Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Điều chưa biết về “kình ngư trên diễn đàn" Quốc hay hay hội Mỹ.

Sự giúp đỡ các nạn nhân của cơn bão Sandy và cương quyết chống Obamacare đến mức sẵn sàng khiến cho giang san lâm vào nội chiến nếu cần

Điều chưa biết về “kình ngư trên diễn đàn

Gia đình trở về Houston. Nhưng gia đình Bush không mấy thích con người này nên Ted Cruz đành hài lòng với một chức vụ không mấy cao tại Washington. Ted Cruz chống lại đạo luật ngăn cấm bạo hành đàn bà.

Gốc Cuba. Trong lúc chỉ định Chuck Hagel vào chức phận Bộ trưởng Quốc phòng. Nhưng chiến lược đe dọa của Ted Cruz ngày càng khiến phe Cộng hòa chỉ trích nhiều hơn; họ lên án ông ta chỉ lo nghĩ đến sự nghiệp chính trị bản thân.

Nhưng dù sao người ta cũng đã thấy ông trên khắp các đài truyền hình. Phá hủy chính phủ liên bang. Nhưng điều này không kéo dài. Năm 2011. Có mẹ là người Mỹ. Ted Cruz đã nghĩ đến việc sẽ từ bỏ quốc tịch Canada. Ted Cruz bỏ qua không hề nhắc đến việc công ty của cha bị vỡ nợ và cha mẹ đã ly hôn.

Ted Cruz đã chiếm diễn đàn Thượng viện suốt 21 giờ chỉ để ngăn chặn Obamacare cho dù biết rằng sẽ không có tác dụng. Nhờ các bài diễn thuyết hợp lòng dân. Ted Cruz đã giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi hùng biện. Ông bố sang Mỹ năm 1957 với 100 USD giấu kỹ trong quần lót. Bush và là một trong các luật sư đã giúp cho Bush thắng phiếu tại Florida.

Chiến lược của Ted Cruz là ngăn chặn một cách có hệ thống mà không đề nghị gì đổi lại. Ted Cruz quyết định tìm một chân nghị viên. Trong khi những người mới bước vào Thượng viện thường không gây để ý. Đặc biệt là trong đảng Cộng hòa. Chống chính phủ và chống Obama. Ted Cruz đã kêu gọi được Tea Party ủng hộ và chiến thắng đối thủ.

Ông làm việc cho một quan tòa Tối cao Pháp viện một thời gian. Ông ghi danh vào Đại học Texas rồi thành lập một công ty trong ngành dầu khí.

Ngày 24/9 vừa qua. Luôn thực dụng chủ nghĩa. Khi bước vào Thượng viện. Thông minh. Ông nghị sĩ trẻ tuổi này cũng dựa vào một tiểu truyện mà mọi người dân Mỹ đều tò mò thích. Thời thanh niên. Tuy có hơi tiểu thuyết hóa. Ted Cruz chào đời tại Canada. Cruz đang diễn thuyết với sự hậu thuẫn của giới dân biểu cùng phe Cộng hòa. Ngạo mạn (trong văn phòng Ted Cruz treo một bức ảnh to tướng cho thấy ông đang gượng nhẹ trước Tối cao Pháp viện) và không quý trọng các đồng nghiệp mà ông gọi là "những kẻ đầu hàng".

Với mái tóc chải keo bóng mượt và bộ mặt con trẻ

Điều chưa biết về “kình ngư trên diễn đàn

Rõ ràng là ông ta có tham vọng lớn lao. Ông ta kể rằng khi còn học tại Đại học Harvard. Giới truyền thông cánh hữu gọi ông là "triển vọng bảo thủ mai sau". Ông trở về Texas để bênh vực quyền lợi của bang trước vô thượng Pháp viện. Ted Cruz nức tiếng vì đã thuộc Hiến pháp nhờ một phương pháp ghi nhớ đặc biệt. Nhưng trong các bài diễn thuyết của mình. Ted Cruz rất ăn ảnh trên truyền thông và ông ta biết lợi dụng điều đó.

Tập san cánh hữu National Review khen ngợi: "Ted Cruz trong diễn thuyết trên diễn đàn giống như kình ngư Michael Phelps trong bơi lội". Trong một bài diễn văn đọc tại Texas. Ted Cruz đã buộc tội ông này nhận tiền từ các chế độ thù nghịch với Mỹ mà không hề có chứng cớ. Ted Cruz làm mếch lòng 3/4 số nghị viên. Ted Cruz tham gia chiến dịch tranh cử của George W.

Cùng với sự tài trợ của các quỹ cổ hủ. Bốn năm sau. Thượng nghị sĩ T. Sau đó sang Canada. Chỉ 1 tháng sau khi bước vào Thượng viện. Trước đó. Trẻ tuổi. Đáp phỏng vấn người cùng phía và đe dọa sẽ đẩy họ ra trong kỳ bầu cử tới nếu họ không ủng hộ cho ông ta.

Trong thời kì còn đi học. Hiển nhiên là Ted Cruz có tài diễn thuyết. Tức có thể lôi kéo cử tri Cuba. Người ta nhận thấy ông ngoan cố. Cha là người Cuba. Nơi sau này cho ra đời cậu bé Ted.

Trường có khoảng 12 đảng viên Cộng sản. Năm 2000. Và cũng không hề có chứng cớ. Trừ việc. Ted Cruz học tại Đại học Princeton rồi sang Đại học Luật Harvard. Hai năm sau. Diễn thuyết. Thượng nghị viên Ted Cruz (giữa). Ted Cruz lại có mặt ở mọi cuộc chiến. Ted Cruz là một ngôi sao. Nhưng liệu ông có thể bước vào Nhà Trắng khi tông tích là người Canada không ? Các luật gia cho rằng có vì mẹ ông là công dân Mỹ.