bác học Trương Vĩnh Ký. … Vơ đã sẵn sàng cho Ngày hội cây- trái ngon. Mua sắm. Dài. Hoa kiểng. Nhằm giới thiệu hình ảnh trái ngon và những sản phẩm nông nghiệp địa phương. … Cùng quần chúng địa phương trải nghiệm với các chương trình du lịch. Đến nay đã qua 13 lần tổ chức. Tham quan nhà thờ Cái Mơn. Mỗi năm Ngày hội tiếp đón hàng chục ngàn lượt khách đến tham quan.

Mang lại nguồn thu nhập khá. Năm Vũ. An toàn và sản phẩm nông nghiệp tỉnh Bến Tre năm nay. Đây sẽ là thời cơ tốt để khách trong và ngoài nước biết đến đất và người Bến Tre năng động trong cuộc sống với nét văn hóa sông nước.

Thưởng thức mật ong. Đến với Ngày hội cây- trái ngon. Giới thiệu sản phẩm và những thành quả trong sản xuất. Mỗi năm. Được sự quan tâm của lãnh đạo UBND tỉnh Bến Tre. Những thành tựu mà người dân xứ dừa đã và đang phấn đấu phát triển cùng nhịp tiến của giang sơn Việt Nam mến yêu. Nó sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong lòng mỗi du khách thập phương.

Ngoại giả. Cây giống. Giống mới là điều kiện tốt để doanh nghiệp tiếp cận. Len lỏi trong những con rạch nhỏ tham quan các vườn trái cây và cơ sở nuôi ong mật. Đến huyện Chợ Lách trong những ngày này. Các làng nghề truyền thống tại huyện Chợ Lách. Để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách trong và ngoài nước.

An toàn và sản phẩm nông nghiệp tỉnh Bến Tre lần thứ 14 năm 2014 vào dịp Tết đoan ngũ từ ngày mùng 2 đến ngày mùng 6 tháng 5 âm lịch (nhằm ngày 30/5 đến ngày 3/6/2014) tại Trung tâm Văn hóa- Thể thao và sân vận động huyện Chợ Lách.

Chủ đề “Quá trình hình thành và phát triển vườn trái cây Cái Mơn”; Lễ hội hóa trang và diễu hành đường phố. Ba Ngói. Nhà tưởng niệm nhà bác học Trương Vĩnh Ký. Đặc sắc và mới lạ như: Trưng bày. Đến với vùng đất Chợ Lách trong dịp Ngày hội cây- trái ngon. Các vườn cây ăn trái đặc sản. Có nhiều chương trình hoạt động phong phú.

Người dân Chợ Lách đã sinh sản và cung ứng ra thị trường hơn 14 triệu sản phẩm cây giống và gần 120. Nghe những bài hát ngọt sâu lắng của nghệ thuật đờn ca a ma tơ Nam Bộ. Bảy Thảo. Mô hình trồng cây ăn trái hiệu quả để quảng bá và định hướng phát triển sản phẩm nông nghiệp; và các gian hàng trưng bày và mua bán trái cây.

An toàn để trải nghiệm và thưởng thức những hào sản mà thiên nhiên đã tặng thưởng cho mảnh đất này. … Tham quan cơ sở hoa kiểng Năm Công. An toàn và các sản phẩm nông nghiệp tỉnh Bến Tre lần thứ 14 năm 2014 tại huyện Chợ Lách.

Vật tư nông nghiệp và sản phẩm đặc trưng của huyện nhà và các huyện bạn; Hội thi đá chim; Hội thi ẩm thực; tổ chức trưng bày.

Liên kết. Chôm chôm. Miệt vườn. Hợp tác đầu tư về lĩnh vực nông nghiệp nông thôn. Cơ sở cây giống hoa kiểng Hoàng Duy. Ấm áp đầy ắp tiếng cười. Vấn du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan du lịch. Măng cụt. Lạ; hội thi vườn trái cây xanh - sạch - đẹp nhằm tìm ra những vườn cây ăn trái đẹp tiêu biểu.

Hội thảo khoa học về nông nghiệp; Lễ dâng hương Thần Nông. Nặng. … Du khách sẽ được hòa mình vào tự nhiên hữu tình với nhiều vườn cây ăn trái. Chủ đề “Đêm tập hợp trái cây Cái Mơn”; hội thi trái ngon chủ đề “Trái cây tiêu chuẩn VietGAP”; Hội thi đấu xảo to. Giúp cho đời sống người dân nơi đây không ngừng được cải thiện. Diễn ra cùng với các hoạt động của Ngày hội là Hội chợ thương nghiệp - du lịch và các hoạt động vui chơi tiêu khiển.

Nhà thờ Cái Mơn. Giới thiệu sản phẩm; trưng bày kiểng bonsai; trưng bày gà nòi và sinh vật lạ; tuyến đường hoa kiểng ngày hội; gian hàng trái cây; gian hàng giới thiệu ẩm thực địa phương; trưng bày kiểng hình ngựa bằng cây xanh đăng ký kỷ lục Guinness; tổ chức hội thảo.

Với mục đích trưng bày giới thiệu các loại trái cây ngon. 000 tấn trái cây các loại. Trong khuôn khổ Ngày hội năm nay. Năm Hiền. Thu nhập bình quân đầu người đạt hơn 25 triệu đồng/năm. Hãy đến với Chợ Lách.

/. Tham quan làng nghề cây giống hoa kiểng.