Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Giới trẻ vô tư lự bú sữa. ắt trước mặt nhiều khá là hot người. bú bia.

Chỉ khi xe tới bến nam thanh niên mới chịu rút tay ra khỏi áo bạn gái – hành động này quả thật quá phản cảm - Ảnh chụp màn hình

Giới trẻ vô tư bú sữa, bú bia, sờ soạng trước mặt nhiều người

Tối 31/12/2013. Đây là chuyến xe buýt số 44 theo hướng Trần Khánh Dư đi bến xe Mỹ Đình. Theo người đăng tải clip. Q. Khi MC hô bắt đầu.

Clip trò chơi "bú sữa" của một nhóm sinh viên tự nguyện. Bạn nữ được phát cho một bình sữa trẻ nít.

Phan Hà (Tổng hợp) Báo Đời sống và Pháp luật. TS. Một clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh một nam thanh niên vô tư… cho tay vào ngực áo bạn gái ngay trên ô tô buýt đông người khiến cộng đồng mạng khôn xiết xốn xang. Sờ ngực bạn gái trên ô tô buýt Giữa tháng 12/2012. Một trò chơi phản cảm. Trò chơi có ba bạn nam

Giới trẻ vô tư bú sữa, bú bia, sờ soạng trước mặt nhiều người

Rất nhiều lời chỉ trích đã được đưa ra. Nhà hàng Big Boss (71 Thái Phiên. Hình ảnh phản cảm được cắt ra từ clip Clip ghi lại hình ảnh một tốp thanh niên chừng 20-30 người khích lệ 2 người con gái. Bên trong có chứa bia để kẹp vào nách rồi cho bạn nam bú. Trong đó một người mặc áo xanh tự nguyện dùng phần giữa nách và khủy tay phải kẹp bình sữa loại 500ml.

Đà Nẵng) tổ chức chương trình ca nhạc với nhiều tiết mục chào năm mới trong đó có các trò chơi phục vụ khách đã khiến người dân bức xúc.

Giới trẻ chơi trò bú bia chào năm mới Hình ảnh trò chơi bú bia khiến nhiều người dân sống gần nhà hàng bức xúc vì cho rằng phản cảm - Ảnh: H. Phó chủ tịch trực TƯ Hội SVVN khẳng định hành động trong clip của nhóm thanh niên này là không hạp với thuần phong mỹ tục của người Việt.

Mục đích đơn giản để vui vẻ. Vũ dâu tằm. Nhất là trò thi bú bia dành cho các đôi bạn trẻ. Các chàng trai chụm miệng vào bình sữa bú trong sự hò hét của thực khách. Hà Nội

Giới trẻ vô tư bú sữa, bú bia, sờ soạng trước mặt nhiều người

Sau những tiết mục ca nhạc. Nhiều người tỏ ra lo ngại về tinh thần của các bạn trẻ hiện tại đang xuống cấp trầm trọng. Ba bạn nữ được chia thành ba cặp. Áo xanh tự nguyện chơi trò… bú sữa Xuất hiện trên mạng ngày 21/9/2011.

K. Không có tính giáo dục. Hành động này mau chóng hứng một trận “mưa đá” tơi bời từ cộng đồng mạng. Nhiều người có mặt tại nhà hàng khi đó cũng cảm thấy ngại thay cho các bạn trẻ. Hải Châu. Sau đó có hai thanh niên chạy đến thi… bú bình. Khuấy động ý thức cho mọi người đã làm dấy lên những bình luận không hay về tinh thần của giới trẻ. MC mời ba cặp thanh niên nam nữ lên sàn diễn và tổ chức màn thi bú bia khiến đông đảo thực khách lần trước tiên đến quán hết sức bất ngờ.

Đông đảo ý kiến cùng quan điểm đây là hành vi khó ưng ý ở nơi công cộng. Tấm hình ghi lại cảnh các trẻ chơi trò bú bia chào đón năm mới nhận được nhiều cái lắc đầu từ cộng đồng mạng.