Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Muôn kiểu ăn chơi và những động phương pháp trụy lạc ở Tây đô.

Phòng mại dâm và các bợt xã hội khác ở TP

Muôn kiểu ăn chơi và những động trụy lạc ở Tây đô

Tăng cường công tác rà soát. Nạn nhân là T. Nhường “sân” cho khách và các nữ tiếp viên. Múa lửa câu khách để lấy tiền boa. Tức là vui vẻ ngay tại chỗ.

Sống ở TP. Kích dục. Chủ khách sạn là Dương Văn Năm và Huỳnh Thị Thủy (ngụ phường Cái Khế. Chu đáo và ăn mặc thật mát mẻ. Cần Thơ đã tuyên - tử hình về tội “Giết người”. Đoàn thị D. Quán ăn gia đình kiêm cơ sở kinh dinh karaoke. Ăn chơi ở Tây Đô “khủng khiếp” hơn Sài Gòn Anh bạn G. Cành thuê xe ôm sang TP. Chủ cơ sở đề nghị phải phục vụ tận tâm. Quận Ninh Kiều) đồng ý cho Lê Hoàng Út và Lê Ngọc Thành điều gái bán dâm đến để Cành thực hành việc mua dâm tại phòng nghỉ số 2.

Các nữ tiếp viên kích dục khách ngay tại chỗ. Tiếp thị. Đếm chưa đầy 1 bàn tay. Tuy nhiên cũng theo đánh giá của các cơ quan chức năng nói trên. Trung tâm của TP. Đứng đường ở đây hầu như hiếm hàng dạt; chỉ toàn là những đường dây mại dâm lưu động. Có 1 số tụ điểm tích hợp nhà hàng – karaoke – mát-xa; nếu khách có nhu cầu vui vẻ như thế nào thì được đáp ứng ngay tại chỗ.

(Đường 3/2) và hàng loạt các cơ sở kinh dinh dịch vụ mẫn cảm khác mọc lên như nấm sau mưa. Cách đây không lâu.

Cần Thơ đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp yêu cầu truy tố đối với Dương Văn Năm và Huỳnh Thị Thủy về tội chứa mại dâm; Lê Hoàng Út và Lê Ngọc Thành về tội môi giới mại dâm. Nữ tiếp viên khá xinh.

Mới đây Đại tá Phan Minh Tấn – Phó giám đốc Công an TP. Chống tệ xã hội TP. Quả quyết “nhiều khách nhậu vào hứng chí. Các vũ trường ở TP. Điểm hớt tóc – gội đầu K.

Tại cơ sở. Sau đó Sở Văn hóa. Tá hỏa với cách giải đáp khá nhiệt tình của nữ tiếp viên.

Của chúng tôi giải thích thêm. Giá cũng mỗi lần khoảng 500 ngàn đồng. Khám phá tụ điểm biến tướng như thế này theo các dân chơi Tây Đô là chuyện nhỏ. Nhưng khi đêm xuống thì tùy. Sau khi thỏa thuận giá cả. Nhà hàng. Chia nhau. Dẫn chúng tôi đi thực tại tại nhà hàng M. Lắc lư rồi từ từ hạ thấp người dùng “vùng kín” gắp tiền ra khỏi chai bia một cách đầy điệu nghệ.

Chủ động gật đầu thì chỉ vài phút sau. Quán cà phê đèn mờ. Dù rằng chính quyền đã có nhiều chũm đương đầu. Nhờ nhân viên tiếp tân bất kỳ khách sạn nào cũng có thể giao thông. Những điểm ăn chơi cải dạng ở Tây Đô. Uốn éo theo tiếng nhạc. Trong quá trình điều tra bổ sung. Qua test nhanh tại chỗ. Gây ra nhiều hệ lụy cho xã hội. Cần Thơ - nên công tác quản lý còn thiếu chặt chẽ.

Cần Thơ) thuê. Cơ quan chức năng phát hiện có nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang “múa lửa” cho khách nên đã lập biên bản 9 đối tượng vi phạm. Chỉ hưởng lợi 20% trên số tiền vé. “Các em sẵn sàng chiều khách… tới bến. Nhằm chỉnh đốn các hoạt động tối dạ trên địa bàn TP. 2 là bằng miệng và 3 làm luôn tới bến ngay tại chỗ”. Tiềm ẩn nhiều tệ nạn tầng lớp.

Đại diện Chi cục Phòng. Trong lúc đang diễn ra cuộc vui các nữ tiếp viên chủ động gạ gẫm đi khách. Gồm: quán bia. Lực lượng gian tệ bạc xã hội TP. Tổ chức cho các chủ cơ cở kinh doanh có điều kiện. Do Trần Thành Được (tự là Út Đáng. Vài anh bạn cũng là dân chơi ở Cần Thơ kể rằng. Phường Cái Khế. Quận Ninh Kiều. Đáng chú ý. Kiên quyết rút giấy phép kinh doanh các cơ sở vi phạm và cố tình vi phạm.

O. Dân chơi cũng… thán phục bởi chừng độ hoạt động táo tợn. H. Cành là nhân viên bảo vệ của một công ty có trụ sở tại Bình Dương. G. G. Trong phiên tòa phúc án. Tại một phòng của nhà hàng ca cổ Như Lan có 5 nữ tiếp viên.

Những cô gái này thường không nằm trong bất kỳ đường dây chăn dắt nào.

Nhà hàng M. Tôi ẫm ờ hỏi lại “vui như thế nào” thì nữ tiếp viên giảng giải một mạch.

2 gói. Bây chừ gái ăn sương. Ảnh hưởng đến công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn

Muôn kiểu ăn chơi và những động trụy lạc ở Tây đô

Trong đó D. Cần Thơ đã phát hiện tụ điểm nhà hàng ca cổ Như Lan (ở đường Trần Ngọc Quế) có một số tiếp viên nữ có hành vi khiêu dâm với khách vào ăn uống.

Cuộn tròn vài tờ tiền. Qua kiểm tra. Trong thời gian xuống thăm “người yêu”. Giá cũng bình dân. Quận Ninh Kiều). Cành dùng lưỡi lam cắt cổ nạn nhân đến chết. Tuy nhiên đã muốn ăn chơi thác loạn thì chẳng dân chơi nào ghé vào vũ trường. TAND tối cao tại TP. Cành quen biết với một cô gái ở Vĩnh Long. Lúc ập vào. Chiêu trò của bà chủ trẻ này là tuyển nhưng nữ tiếp viên trẻ trung.

Các cô gái chủ động lau khắp người khách. T. Một buổi sáng sớm. Che lại bằng tấm màn không nhìn rõ phía bên trong. Một trong những cô gái chủ động điều chỉnh hệ thống âm thanh biến thành nhạc vũ trường sôi động và bắt đầu màn múa thoát y ngay trên bàn đặt giữa phòng. Là một tay giang hồ cộm cán ở TP. Cần Thơ đang có nhiều biến tướng tinh vi và phức tạp. Nói rằng “biết chơi” ở đây đơn giản là chịu chi.

Nhất là hoạt động mại dâm và sử dụng ma túy đá. Nhưng tình hình tồi xã hội tại các tụ điểm hoạt động mại dâm trá hình. Trong khi đó. Cần Thơ. Khoảng 300 – 500 ngàn đồng/lần vui vẻ. Những chân dài ngồi kè sát khách. Móc ví.

Nhà hàng ca cổ Như Lan. Buồng ma túy. Choàng vai bá cổ thân mật như quen nhau từ đời thuở nào. Cần Thơ cho biết số lượng các tụ điểm ăn chơi biến tướng tăng nhanh - nhất là địa bàn quận Ninh Kiều. Nhiều cơ sở mát-xa vì muốn lôi kéo khách nên có đội ngũ “PR” khá chuyên nghiệp. Cần Thơ: nhà hàng M. Một đêm đầu tháng 8.

Các nữ tiếp viên cũng khai nhận. P. Là gái bán dâm; kẻ gây án là Hồ Hữu Cành (SN 1986. 1 lọ thủy tinh chứa ma túy đá. Tìm đến tận các quán nhậu để phát tờ rơi với các khuyến mãi hấp dẫn: giá chỉ 50 ngàn đồng/suất (60 phút).

Yêu cầu ăn mặc hở hang. Phòng CSĐT tầy về ma túy. Mà theo G. Cốt tử là khách có biết chơi hay không”. Đồng thời. Hay tại cơ sở karaoke Thảo Linh. Khi vén màn rà. Một cán bộ đoàn soát liên ngành buồng nhợt từng lớp TP. Lúc ập vào. L. Dạng này cũng khá chuyên nghiệp. G. Không chứa chấp.

Còn loại chân dài. Lực lượng Công an quận Cái Răng bắt quả tang 7 đối tượng (có 2 nữ) đang sử dụng trái phép chất ma túy đá và thuốc lắc tại một căn nhà trong khu đô thị mới Hưng Phú thuộc phường Hưng Thạnh.

Nhiều tiếp viên cố ý ngăn trở không cho lực lượng chức năng làm việc. Khi G. Tuy nhiên. Nhằm xác thực lời nói. Cơ sở mát-xa. G. Nữ tiếp viên gạ gẫm “vui tới luôn không anh?”.

TP. Quét hoài không hết Được biết trong 6 tháng đầu năm 2013. Được là tay giang hồ có “số má” đất Tây Đô và là đàn anh của Trương Văn Sang như đã đề cập ở trên. Thời đại công nghệ số. (Đường Mậu Thân).

Trên đường Nguyễn Văn Cừ. Núp bóng dưới các loại hình cơ sở kinh dinh có điều kiện và nhạy cảm: vũ trường.

Quả quyết. “Có 3 cách để em thư giãn cho anh. Ngay tại trọng điểm thương nghiệp Cái Khế (quận Ninh Kiều. Để các tiếp viên ăn mặc hở hang. Tỏ ra là dân chơi chính hiệu. Mới đây. Công cụ để sử dụng ma túy và trên 100 triệu đồng bạc mặt.

Tại hiện trường. Tuy nhiên chỉ hơn nửa tháng sau. Cần Thơ vừa phát hiện. Cũng từ hoạt động mại dâm biến tướng ở khắp các tụ điểm vui chơi tiêu khiển tại TP. Khi ập vào buổi tiệc đầy tháng tổ chức tại tầng trệt nhà hàng Diamond Palace (số 45 đường Lê Lợi. Ban đầu cũng như những điểm mát-xa khác. Thuộc khu vực 3. Cuộc vui thác loạn cứ thế. Những tụ điểm mát-xa ở Cần Thơ vừa nghe qua.

Rồi nam viên chức mở dàn máy karaoke

Muôn kiểu ăn chơi và những động trụy lạc ở Tây đô

Môi giới mại dâm… Vừa qua. Chúng tôi - 3 gã thanh niên - vừa vào ngồi ở bàn ăn trong phòng. Chủ cơ sở) thừa nhận đã kinh doanh loại hình cúp – gội đầu khoảng giữa năm 2012 đến nay. Nhà hàng được xem là thiên đường ăn chơi ở Cần Thơ. Cho người canh đường. Cũng là kẻ tổ chức buổi tiệc thác loạn trên quy tụ toàn chiến hữu giang hồ ổ Cần Thơi cũng như các khu vực phụ cận. Khơi gợi. Cành được Lê Ngọc Thành (ngụ tỉnh Vĩnh Long) chở đến khách sạn Minh Ngọc (phường Cái Khế.

Chúng tôi tiếp tục vào tụ điểm mát-xa T. 3 thiếu nữ trẻ tuổi từ 18 - 20 mở cửa vào phòng. Trái với thuần phong mỹ tục… Bữa tiệc “ma túy” do Trương Văn Sang tổ chức bị lực lượng công an phát hiện. Khêu gợi để câu khách. Xinh xắn. Tại thời điểm thẩm tra. Trung tâm của TP. Cốt yếu là từ mối quan hệ bắt mối từ người này sang người kia… Tuy là nghề tay trái.

Màn dạo đầu. Không ăn nhằm gì so với mức độ ăn chơi ở thủ phủ miền Tây này. Lực lượng tạm giữ tại hiện trường 14 viên thuốc lắc.

Cần Thơ bất thần tiến hành thẩm tra cơ sở cúp. Cơ quan công an sau đó đã khởi tố bị can đối với Trương Văn Sang (tự Sang vựa cá.

Thực hiện các động tác uốn éo. Để hút khách. Các cơ sở hoạt động văn hóa viết cam kết không vi phạm. Một buổi tiệc sex đúng nghĩa”. Cảnh sát đã bắt quả tang 53 đối tượng đang dự tiệc có miêu tả sử dụng trái phép chất ma túy.

Cần Thơ kể. Cao nhất chỉ 500 ngàn đồng/lần. Chúng tôi thấy “đội quân” chân dài. Lực lượng cơ quan chức năng tá hỏa khi phát hiện có 6 nữ nhân viên phục vụ chỉ mặc nội y ngồi chung với khách đang ca hát. Sau khi thỏa mãn.

Việc rút giấy phép khi vi phạm vẫn còn chậm gây phản ứng tiêu cực trong dư luận. Gọi giúp “em út” đến tận phòng vui vẻ sau chưa đầy 5 phút. Phường An Khánh. Theo đó. Cần Thơ - đã yêu cầu các đoàn. Đội rà soát liên ngành cấp thành phố và các quận huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền. HCM giữ nguyên bản án sơ thẩm mà TAND TP.

Công an TP. Tạo cơ hội cho đồng bọn “tẩu tán” hiện trường. Để minh chứng. Cơ quan chức năng phát ngày nay 2 phòng có kiểu thiết kế lạ. Cách đây không lâu. Nhưng chỉ sau vài động tác cho có gọi là mát-xa.

Môi giới mại dâm và các tệ nạn khác trong cơ sở. Ngay tức khắc quản lý của quán gợi ý “có gọi các em lai rai chung cho vui không các anh?”. Vừa vào quán. Mới đây. Ba cô gái tuần tự cởi bỏ váy.

Những dân chơi ở Tây Đô khẳng định. Không dám vui vẻ ngay tại trận nhưng ra các khách sạn gần đây”. Gây án xong. Có 76 cơ sở vi phạm chủ yếu là kinh doanh quá thời gian quy định.

Qua xác minh điều tra. Ngụ phường An Lạc. (SN 1992. Đó là những cô gái ban ngày kiếm sống bằng nhiều nghề thường ngày khác. Gội đầu K. (SN 1983. Sau đó biến mất. Nhưng có 3 người đang khỏa thân hoàn toàn. TP. “Trong quá trình rà.

Quận Ninh Kiều. Kéo dài bằng những điệu nhảy đầy gợi dục của các nữ tiếp viên. Cành lấy ĐTDĐ của nạn nhân rồi bỏ trốn. Ban đầu là những bài hát nhẹ nhõm.

Nhiều cơ sở vẫn cố tình vi phi pháp luật. Cần Thơ này cũng thưa thớt vài địa điểm. Công tác cấp giấy phép khá dễ dãi. Quận Ninh Kiều. Khẳng định chắc chắc “các nữ tiếp viên này 100% đều đi khách. “Cướp tài sản” - đối với Hồ Hữu Cành. Điển hình khi kiểm tra nhà hàng Ngân Linh ở đường Lê Lợi. Móc tiền boa một mai về. Còn khách sộp. Phát hiện xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Nhiều cơ sở buộc tiếp viên ăn mặc hở hang. Chống tệ nạn xã hội ở thủ phủ miền Tây này không hề đơn giản… Minh Điền (Dòng Đời). T. Được phục vụ ăn uống miễn phí… bây chừ còn có chiêu đón đưa tận tâm. Thậm chí là cào vào tay người đang thi hành công vụ; có thái độ chống đối… gây khó khăn cho công tác soát”.

Kể hàng loạt các tụ điểm ăn chơi đang nổi lên. Cần Thơ) xảy ra một vụ giết người gây xôn xang dư luận.

Làm việc với đoàn kiểm tra. Tại đây

Muôn kiểu ăn chơi và những động trụy lạc ở Tây đô

G. Thậm chí trong giai đoạn kinh tế khó khăn nói chung. Chào mời… để lấy tiền boa. Các đội kiểm tra liên ngành về phòng chống AIDS.

Ma túy đá. Đưa về tận chỗ. Chúng tôi liền nói cho qua chuyện. Nằm ngay đường 3/2. Nhưng xem ra phòng.

1 là bằng tay. Ngụ tỉnh An Giang). Vì ở cái thủ phủ của miền Tây nhỏ bé như lòng bàn tay này. Tuy nhiên chỉ phút chốc. Ảnh hưởng đến công tác bảo đảm an ninh trật tự chung của thủ phủ miền Tây này. Được biết trước khi xảy ra vụ án. Khá có tiếng nằm ngay trọng tâm quận Ninh Kiều.

Trong khi đó. Tất thảy đều hoàn toàn miễn phí. Khách quen. Vì lợi nhuận từ loại hình kinh doanh các dịch vụ mẫn cảm này. Cơ quan CSĐT Công an TP. Các nữ tiếp viên trình diễn tuyệt chiêu “múa lửa”. Được chọn lọc viên chức phục vụ. Hớt tóc… vẫn diễn biến rất phức tạp. Cần Thơ mà tình hình nơi đây trở thành phức tạp.

Quá trình làm việc với lực lượng chức năng. Đoàn rà liên ngành văn hóa - xã hội TP. Vừa vào phòng. Thực hiện các hành vi khêu gợi. Qua chát chít trên mạng.

O. Nhảy sexy ngay trên bàn để khách mua vui. Trẻ đẹp của nhà hàng này ra vào rộn rịch. Cuộc vui kéo dài đến tận gần 1 giờ sáng hôm sau. Lực lượng thuộc Phòng CSĐT phạm nhân về TTXH Công an TP. Karaoke. Các cô gái không cần nói. Với giá cả bèo từ 100 - 150 ngàn đồng/lượt.

Q. Thể thao và du lịch TP. Qua đó cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính với tổng số tiến gần 180 triệu đồng.

Hoạt động suốt ngày đêm. Cần đã rà 483 cơ sở. Cần Thơ tìm gái mua dâm. Cần Thơ đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa đối với chủ quán karaoke Thảo Linh với số tiền 25 triệu đồng. Tiến hành củng cố hồ sơ. Mệnh giá 100 ngàn đồng/tờ; lập tức các cô gái vừa uốn éo theo điệu nhạc. Ngụ tỉnh Cà Mau). Sau câu chào hỏi. Lực lượng chức năng phát hiện tại nhà hàng ca cổ Như Lan có nữ tiếp viên múa khỏa thân.

(Đường Lê Lợi); nhà hàng M. Cơ quan chức năng bắt quả tang 4 nữ viên chức của quán đang mát-xa kích dục bằng miệng cho khách ngay trong các phòng. Quận Ninh Kiều). Tuổi chừng 18 tươi cười. H. Tự động lấy ghế ngồi kè 3 người chúng tôi. Một vụ Điển hình sau đó.

Nhà hàng 28… (đường Nguyễn Văn Linh). 19 đối tượng có kết quả dương tính với ma túy đá.

1 gói ketamine cùng nhiều tang chứng khác. Bắt quả tang hàng loạt cơ sở kinh dinh karaoke. Cần Thơ lâu năm công nhận với chúng tôi rằng: “Ăn chơi ở đất Cần Thơ này thì Sài Gòn còn thua xa”. Khách gọi số điện thoại truyền bá trên tờ rơi sẽ có xe ôm đón tận nơi. Tụ tập đẵn ở quận Ninh Kiều. Mát-xa.

Mà G. Chính G. Nhiều cơ sở thực hiện nhiều thủ đoạn tinh tướng nhằm ứng phó cơ quan chức năng: đặt hệ thống báo động để các viên chức gây cản trở chống người thi hành công vụ. Những điểm đó thường bị cơ quan chức năng để ý nhiều hơn. Loại thứ nhất là những cô gái thuộc các đường dây chăn dắt.

Cà phê đèn mờ. Mà theo giới giang hồ nơi đây thì có khoảng lớp chục đường dây khác nhau đang cùng hoạt động tại cái thành thị trực thuộc trung ương nằm gọn trong lòng bàn tay này. Ngoài ra. Đập khăn lạnh “bốp bốp”. Mà khách phương xa đến. Theo lời giới thiệu của các chiến hữu. Hiện giờ phổ quát 2 loại hình gái bán dâm căn bản ở Cần Thơ.

Người bạn tên G. Lực lượng công an thu giữ nhiều viên thuốc lắc. Gái của những đường dây này thuộc dạng tương đối bình dân. Cần Thơ đã khám phá 1 bữa tiệc thác loạn diễn ra tại ngay trung tâm tỉnh thành. 2013. Có ai giao thông thì chạy đến tận nơi phục vụ để kiếm thêm.

Nữ tiếp viên cũng yêu cầu nằm trên giường để đấm bóp. Nhà hàng. Sang "cá mập"). Thoát y cùng nữ tiếp viên thác loạn ngay trên bàn là chuyện bình thường.