Nhưng công nghệ này vấp phải một số thách thức
Chất thải độc nhất vô nhị thoát ra khỏi ống pô pin nhiên liệu là hơi nước. Trong khi đó. Các kiểu Xe tự lái Trong khi đó.
California kỳ vọng rằng bang này sẽ có 100 “cây” cung cấp khí vào cuối thập kỷ. Ông Abe đã thử các Xe tự lái từ Toyota. Và không có người đi bộ. Các xe cộ pin nhiên liệu tuồng như là làn sóng của tương lai. Hyundai cũng hứa đưa ra một Xe hydro. Như là một show diễn cho công nghệ mới này trước ngày mở đầu Tokyo Motor Show.
Đây là lần trước tiên xe pháo tự lái chạy trên những con đường thường nhật ở Nhật. Giờ đây với công nghệ pin biểu lộ những vấn đề của chính nó. Gây sửng sốt là Toyota cho biết họ đã phát triển một cột pin nhiên liệu gồm nhiều lớp mới. Với mục tiêu giảm bớt tai nạn bằng cách loại bỏ sai sót của con người.
Đáng chú ý là thiếu cơ chế sản xuất hydro và cơ sở hạ tầng phân phối hydro. Trong khi GM và Mercedes-Bens cũng đang cố đạt được công nghệ này. Ảnh: TLCK Cách đây một thập kỷ. Trong khi đó xe pháo pin năng lượng Toyota có thể được tái nạp năng lượng chỉ mất ba phút một lần.
Các nhà sinh sản Xe đã thí điểm các xe pháo tự lái trên đường cao tốc với các điều kiện lái dễ dàng hơn. Thủ tướng Nhật Shinzo Abe chạy thử nhiều chiếc Xe tự lái trên những đường phố ở Tokyo hôm 9. Honda đã tiếp thị trên thị trường một số lượng hạn chế các Xe pin nhiên liệu FCX (chạy bằng điện) và có kế hoạch giới thiệu một mẫu mới.
Concept đưa đến triển lãm Tokyo được thiết kế giống như “một tàu catamaran (tàu đôi có song thân hẹp để khống chế độ giãn nước và cabin gác ngang trên cả hai con tàu) và kích ra dòng nước”. Thảo Nguyên. Mẫu sinh sản dự kiến chia sẻ sự xuất hiện căn bản của loại xe cộ mới của Tokyo. 11. Hiện chỉ mới có một số “cây” cung cấp khí cho xe pháo pin nhiên liệu. Dĩ nhiên điều đó khả thi nếu người dùng có thể tìm thấy chỗ để nạp khí.
Vừa cung cấp hydro vừa cung cấp sạc điện khắp đất nước. Công nghệ này ép khí hydro siêu nhẹ vào một thiết bị qua đó nó trộn với oxy từ khí quyển để sản xuất ra một dòng điện.
Nhà sinh sản giảng giải. Honda đến Nissan trên những con đường quanh National Diet Building của Nhật. Nhưng Nhật đang xúc tiến phát triển một màng lưới các “cây” khí hydro như ở Đức.
Nhẹ và hiệu quả sẽ lấy hydro từ hai bầu chứa với dung lượng nén cao. Hydro đang lấy lại được đà thông dụng. Toyota sẽ đưa ra một phiên bản concept (ý tưởng gợi ra) sản xuất xe pháo pin nhiêu liệu cho các đại lý vào năm 2015. Trước khi xuất hiện năng lượng pin như là công nghệ thay thế chi phối. + Xe pháo chạy pin nhiên liệu tầm trên 500km của Toyota Ý tưởng Xe chạy pin nhiên liệu tầm 500km của Toyota sẽ đưa ra thị trường vào năm 2015.
Các nhà sản xuất ôtô quốc tế lớn này bắt đầu cạnh tranh với Google và các hãng công nghệ thông tin khác phát triển các loại xe cộ mới. Đáng chú ý là họ sẽ cung cấp đủ khí cho năng lượng giúp xe cộ chạy được quảng đường 523km. Đẵn là ở khu vực Los Angeles.