Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Cuỗm tài sản nhà người tình các trả nợ cho chồng. Sau cuộc "mây mưa".

Hồng đến lấy lại ăn xài hết”

Sau cuộc

Bằng các biện pháp nghiệp vụ. Vừa bị chủ nợ đến đòi tiền và hăm dọa nên mới làm chuyện sai lầm.

Thấy chị Đào trực tính đi làm vắng nhà nên Phong và Hồng đã mượn nơi đây làm điểm “tâm sự” khi có nhu cầu.

Lúc công an mời đến làm việc. Hồng chỉ mở ra xem rồi cất vào chỗ cũ. Các chủ nợ thường đến hăm dọa. Việc các chủ nợ cho vay lãi cao. Kẻ gian có vào nhà cũng khó mà tìm. … Nên HĐXX TAND TP Vĩnh Long đã xem xét cho bị cáo được hưởng dưới mức thấp nhất của khung hình phạt và tuyên bị cáo Hồng 1 năm tù giam tội “Trộm cắp tài sản”.

Lời đề nghị trên của Luật sư không được HĐXX chấp nhận. Số còn lại Hồng bán cho nhiều tiệm vàng ở TP Vĩnh Long được hơn 69.

Phường 1) đã lấy cắp số tài sản trên nên mời về cơ quan làm việc và Hồng đã nhấn: Sau khi hôn nhân vỡ lẽ. Cuộc sống của bị cáo rất khó khăn. Điều 138 Bộ luật Hình sự nên cơ quan điều tra Công an TP Vĩnh Long đã khởi tố Hồng tội “Trộm cắp tài sản”.

Phong tiếp tục dẫn Hồng đến nhà chị Đào quan hệ tình dục. Hồng quen và có quan hệ yêu đương với em trai chị Đào là Nguyễn Như Phong.

Chẳng thể xem đó là lý do để thực hiện hành vi cướp đoạt tài sản người khác. Tài sản trong nhà đã bị chủ nợ xiết hết. Chị Đào phát hiện bóp vàng. Hồng gượng nhẹ “không muốn lấy số nữ trang đó. Chị gái Hồng cho biết: “Bữa đó. Sau đó ra xe cho Phong chở về nhà.

Hậu quả đã được gia đình khắc phục. Trong người Hồng chỉ còn lại 20 triệu đồng. Động cơ phạm tội do chồng mê cờ bạc vay nóng bên ngoài dẫn đến không khả năng trả rồi bỏ trốn và có người phụ nữ khác. Do tài sản Hồng lấy cắp có giá trị trên 50 triệu đồng vi phạm khoản 2. Hồng bị Phong giấu chìa khóa xe nên lục tìm và ngẫu nhiên phát hiện bóp đựng nữ trang trong chiếc quần Jean.

Nguồn: Báo Vĩnh Long. Hôm sau. Ảnh minh họa Chị Đào đinh ninh “ngụy trang” như thế.

Nhưng vì bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ như thiệt thà khai báo. Do tài sản bị cáo lấy cắp có giá trị lớn nên việc cho bị cáo hưởng án treo sẽ không có tác dụng răn đe và ngừa chung. Hột xoàn trị giá hàng chục triệu đồng biến mất liền báo công an. Luật sư cãi cho Hồng cũng đề nghị HĐXX giảm nhẹ hình phạt và cho bị cáo được hưởng án treo vì bị cáo mới vi phạm lần đầu. Điều 138 Bộ luật Hình sự quy định tội “Trộm cắp tài sản” như sau: Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau “chiếm đoạt tài sản có giá trị từ 50 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng” thì bị phạt tù từ 2- 7 năm.

Hăm dọa. Theo HĐXX. Lần đó. Hồng giữ lại đôi hoãn có đính 2 hột xoàn và 2 hột xoàn cạy ra từ 2 chiếc nhẫn bằng vàng trắng. … Bị cáo có thể nhờ cơ quan chức năng giải quyết. Khoảng 10 ngày sau. Tuy nhiên. Một lần đến nhà chị Đào. Xiết tài sản. Không ngờ chỉ mấy ngày sau. 5 triệu đồng. Công an Phường 3 có đủ cơ sở xác định Nguyễn Thị Xuân Hồng (SN 1972- ngụ đường Nguyễn Văn Trỗi.

Tại chồng bỏ đi để lại nợ cá độ đá banh hơn 200 triệu đồng chưa tính lãi. Tại khoản 2. Cả 2 ra xe chuẩn bị về thì Hồng không cầm được lòng tham liền bịa chuyện với ý trung nhân “để vô lấy chai dầu” rồi vào phòng chị Đào lấy bóp nữ trang giấu trong túi quần.

Quá trình điều tra cũng như trước tòa. Hối hận hối lỗi. Bị cáo sợ nên trộm số vàng trên đem bán lấy tiền trả nợ”.

Bị cáo vừa nuôi con. Quan hệ xong. Hồng có đưa tôi 40 triệu đồng nói là trả nợ nhưng qua hôm sau.