Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Kẽ sáng tạo hở luật pháp trên internet.

Hack máy tính và rửa tiền

Kẽ hở luật pháp trên internet

Một loại đồng tiền ảo trên internet chẳng thể phát hiện được. Buôn khí giới và buôn người. Chặt đầu này thì đầu khác lại mọc lên.

Cocaine và các loại ma túy khác bằng cách dùng bitcoin. Ulbricht đã bị bắt ở New York khi đang buôn lậu ma túy.

Mặc dầu việc bắt giữ Ulbricht là một chiến thắng của FBI. Chúng sẽ quay trở lại và cắn chúng ta”. Mua chất gây nghiện LSD. Vụ việc cho thấy mức độ trầm trọng của hoạt động tù đọng trên mạng và những chướng ngại để dập tắt chúng. Một số đếm trên đầu ngón tay các trang mạng thay thế đã ồ ạt thế chỗ cho Silk Road.

Đổi lại. Nhưng chưa lần ra mối manh cho đến khi một viên chức mật vụ Mỹ ở biên cương Canada thẩm tra mở ra một kiện hàng hồi tháng 7 và phát hiện thấy chín ID giả mang hình ảnh của Ulbricht. Đảng viên đảng Cộng Hòa Michigan nói. Các vũ khí tự động cũng có bán ở đó - qua mail.

Điều đó thực thụ là một nỗi lo”. Cảnh sát không có cách nào để kiểm soát được chúng.

Các cảnh sát biết rằng internet là một con rắn có nhiều chiếc đầu. Chủ toạ Ủy ban Tình báo Hạ nghị viện. Khách đến trang web được mã hóa của Ulbricht có thể theo dõi hàng ngàn vụ giao thiệp. Sự việc giúp họ tiếp cận với đích.

Nếu internet đã trở nên một bến cảng an toàn cho bọn buôn ma túy. “Có nhiều loại tù đọng online. Cảnh sát liên bang đã kết tội hắn qua một bản cáo trạng dài 39 trang. Hắn cũng bị buộc tội ở Maryland với mưu mô trong vụ thuê một tên giết hại để xóa sổ một hacker đang đe dọa hắn.

Kiện hàng dẫn cảnh sát tới căn hộ của hắn ở San Francisco. Chẳng thể truy tố và kiêng kị những trang mạng ẩn giấu. “Nếu chúng ta không ngăn chặn chúng hăng hái hơn. Nhà chức trách buộc phải sử dụng đến cách tiếp cận vết tích cổ điển đối với một số tên tù kỹ thuật cao bậc nhất thế giới. Nhà chức trách đã theo dõi Ulbricht trong mấy năm qua. Phần mềm hack. FBI đề nghị coi xét vớ các điều luật về an ninh mạng liên bang để giúp các cơ quan hành pháp giám sát internet hữu hiệu hơn.

Ông Mike Rogers. Sau đó Silk Road sẽ giao ma túy - hoặc các ID (thẻ nhận dạng cá nhân) giả.

Ulbricht kiếm được khoảng 80 triệu USD. Cùng với các lực lượng địa phương và bang.