Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Singapore lắp WiFi miễn khá là hot phí ở bến xe điện ngầm.

Một độc giả có nickname Facebook là Zulnawarin Md Dom bình luận trên Facebook báo Straits Times rằng: “Thật phí phạm ngân sách. Trước tin này. Nhưng điều quan yếu là WiFi chạy có mượt hay không? Thường nhiều người truy cập cùng lúc WiFi sẽ chập chờn”. City Hall. Bao lăm người đứng đủ lâu tại trạm chờ tàu để vào Internet? Tàu điện chạy đến nhanh.

Trong đó. Độc giả có nickname Kiong Jun Sheng tỏ ý nghi ngờ: “Ý tưởng tốt. Nhiều người ủng hộ. Dự án này được áp dụng ở những trạm tụ hội đông người chờ tàu. ANH DUY. Các trạm ở tuyến tàu Đông Bắc (North East Line) được thí điểm đầu tiên cùng 12 trạm tàu giao tuyến khác như Buona Vista.

Chưa kịp truy cập họ đã phải rời trạm để lên tàu”. Người dân trong khi đứng chờ tàu đến trạm sẽ có điều kiện truy cập Internet trên các thiết bị số để xem tin với tốc độ đường truyền được cam kết đến 2Mbps. Tuy nhiên một số cũng phản đối dự án mà họ xem là phung phí. Dự án do Cơ quan vận chuyển mặt đất (LTA) chủ trì với ngóng “cung cấp dịch vụ tốt hơn cho mạng lưới liên lạc công cộng”.

Outram Park. LTA cho biết sẽ kết nạp các ý kiến và thể nghiệm dự án trong hai năm trước khi đi đến quyết định có áp dụng đại trà hay không.