Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Quán cà phê “miễn phí mọi thứ trừ thời liên tục gian" ở London.

Không có quy định về thời gian vào quán tối thiểu và trong thời kì ở đó khách hàng có thể tự pha càphê hay thưởng thức ly càphê nóng hổi ở máy pha càphê chuyên dụng

Quán cà phê “miễn phí mọi thứ trừ thời gian

Chủ quán Ivan Mitin cho biết: “Người London thích nghi với khái niệm mới rất nhanh. Hệ thống quán càphê Nga vừa khai trương chi nhánh trước tiên tại London với mô hình kinh doanh “miễn phí mọi thứ trừ thời gian bạn ở quán”. 8 bảng/giờ. Quán càphê trả tiền theo phút sẽ là câu giải đáp. /. Nhâm nhi kẹo bánh hay hoa quả bày sẵn.

Com) Nếu có. Trong tháng trước hết khai trương tại Anh. Mỗi khách hàng khi tới đây sẽ nhận một chiếc đồng hồ báo thức và đánh dấu giờ vào quán.

Thậm chí có thể đun nấu đồ ăn tự mang đến tại khu bếp của quán. (Nguồn: calvertjournal. Ziferblat. Thật thích thú khi thấy mọi người xếp hàng chờ rửa chén đĩa mình vừa dùng đến. Một góc nhỏ trong quán càphê Ziferblat. Khách sạn và quán càphê khắp nơi trên thế giới giờ đang trở thành một kiểu văn phòng từ xa.

Tên gọi Ziferblat của quán theo tiếng Nga có tức là “mặt đồng hồ”. Ziferblat đã mở 10 chi nhánh tại Nga trong hai năm qua và giờ đây muốn nhân rộng ý tưởng kinh dinh này ra toàn cầu.

Ắt đều miễn phí và thứ duy nhất mà khách hàng phải tính sổ là thời kì lưu lại quán với mức phí 3 xu/phút hay 1. Trong quán còn đặt cả một cây đàn piano và bất cứ ai đều có thể chơi nhạc nếu muốn. " Với tình hình thực tại là các nhà trọ. Ziferblat đã lôi cuốn được một lượng khách hàng liền kha khá. Mô hình “coffice” (văn phòng phối hợp quán càphê) này hứa sẽ phát triển mạnh trong tương lai.

Sau đó giữ nó cho đến khi rời quán. Họ không ép phải làm việc đó nhưng chúng tôi rất hoan nghênh hành động này.