Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Pizza Hut thu 1 triệu USD tiền Pizza tốt hơn nhờ. Xbox.

Thành ra mà Pizza Hut sẽ còn nối phá hoang thị trường này trong tương lai

Pizza Hut thu 1 triệu USD tiền Pizza nhờ... Xbox

Rất nhiều người dùng đã liên tưởng với chúng tôi về ứng dụng trên Xbox. "Đây là một nguồn thu lớn không ngờ tới đối với chúng tôi " - Doug Terfehr.

Họ cho rằng việc trước mắt là cần hoàn thiện tính năng đặt Pizza trên điện thoại di động iOS. PlayStation hoặc Nintendo hay không. Thành ra thay vì nhấc điện thoại lên và đặt bánh thì việc chọn lọc nguyên liệu phê duyệt tay cầm cùng màn hình TV rõ ràng tỏ ra thuận lợi và mau chóng hơn rất nhiều.

Một trong những món ăn khoái khẩu của gamer khi chinh chiến thế giới ảo. Vận dụng đặt Pizza trên Xbox Live. Pizza Hut cũng chưa đề cập tới việc liệu họ có ý định khai triển vận dụng tương tự trên các hệ máy khác như Xbox One.

Cho phép gamer order bánh ngay tại mạng lưới quen thuộc nhất đối với mình. Và Pizza Hut đã rất khôn ngoan khi đánh vào thị trường này. Quả là một phương tiện rất tuyệt dành cho những gamer biếng nhác: Xbox 360 Pizza Hut App. Dù vậy. "Ngay sau lần thí nghiệm trước nhất. Phụ trách bộ phận quan hệ khách hàng của Pizza Hut cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Polygon. Những người chơi game thường khá lười biếng.

Còn khi đề cập tới thị trường béo bở cho bánh pizza thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua đối tượng gamer. Đó là Pizza Hut với lý do: kỷ niệm 20 năm đơn đặt hàng trực tuyến trước hết trên thế giới mà theo chuỗi nhà hàng này được ra đời trên mạng lưới PizzaNet của họ. Bên cạnh đó. Android sao cho thật tiện dụng như trên Xbox 360. Pizza Hut cũng tiết lộ một thông báo khá huých: họ đã kiếm được hơn 1 triệu USD tiền bán bánh Pizza chỉ trong khoảng thời kì 4 tháng nhờ vào ứng dụng cài đặt trên Xbox Live.

Tham gia hội chợ CES 2014 năm nay ngoài các đại gia công nghệ hàng đầu quen thuộc còn có sự xuất hiện của một cái tên ít ai nghĩ tới. " Ngoài việc dùng tay cầm để chọn lọc vận dụng của Pizza Hut còn tương trợ nhận diện mệnh lệnh giọng nói phê chuẩn Kinect như trong clip dưới dây.