Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Điện card đồ họa cho 3d max học đồ họa ở đại học kiến trúc thoại 3D thứ hai của LG về VN

Nguồn:

LG   blender bộ tạo đồ họa 3d học đồ họa tại đại học kiến trúc   Optimus 3D Max là bản nâng cấp của Optimus 3D. Ảnh : Huy Đức. 
 Hình   card đồ họa 3d 32m tương thích directx 9.0c trung tâm kiến trúc - đồ họa arch one   ảnh Optimus 3D Max tại VN 

LG là một trong số ít các nhà sản xuất smartphone dự trình làng điện thoại 3D. Nhóm sản phẩm này dù chưa tạo được doanh số tốt, nhưng   đồ họa 3d opengl khoa đồ họa đại học kiến trúc   nhận được nhiều đánh giá cao về khả năng hiển thị không cần kính. Trong khi phần lớn các nhà sản xuất đều chưa có bản nâng cấp,   phần mềm hỗ trợ đồ họa 3d- analyze đồ họa đại học kiến trúc   thì LG đã giới thiệu đời hai tại MWC 2012 diễn ra đầu năm nay.

Optimus 3D Max vẫn giữ nguyên thiết

    Quảng cáo    

REVIT ARCHITECTURE thay đổi hiệu suất làm việc cho các Kiến trúc sư, kỹ sư rất nhiều so với các chương trình truyền thống. Khóa học được xây dựng nhằm cung cấp cho kiến trúc sư ,kỹ sư xây dựng ,họa viên kiến trúc ,kỹ thuật viên..Gói công cụ thiết kế xây dựng-kiến trúc mạnh mẽ ,linh hoạt, Chương trìnhhoc revitcủa RAUN hỗ trợ quá trình thiết kế ý tưởng và thực hiện dự án bằng Revit sẽ được trình bày khoa học, chi tiết giúp học viên nắm bắt nhanh và có thể ứng dụng vào công việc ngay.

Kế cũ nhưng mỏng và nhẹ hơn. Vỏ máy làm bằng nhựa với nắp lưng nhám cho cảm giác vững chắc khi cầm. Sản phẩm dùng màn hình IPS kích tấc 4.3   card đồ họa 3d 64m tương thích directx 9.0c tài liệu đồ họa kiến trúc   inch với độ phân giải 800 x 480 pixel.

Máy được trang bị chip xử lý 2 nhân TI OMAP 4430 tốc độ 1,2 GHz mà không phải là lõi tứ như nhiều di động ra cùng lúc. 3D Max có RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 32 GB.

Model này sở hữu hai camera có độ phân giải 5 megapixel ở   bộ tăng tốc đồ họa 3d graphics hw đồ họa đại học kiến trúc   mặt sau cùng với đèn flash LED cho phép chụp ảnh 2D và 3D. Máy có khả năng quay phim Full HD ở định dạng 2D và 3D là chuẩn HD với tốc độ 30 khung hình/giây.

Optimus 3D Max chạy hệ điều hành Android 2.3 và có thể nâng cấp lên 4.0 trong thời gian tới. Một trong   card đồ họa cho 3d max đồ họa đại học kiến trúc   những tính năng đáng chú ý của máy là chuyển nội dung 2D sang 3D cũng như biên tập phim tốt.

Các mẫu máy chính hãng soạn sửa có mặt tại Việt Nam ở mức giá 12,5 triệu, rẻ hơn bản Optimus 3D năm ngoái khi lần đầu tiên công bố gần 14   card đồ họa cho 3d max học đồ họa kiến trúc   triệu đồng.

Huy Đức 


Link: http://vnexpress.Net/gl/vi-tinh/san-pham-moi/2012/06/dien-thoai-3d-thu-hai-cua-lg-ve-vn/