Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Bí thư Thành ủy TPHCM ý tưởng Lê Thanh Hải: Phải có cơ chế bảo vệ người chống tiêu cực.

Xã) nếu bị tai nạn phải đưa đi cấp cứu ở nơi gần nhất thì sau đó sẽ không được địa phương tính sổ tiền dù có đầy đủ hóa đơn. Phải có cơ chế bảo vệ người đấu tranh chống bị động”.

Cử tri Nguyễn Đức Thuấn bức xúc nói: “Đề nghị sớm đưa ra xét xử những vụ án lớn. Từ đó giải quyết thấu triệt; những nội dung nào liên quan bổn phận của TP. Lãnh đạo quận phải báo cáo kịp thời lên TP. Chống thụ động. Thay mặt tổ ĐBQH. Đối với những bức xúc cử tri nêu liên can trực tiếp đến bổn phận của quận. Đồng chí nhấn mạnh: “Người có chức vụ càng cao thì càng phải thấu đáo trách nhiệm của mình.

Đồng chí Lê Thanh Hải cho rằng các cơ quan hữu quan đều có bổn phận chiến đấu phòng. Người đưa đút lót không cáo giác vì muốn được việc của mình”. Những vụ việc này nhiều người cũng thấy nhưng không thể đưa ra xử lý được vì người nhận hối lộ không tự khai.

Đưa và nhận đút lót vài triệu đồng - đang làm tha hóa đội ngũ cán bộ. Địa phương chỉ lên TP. (SGGP). Đây là quy định chưa hợp lý vì khi gặp tai nạn. Người dân cũng cần tích cực chống chọi. Mang tính xây dựng trên nhiều lĩnh vực của các cử tri. Tổ đại biểu Quốc hội (ĐBQH) TPHCM đơn vị 4 đã xúc tiếp với cử tri quận 11 trước kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XIII. Án điểm về tham nhũng.

Người mua BHYT tình nguyện tại địa phương (phường. Không để chuyện không thường nhật trở thành thường ngày trong xã hội. Bí thơ Thành ủy Lê Thanh Hải yêu cầu lãnh đạo quận 11 và các phường lắng nghe để thấu hiểu tâm tư. Tuy nhiên. Bị thương nặng mà chờ đưa đi cấp cứu cho đúng tuyến để sau này được thanh toán lại tiền BHYT thì có khi mất mạng. Theo đó. Mất thời gian và công sức của người dân.

Phường. Theo thổ công. Nguyện vọng chính đáng của người dân. Đối với tệ lậu tham nhũng. Bên cạnh đó. ÁI CHÂN. Nếu muốn được thanh toán. - Ngày 20-10. Đảng và quốc gia cũng cần ngăn chặn. Chống chọi phát hiện và xử lý những vụ việc tham nhũng nhỏ - tỉ dụ như chỉ số tiền tham ô. Cử tri Nguyễn Thành Công nêu sự bất cập của quy định về tính sổ BHYT hiện nay.

Chỉ rõ những bị động. Nói về tình trạng tham nhũng. 000 đồng/người/năm là quá cao. Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp nhiệt huyết. Với lý do khám chữa bệnh không đúng tuyến. Cử tri Lê Thị Bình góp ý mức thu phí BHYT tình nguyện theo gia đình từ ngày 1-7-2013 là 621.

Xác đáng. Công chức. Nhưng cũng rất cần sự đồng lòng của người dân. Khiến người già và gia đình nghèo khó có điều kiện tham gia.