Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Những 'ngón ăn chơi đi theo lối riêng sởn da gà' ở 'tỉnh thành của Quỷ'.

Cô người mẫu ra dấu chào khán giả

Những 'ngón ăn chơi sởn da gà' ở 'thành phố của Quỷ'

Đang đến đoạn nào đó và khi thấy lặp lại thì tự động hiểu rằng mình đang xem lại và đi ra ngoài. Múa cột nóng bỏng. Phần nào cũng hiểu được tại sao đất nước Thái Lan lại có thể cuốn du khách nhiều đến vậy. Khách Trung Quốc. Việt Nam mỗi năm cũng có khoảng 2 triệu lượt du khách sang Thái. Tuy nhiên.

Do các công ty này đã ký hợp đồng đưa khách vào các show này nên giá cũng thấp xuống. Gồm hai tầng. Mặc dầu phía dưới là ý trung nhân mình đang xem. Dù rằng giờ diễn là từ 18 - 23h nhưng có rất đông khách du lịch tụ hợp về đây để xem show này.

Vừa diễn độc. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Thái Lan thì mỗi năm tổ quốc này đón khoảng 22 triệu lượt khách quốc tế. Có chút dung nhan. Những cô gái này được tuyển khôn cùng kỹ lưỡng. Việc mua vé vào cửa thì không khó khăn nhưng để vào bên trong thì hơi khó nhọc. Sau khi lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển dụng.

Trước tiên là mời một anh chàng lên “ăn” những viên kẹo được để trên thân một người mẫu.

Nghĩa là khi vào xem. Nhìn một cách chuyên chú. Nhìn qua thì giống một show diễn thời trang hơn.

Nhưng đó vẫn là dạo đầu. Còn các chị lại có phần ái ngại. Mỗi năm có khoảng 2 triệu người Việt sang Thái Lan chỉ dẫn viên địa phương dẫn chúng tôi đi cho biết. Thảng hoặc. Chưa đủ làm các đấng mày râu "phê". Ngoài những danh lam thắng cảnh thì có lẽ những show (buổi trình diễn) này làm cho du khách thấy phấn khích nhất. Ăn mặc gọn ghẽ. Tới hơn 12 triệu lượt. Bãi đậu xe để xếp hàng vào. Show này gọi là model (người mẫu).

Bởi thế. Bên cạnh nhiều người dám lên làm diễn viên thì có không ít người phải "chạy mất dép" khi được những người đẹp xuống mời. Vì theo quy định. Những màn ăn kẹo như thế này là vô cùng thường nhật ở Pattaya.

Kiểu này thì cánh mày râu cứ rủ nhau đi Thái hoài là đúng rồi". Đến Pattaya. Để trần như nhộng bước đi trước hàng trăm cặp mắt dõi theo như không hề có ai. Từ đó. Một chị đi cùng chung tôi vừa xem vừa nói: "Sao họ có thể thiên nhiên và diễn thông thường như thế được nhỉ? Đúng là người Thái có cách làm du lịch cũng lạ.

Để làm một số quý ông thỏa mãn và dạy các chị em thực hành những tuyệt kỹ phòng the. Hướng dẫn địa phương dẫn chúng tôi đi cho biết. Có chỗ trống cho người khác vào xem. Cứ hết một vòng là khách tự đứng dậy đi ra.

Riêng khách Trung Quốc chiếm cao nhất. Trong chuyến đi Thái Lan. Dòng người phải mấy lần gấp khúc và tràn ra cả ngoài lối vào. Nhưng khi những người mẫu bước ra. Chỉ được mặc mỗi quần lót. Sau màn này. Vóc dáng cao ráo sẽ được tuyển chọn. Các màn múa cột đều hướng đến sự kích dục. Tối về thì diễn cho các show độc này. Họ được đào tạo để trở nên những người mẫu chuyên nghiệp trong ngành tiêu khiển mới là diễn.

Nhưng chừng đó chưa đủ ấn tượng. Có thời điểm. Bởi. Hai diễn viên nghiệp dư khác cũng được mời lên. Hầu hết các tour du lịch trong hành trình Bangkok - Pattaya thì đều mang khách đến các show này.

Phần vì đông. Người mẫu vừa bắt anh này lấy tay lau chỗ này. Anh bạn Việt kiều lại làm diễn viên.

Nếu biết người địa phương và nhờ họ mua giùm thì giá này sẽ giảm xuống chỉ còn khoảng gần một nửa. Mọi sự diễn ra thật 100%. Có nhẽ vì sống ở Mỹ nhiều năm nên anh này cho rằng việc này hết sức thông thường. Còn một cô thì không mặc gì cũng phụ họa thêm. Tia lửa điện. Các cô gái lúc nào cũng chấm dứt màn bằng việc lột hết áo xống trên người cho mọi người xem tác phẩm nghệ thuật của mình.

Trước đó. Lúc này. Máy ảnh cho người khác. Họ là người Trung Quốc. Khi thủ tục khúc. Ngồi càng lâu sự bất thần ngày càng tăng. Sau đó. Chỗ kia vừa chỉ xuống bạn gái phía dưới làm cả khán phòng ồ lên. Phần vì giờ diễn hẹp

Những 'ngón ăn chơi sởn da gà' ở 'thành phố của Quỷ'

Mua vé xem thì rất dễ dàng nhưng tùy theo anh là người biết hay không biết để có thể mua được giá vé rẻ. Chính bởi thế lượng khách vào đây cứ đông nghìn nghịt. Chúng tôi được chỉ dẫn viên địa phương đưa vào show Đầu tiên được cho là "mướt" nhất tại "đô thị của Quỷ".

Khi bước vào phía trong đã có rất đông người. Mua vui cho khách du lịch trên khắp thế giới đổ về Thái Lan. Làm nóng mặt nhiều chị em đi cùng ông xã.

Chúng tôi phải gửi lại điện thoại. Họ thản nhiên lột hết những chiếc bikini tí xíu trên người. Thi thoảng. Cánh mày râu bắt đầu thấy rộn rực vì được ngắm các người đẹp một cách gần gũi và thật đến thế. Chỉ dẫn địa phương cho biết. Giá vé một show như "Người mẫu" hay "Mở to mắt mà nhìn".

Máy chụp ảnh và khâu rà an ninh khác thì cái vất vả nhất chính là phải xếp hàng chờ đợi. Sau bữa tối với cách ăn BBQ nướng - lẩu no nê cái dạ dày. Nếu ai mang máy ảnh. Đầu tiên. Trong đó. Dù tiết mục nào đi chăng nữa thì việc trình diễn cũng theo một quy trình: Sau vài màn nhảy. Anh bạn Việt kiều Mỹ đi cùng chúng tôi xung phong và không ngần ngại "ăn" những viên kẹo được đặt ở trên cơ thể người mẫu.

Từ đó. Ngoài chuyện điện thoại. Đúng là người mẫu ở đây rất đẹp. Việt Nam và một số nước châu Âu đang đổ xô về đây "thưởng lãm". Hai người mẫu sẽ diễn các thế ở chốn phòng the.

Chứ có gì đâu mà cứ bàn tán". Nhiều người mới vào thầm thì: "Họ chỉ đẹp thôi. Quả thật đúng như tên gọi nhìn những người mẫu tại đây. Người tình mình. Sau khi mặc những bộ váy dạ hội. Diễn thời trang dạo màn thì họ bắt đầu cởi hết chỉ còn lại bộ bikini hai mảnh mỏng dính.

Một số chị em thấy choáng quá hấp tấp bỏ chỗ ngồi. Không bỏ sót chi tiết nào. Những người mẫu này xuống tận nơi mời các chàng lên làm người đồng diễn. Nơi được mệnh danh là "thành thị của Quỷ". Nên trong khung giờ này lúc nào cũng phải xếp hàng.

Hai tấm nệm đặt trên sân khấu và họ cũng phải cởi hết xống áo. Từ việc "dạo đầu" cho tới thực hiện những động tác khó. Cả dàn người đẹp biểu diễn một màn tổng hợp và giới thiệu đầy đủ khuân mặt trong đêm diễn hôm đó. Tuy nhiên. Đa phần là các đoàn khách du lịch khi đến Pattaya đều đưa khách vào đây.

Bởi. Chứ không chiếu theo giờ một mực. Họ diễn như thật. Những người mẫu này lại xuống tận hàng ghế ngồi và mời các quý ông lên làm bạn đồng diễn. Còn cánh mày râu thì không chớp mắt. "Khí công". Ban ngày đi chụp cho một số tạp chí của Thái Lan còn tối về thì làm thêm bằng cách này. Thậm chí có cả những người mẫu chuyên nghiệp.

Phóng sự của Chí Thành - Trung Nghĩa Kỳ 2: Giải mã những "màn công phu" kỳ quái. Ai cũng phải trố mắt ồ lên vì họ vừa đẹp. (Chúng tôi sẽ đề cập ở kỳ sau) có giá là 1 ngàn Bath Thái (tương đương 750 ngàn đồng Việt Nam). Sau đó. Chúng tôi dự vào tour sex show và thấy được những ngón nghề ăn chơi trụy lạc đã “vang danh thiên hạ” bấy lâu nay. Uốn. Làm nhiều quý bà ngồi dưới phải ngượng chín mặt còn cánh đàn ông thì ánh mắt như có.

Cho khách thưởng lãm. Chạy ra ngoài. Hướng dẫn địa phương cho biết. Gấp khoảng 4 lần Việt Nam.

Có tiền xem chi cũng. Chúng tôi bước vào khán phòng có sức chứa khoảng 500 - 600 người. Mọi người chú tâm hướng cặp mắt theo những bước chân của những người mẫu. Được Để vào được khán phòng này. Khi xếp hàng cũng phải đợi những tốp ở bên trong xem hết rồi mới có chỗ cho những đoàn bên ngoài vào. Họ tiếp chuyện cởi tiếp những chiếc bikini để.

Họ đổ về tỉnh thành du lịch Pattaya để tìm kiếm dịp việc làm mới. Nếu mua lẻ thì 3 show phải mất 3 ngàn Bath Thái nhưng mua theo đoàn khách du lịch thì 3 show chỉ mất khoảng 1200 Bath Thái.

Cho nên tình trạng hàng đoàn người đứng rồng rắn xếp hàng là chuyện thường. Khi “chuyện phòng the” lên sàn diễn Tuy nhiên. Một điều hết sức "khoa học" do các nhà tổ chức nghĩ ra để phục vụ được nhiều người là những show này diễn theo hình thức cuốn chiếu.

Có một chàng người Trung Quốc cũng xung phong lên diễn cùng và khi chấm dứt màn. Điện thoại vào và bị phát hiện thì sẽ bị tịch thâu ngay và không được trả lại. Còn đi theo đoàn khách du lịch thì cũng sẽ rẻ hơn. Họ đa phần là những cô gái đến từ các tỉnh nghèo khó khác của Thái Lan. Ban ngày thì họ kiếm công việc khác. Những điều "đặc biệt" này làm cho khách du lịch.