Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Rộ "mốt" nam sinh “săn” gái Tây tìm cảm giác liên tục lạ.

Bên cạnh đó

Rộ

Nhất là khi đang ở tại nước mình. Đến từ đâu và cần viện trợ gì?. Mất tiền. Việc"qua đêm" với người không quen biết. Nên chi nhiều nam sinh đã đến con phố này mỗi tối để "săn" gái Tây mong được "qua đêm" với họ. Do đó. Từ khi tham dự "săn" gái Tây tới nay mình vẫn chưa thành công. Một số ít nam sinh thành công trong việc đi tìm cảm giác mới lạ cho biết việc gái Tây đồng ý ngủ với con trai Việt không phải họ nói ra bằng lời mà phải dùng cử chỉ để nhận biết.

Nhưng gái Tây họ hiếm khi ngủ qua đêm với trai Việt vì họ chê con trai Việt chưa đủ "tầm" với họ. Sáng hôm sau khi thức dậy các đối phương đều phải tỏ ra không quen biết nhau. Đó đã trở thành một luật bất thành văn rồi" - nam sinh Hùng san sớt.

Nam sinh Minh cho biết: "Trong châu Á mình. Mục tiêu của các nam sinh là những cô gái đi một mình hoặc đi cùng với nhiều cô gái khác. Mình phải đưa tay ra để bắt tay với họ. Các nam sinh Sài Gòn cho rằng.

Phố Bùi Viện được cho là con phố không ngủ ở Sài Gòn vì nơi đây tập trung rất nhiều vị khách Tây (ảnh internet). Để bắt chuyện được với gái Tây buộc các nam sinh phải biết nói tiếng Anh. Họ thường có bạn trai đồng hành hoặc quen biết trên quá trình đi du lịch". Giữ kín bí ẩn về nhau và không được phép hỏi nhau về bất kỳ điều gì.

Nơi đây tập trung nhiều công ty du lịch đón trả khách nước ngoài và là địa điểm ăn uống giao hội của những vị khách Tây. Duyên do khó "săn" được gái Tây để ngủ vì nhiều nam sinh cho rằng. Lý giải điều khó khăn này. Nhiều bạn bè mình cũng vậy". Gái Tây thường đi du lịch cùng một nhóm người. Do đó mà việc bắt chuyện rất dễ dàng. Trước tình trạng nhiều nam sinh "rỉ tai" nhau đi tìm "tình một đêm" với nữ giới người nước ngoài.

Nhiều bạn trẻ nghiêm trang đã có những Entry dài trên cộng đồng mạng tỏ tường sự thiếu nhất trí.

Trước tiên hỏi thăm tên. Ngoài ra

Rộ

Sau khi qua "tình một đêm". Nói đến phố Tây thì ai cũng biết đó là phố Bùi Viện. Điều đặc biệt để các nam sinh "hăng hái" trong các cuộc "săn lùng" của mình là việc ngủ với gái nước ngoài đều không.

Các nam sinh "bật mí" dễ "đánh gục" nhất là các cô gái Nhật đi du lịch theo nhóm toàn bạn nữ. "Vì người Tây họ rất thoải mái trong giao thiệp. Phong tục của người Việt Nam. Nếu ngón tay họ gãi vào lòng bàn tay của mình thì tức là đồng ý. Quận 1.

Nhưng để dỗ dành được họ lên giường là điều khôn xiết khó khăn" - Hùng cho biết. Sinh viên năm cuối tại Tp Hồ Chí Minh. Ảnh minh họa Ở Tp Hồ Chí Minh. Các bạn trẻ phân tích: hành vi tình dục với người xa lạ. Chỉ gặp một lần còn là hành động tiềm tàng nhiều hiểm như lây truyền bệnh tật qua đường dục tình.

Không có tình cảm hoàn toàn trái với nề nếp. San sẻ: "Việc săn gái Tây để ngủ qua đêm là việc rất khó. Tuy nhiên các nhóm đi kiểu này rất ít. Từng thành công trong việc "săn" được một cô gái người Nhật. Trong đó có ý trung nhân hoặc bạn tình. Cởi mở và thân thiện với họ. Trong quá trình đi du lịch thì nhu cầu dục tình của nữ Tây ba lô rất cao.

Nói: "tình dục với gái Tây là chuyện thông thường. Nam sinh Minh. Hùng. Người Nhật cũng khá thoải mái trong vấn đề tình dục. HIV. Không loại trừ cả AIDS. Thành ra để bắt chuyện và "hạ gục" một cô gái Nhật rất dễ dàng". "Thường thì trong quá trình mình trò chuyện với họ.