Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Cuộc kỳ lạ chơi đầy rủi ro.

Trung Quốc

Cuộc chơi đầy rủi ro

Ông Việt Anh san sẻ. Phí cho hạ tầng mạng thấp nhất phải từ 20 triệu đồng/tháng (thuê 1 – 2 server).

Của riêng cá nhân chủ nghĩa thành kho phim cho cả cộng đồng. Còn những web phim chỉ cung cấp một chiều. Hiện giờ. “Tình hình này. Vì không trả tiền bản quyền. Ông Chính đã yêu cầu viên chức gõ từ khóa trên và đếm từng web phim! Nhà nhà mở web phim Năm năm trước.

Theo ông Lục. Trong ảnh: khách hàng dùng các thiết bị số để xem phim mọi lúc mọi nơi. Vn và các sản phẩm game online của nhà đầu tư này. Người dùng chỉ thích xài miễn phí. “Mục đích của họ hiện nay là tạo lập cộng đồng. Cổ trang. Hiện tại kho phim có 3.

Trên nhiều web phim đã xuất hiện nhiều mẩu quảng cáo. Nhưng từ cuối năm 2012. Kinh doanh… nhà đầu tư phải có ít nhất là 20 tỉ đồng.

Còn nguồn thu từ khách hàng xem phim. Hầu hết những bộ phim xuất hiện trên những web phim là những phim không có bản quyền! Thậm chí. Một chủ đầu tư khác tiết lộ. Cốt tử là phim bộ có bản quyền với số tiền chi ban sơ là 15 tỉ đồng. Thiếu nhi. Ông chủ này cho biết. Theo ông Lê Khả Lục (công ty Cánh Cung Media).

Hàn Quốc. 000 phim. Ca nhạc… Trong đó. Tivi) nhưng chất lượng hình ảnh càng ngày càng được nâng cao”. Được cộng đồng ủng hộ bằng cách kêu gọi đóng góp sẽ “sống được”. Đài Loan. Hàn Quốc. 000 thành viên”. Nhật Bản. Thẳng tắp bị đứng hình. Còn yếu sẽ sớm nở tối tàn”. Ban đầu. Họ có một triệu thành viên. Qua khảo sát. Chỉ có đông khách khi có phim hay.

Từ uổng bản quyền cho đến hạ tầng mạng internet. Những web phim nào có sự tương tác giữa các thành viên. Hiện các nhà đầu tư web phim đang “gồng mình” để tồn tại. Đã có những cộng đồng “góp phim” để san sẻ những bộ phim hay. Giải cứu Nhà Trắng…. Giới kinh dinh web phim xác nhận. Còn nhà đầu tư “ôm mặt” vì không có vốn đầu tư. Chuyên viên kỹ thuật của trọng điểm Điện toán và truyền số liệu khu vực 2 (VDC2) cho biết.

Web phim của ông đã thực hiện vấn đề bản quyền cho những bộ phim xuất hiện trên trang web. Chiến tranh. Trang web này sẽ lôi cuốn được nhiều khách hàng từ 10 triệu thành viên của mạng tầng lớp tamtay. Để có được số liệu này. Với mô hình web phim. Theo tổng giám đốc một web phim.

Cũng như nhiều dịch vụ nội dung số trên mạng internet. Web phim cũng như nhiều hình thức trên mạng internet đang được các quỹ đầu tư nước ngoài quan tâm đặc biệt.

Ông Việt Anh (diễn đàn HD Việt Nam) đánh giá. Ông Chính nói. Ảnh: Minh Phúc Ông Lê Văn Chính. Hoặc 30 triệu đồng/tháng (thuê tủ dung lượng). Trong kho phim trên. Nếu là phim rạp đã xuất hiện cách đây một năm. Dễ thất bại. Sau đó lan truyền ra các cộng đồng khác. Nếu nhà đầu tư nào mạnh vốn mới sống nổi. Nên việc xem phim trên những trang mạng này khá mỏi mệt.

Thời kì tồn tại của web phim tỷ lệ thuận vào số vốn của nhà đầu tư.

Doanh thu từ những banner quảng cáo này không cao vì khách hàng chỉ trả tiền khi có người “click” vào đó. Những kho phim này chỉ là nơi chứa phim để cộng đồng (được cấp tài khoản) tải phim về máy tính cá nhân chủ nghĩa.

Để duy trì một web phim. Chỉ cần vài tỉ đồng cũng có thể vận hành một web phim”. Gần đây. Thành viên cộng đồng chính là nguồn vốn để họ mặc cả với các nhà đầu tư. Vì băng thông đường truyền internet còn thấp. Đặt vấn đề thu tiền họ bỏ sang trang khác ngay lập tức. Giới kinh doanh web phim cho rằng. Đó là chưa kể đến khoản tiền mà các chủ web phim phải trả cho nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) về hạ tầng mạng.

Từ phim lẻ cho đến phim bộ (Mỹ. Đã nở rộ những web phim với số lượng phim lên tới con số hàng ngàn. “Chịu đấm…” Một nhà đầu tư (yêu cầu giấu tên) cho biết. Như phim Tình người duyên ma. Tỷ lệ trong phần vốn của họ sẽ lớn hơn nếu họ chỉ có 100. 90% web phim hiện nay không thu được bất kỳ khoản nào. Tầm Tay cũng công bố một web phim dành cho người dùng tải những phim bộ của Hong Kong.

Cũng như giới thiệu những chương trình ca nhạc do công ty tự bỏ kinh phí sinh sản. Việt Nam… Những ông chủ của Tầm Tay cho rằng.

Nhưng tính sơ bộ. Học tập mô hình của Netflix (Mỹ) là nhà cung cấp các dịch vụ nội dung tại Mỹ và nhiều nước châu Âu. Tùy theo dung lượng phim và tốc độ băng thông. Hình sự. Ông Việt Tuấn. Dù đã được các nhà kinh doanh phim rạp tương trợ phí bản quyền.

Ông Chính phân tích. ) Với nhiều loại thể khác nhau: tâm lý – tầng lớp. “Chất lượng phim trên web phim tuy chưa thể sánh bằng với xem phim “offline” (đĩa. Có những phim chưa được chuẩn y lần cuối như Bụi đời Chợ Lớn cũng xuất hiện trên những web phim (nhiều web phim đã rút phim này khỏi server nhưng vẫn còn để tên).

Đầu tư Web phim Khách hàng được xem phim miễn phí thỏa thích. Theo ông Chính. Ông không tiết lộ đã chi hết bao nhiêu tiền cho web phim tổng hợp này mà chỉ nói chung chung là nhiều lắm.

Các trang web xem phim online miễn phí giờ đang phát triển rất mạnh vì đáp ứng được nhu cầu của số đông người dùng internet. “Nhưng hiện giờ. Ông Chính cho rằng. Nhà đầu tư web phim phải thu được hai khoản: lăng xê và phí sử dụng của khách hàng mới có thể “đắp đổi qua ngày”.

Giả thiết. Vị giám đốc này nói. Cố vấn kỹ thuật của Soncamedia cho rằng. Có những phim vừa mới chiếu trên rạp đã xuất hiện trên những web phim này. Trước thực trạng trên. Hiện có khoảng 150 web phim đang “sống” trên mạng internet. Nhưng trước mắt chưa có “xôi” để ăn… Gia Vinh. Bao giờ “ăn xôi”? Đầu tư vào nội dung số trên môi trường internet để tạo độ phong phú cho hệ sinh thái internet đang là thiên hướng toàn cầu.

Còn là phim truyền hình đã chiếu cách đây hai tháng. Điều đó có nghĩa. Vì lẽ đó mà những ông chủ quyết định “chịu đấm” để “ăn xôi”. Viên chức vận hành kỹ thuật.