Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Trang chủ Barca sập vì vé "Siêu các kinh điển".

Phải đến 12h trưa cùng ngày sự cố trên mới được khắc phục

Trang chủ Barca sập vì vé

Mỗi CĐV sẽ được mua tối đa 2 vé để vào xem trận El Clasico.

Ông Jordi Cardoner đã lên tiếng công nhận sẽ cấm con trẻ dưới 8 tuổi tới theo dõi các trận El Clasico nếu không có người lớn đi kèm do lo sợ thuộc tính bít tất tay và bạo lực của trận đấu sẽ nguy hiểm tới tính mạng của các culé nhí.

Nếu không đặt hàng qua mạng. 000 lượt người đăng ký mua. Đích thân Phó Chủ tịch gánh vác truyền thông của Barca. Con số này cao hơn gấp đôi so với kỷ lục 5000 CĐV từng đăng ký mua vé xem trận bán kết Champions League năm 2011 qua mạng. 000 vé vào sân miễn phí cho các trận đấu trên sân nhà Nou Camp tại La Liga cũng như Champions League. Theo quy định của Barca.

Chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút. Website chính thức của đội bóng xứ Catalunya đã bị nghẽn và phải ngưng hoạt động vài tiếng đồng hồ. Chính vì số lượng khách truy cập quá nhiều

Trang chủ Barca sập vì vé

Trước đó. 546 USD. BLĐ Barca đã quyết định mở bán vé trực tuyến cho người ái mộ. Người ái mộ đang rất nô nức chờ đón trận El Clasico Sáng ngày thứ 5 vừa qua.

BLĐ Barca đã có hành động rất đẹp với các cổ động viên nhí của mình bằng việc cung cấp khoảng 3. Website của Barca "sập" vì lượng khách truy cập quá đông Cũng liên hệ đến vấn đề vé cho trận "Siêu kinh điển". Được biết. Trang web chính thức của đội bóng đã nhận được hơn 12. Các CĐV có thể mua vé trực tiếp tại các hệ thống bán vé được mở cửa vào ngày thứ 7 tới đây.

Mức phí trung bình cho một chiếc vé rơi vào khoảng 1.