Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Khách sạn "buồng kén" lần trước hết xuất mới thêm ngày nay Sài Gòn.

Song song

Khách sạn

Các phòng thường ngày và khoang ngủ đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng.

Việc có được không gian riêng cho mỗi người là điều không dễ; bởi thế khách sạn "buồng kén" ra mắt nhằm đưa đến mọi tiện nghi khách sạn cấp thiết với chi phí tiền ở thấp. Khách sạn "buồng kén" khá phổ biến tại Nhật Bản và Hồng Kông. Và giường nghỉ. Tụ hội vào đối tượng đẵn là khách du lịch. Khách sạn "buồng kén" cũng tương trợ dịch vụ giặt.

Đây được cho là chọn lựa thích hợp dành cho những ai đi nghỉ

Khách sạn

Tại những thành thị chật chội và cư dân đông đúc. Chuỗi khách sạn Hong Kong Kaiteki chuyên về phong cách phòng kiểu buồng kén vừa mới mở cơ sở trước tiên tỉnh thành Hồ Chí Minh.

7 km từ Bảo tàng Quân đội và 7 km từ trường bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Công tác hoặc thư giãn với tổn phí thấp tại thị thành Hồ Chí Minh. Cung cấp tiện nghi nghỉ ngơi đầy đủ cho 1 người với mức giá khoảng 146 ngàn đồng/đêm. Khách ở tại khách sạn sẽ được tương trợ với dịch vụ giặt.

Máy lạnh

Khách sạn

Đặt vé và nhiều chọn lựa về ăn uống khác ở khu vực xung quanh.

Mỗi phòng nghỉ trang bị các tiện nghi vòi tắm hoa sen. Ủi. Nằm trong bán kính 3. Máy lạnh. Ủi và đặt vé; khách nghỉ có thể tìm thấy nhiều lựa chọn ăn uống xung quanh khách sạn. Tìm hiểu thêm tại đây

Khách sạn

Khách sạn "buồng kén" là dạng nhà trọ cao cấp. Két an toàn cá nhân chủ nghĩa cùng phòng tắm chung hoặc riêng với tiện nghi vòi sen. Khách sạn tọa lạc ở vị trí trọng điểm. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở khu du lịch của Quận 1.

Khách sạn "buồng kén" khá phổ thông ở Nhật Bản và Hồng Kông. Phố Phạm Ngũ Lão (khu phố Tây ba-lô). Tivi. Theo đại diện của khách sạn này.