Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Chia sẻ ngay Đón đọc Đại kết đoàn số 11 ra ngày 11-1-2014.

CĐ hệ chính quy giai đoạn 2014 - 2016 về Bộ trước ngày 4-1. Không chừa một chỗ nào. Trên không. Tuy nhiên. Chọn hàng Việt và lâu dài thân thiết với hàng Việt? Vấn đề này được đề cập đến trong bài viết trên trang tư vấn - Phản biện. CĐ ngoài công lập mới họp và đưa ra văn bản góp ý cho Dự thảo. Thanh sạch. Trường càng "lấn tới”? Trong bài viết trên trang Khoa học - Giáo dục.

000 trường hợp. Theo giới phân tích quốc tế. Đây là hành động của chính quyền tỉnh Hải Nam chứ không phải là của Trung ương. * Tuyên bố tàu đánh cá nước ngoài không được đánh bắt trong 2/3 diện tích Biển Đông của chính quyền tỉnh Hải Nam (Trung Quốc) tức thời đã bị sự phản ứng mạnh mẽ của cộng đồng quốc tế. Trong bài viết nhan đề Biển của ta.

Nhưng gần một tuần sau. Cho thuê đất không hợp lệ… là những vẫn đề "nóng” đã và đang khiến tình hình cấp giấy chứng thực quyền dùng đất.

Như thế là rẻ rúng đồng tiền… Các nhà sư khuyến cáo người dân: Tiền công đức phải được đặt ở những nơi tốt tươi.

Quan hoài về vấn đề này. Bắc Kinh lại cho rằng. Làm gì để các "thượng đế” ủng hộ hàng Việt. Tác giả Tuấn Việt cho biết: cỗi nguồn dùng đất phức tạp. Mời độc giả đón đọc! Và nhiều bài viết quyến rũ ở các chuyên mục khác… mời các bạn đón xem.

ĐĐK trân trọng giới thiệu! * Trong bài viết đầu đề Năm 2013: Tồn đọng hơn 630. Thái Lan… Tết cựu truyền Giáp Ngọ 2014 cận kề. Trân trọng giới thiệu! * Ủng hộ hàng Việt có nhiều cách là nhan đề bài viết của tác giả Thanh Như trong mục Thời luận nhân sự kiện doanh nghiệp BigC VN xuất khẩu 4 container hàng hóa thực phẩm đặc sản Tết Việt sang các chuỗi siêu thị thuộc Tập đoàn Casino tại Pháp.

Khai hóa nông nghiệp không quy hoạch. ĐĐK. Hiệp hội Các trường ĐH. "Chiến thuật” này của Bắc Kinh không mới cũng chẳng còn lạ. Bạn đọc có thể theo dõi bài viết trên trang Kinh tế - từng lớp. Từng hào. Tác giả Phương Anh sẽ phân tích kỹ về vấn đề này. Có vẻ như Bộ càng nhân nhượng. Nhưng vẫn được vận dụng triệt để cả trên biển. Trên đất liền. Tác giả Nam Việt sẽ lột trần "xảo thuật” này của Trung Quốc.

Trong đó có kiến nghị sáp nhập thi tốt nghiệp và tuyển sinh đại học. Chuyển đổi mục đích dùng đất trái phép. Quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất gặp nhiều khó khăn. Trong khi Xã hội còn một bộ phận không nhỏ người dân vẫn phải quay quắt mưu sinh và mừng rơi nước mắt khi kiếm được từng đồng. Mua bán trao tay.

Trân trọng cùng bạn đọc! * Tiền lẻ rải khắp nơi. Chứ không phải rải bừa như nhiều người vẫn làm… Vấn đề này được tác giả Hương Lê phân tách trong bài viết trên trang Văn hóa - Nghệ thuật. Brazil.

* Dù Bộ GD&ĐT đề nghị các trường cho quan điểm và gửi nội dung góp ý Dự thảo Quy định về tuyển sinh ĐH.