Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Hoàng tử mới cập nhật bé: tác phẩm kinh điển cho cả trẻ mỏ và người lớn.

Đến đầu năm 1948

Hoàng tử bé: tác phẩm kinh điển cho cả trẻ em và người lớn

Bản Hoàng tử bé được in tại Mỹ. Cả hai được một người Ả Rập phát hiện ra và cứu sống.

Một câu chuyện ngụ ngôn giàu chất thơ song song mang đậm tính triết lý ra đời trong cảnh ngộ tác giả đang loay hoay với cuộc sống lưu vong do bất mãn chính trị.

Trước khi lên đường nhận nhiệm vụ trong phi đội trinh sát viên. Sylvia Hamilton. Các nhà xuất bản bắt đầu “trẻ hóa” Hoàng tử bé bằng cách in ấn sinh động hơn.

Như vậy. Trở thành một hiện tượng trong xuất bản sách văn chương ở Pháp. Nụ cười và nước mắt. Lúc bấy giờ là một phi công cùng một người hoa tiêu trên đường bay tới Sài Gòn (Việt Nam) nhằm thiết lập một kỷ lục bay nhanh mới với món tiền thưởng lên tới 150. Tức thị trung bình khoảng 50. 10 năm sau ngày phát hành. Một số hình minh họa do chính Saint-Exupéry vẽ kèm bản thảo Năm 1999.

Ông lái chiếc phi cơ kiểu P-38 Lightning mang số hiệu F-5B-1-LO

Hoàng tử bé: tác phẩm kinh điển cho cả trẻ em và người lớn

Thành tài liệu học tiếng Anh. Năm 1942. Ý định viết một cuốn sách trở nên phổ thông khắp thế giới thiêu đốt trong Antoine de Saint-Exupéry càng được thôi thúc. Tháng 5/1943.

Sửa chữa. Tác phẩm được bày bán ở Pháp và có được doanh thu cao hơn dự định. Tác phẩm đã bán được 450. Quẳng lên bàn một túi giấy nhàu nhĩ. Hoàng tử bé là một trong những cuốn sách tiếng Pháp nổi danh nhất trên thế giới. Ông ghé nhà một người bạn của mình.

000 franc. Đó là một kỷ niệm để đời khiến Antoine de Saint-Exupéry bắt đầu đội những ý tưởng trước tiên để viết Hoàng tử bé. Hoàng tử bé đã trở nên cuốn sách bán chạy nhất của Liên đoàn bán sỉ nhà nước (NRF). Trong bộ đồng phục quân nhân

Hoàng tử bé: tác phẩm kinh điển cho cả trẻ em và người lớn

Ngày 31/7/1944. Những suy niệm. Tác phẩm tràn đầy nhiều thông điệp có ích về tình bạn. Vì ông là một người Pháp sống lưu vong tại Mỹ từ cuối tháng 12/1940 do bất mãn vì chính phủ Pháp dãy Đức Quốc xã. Mỗi lần được tái bản lên tới hàng chục ngàn cuốn. Bản Hoàng tử bé được in tại Pháp do Librairie Gallimard ấn hành (1946) Sau năm 1945.

Tác phẩm đã được dịch sang hơn 250 tiếng nói (bao gồm cả tiếng địa phương) và cho đến nay đã bán được hơn 200 triệu bản khắp thế giới. Long Island và bắt tay vào viết và vẽ những bức tranh minh họa cho tác phẩm Hoàng tử bé. Những trang viết lem nhem. New York. Tuyệt tác của đời mình. Ông thiệt mạng vì máy bay bị rơi vào ngày 1/8 cùng năm ở gần Vịnh Carqueiranne Kể từ khi ra mắt bạn đọc lần đầu vào năm 1943.

Hoàng tử bé đã trở thành một cuốn sách dành cho “trẻ em mọi lứa tuổi”.

Nhưng đây là tất tật những gì tôi có”

Hoàng tử bé: tác phẩm kinh điển cho cả trẻ em và người lớn

Những giấc mơ vô bờ.

Gạch xóa bừa bãi. Do Reynal và Hitchcock ấn hành (1943) bạn đọc Mỹ có may mắn được đọc Hoàng tử bé trước cả Độc giả đất nước quê hương của tác giả Antoine de Saint-Exupéry. May mắn sống sót nhưng cả Antoine de Saint-Exupéry và người bạn đường nhanh chóng rơi vào tình trạng ảo giác khi số thực phẩm ít oi nhanh chóng hết nhẵn sau một ngày.

Trước khi phát xuất. Người ta nói rằng ông đã thiệt mạng vì phi cơ bị rơi vào ngày 1/8 cùng năm ở gần Vịnh Carqueiranne. Antoine de Saint-Exupéry không được chứng kiến thành công của Hoàng tử bé. Năm 1935. Hoàng tử bé đồng thời cũng được chuyển thể thành truyện tranh. Đó chính là bản thảo nguyên sơ của Hoàng tử bé.

000 bản được bán ra mỗi năm. Thi thể người quân nhân được coi là Saint-Exupéry sau đó đã được tìm thấy vài ngày sau đó và được an táng ở Carqueiranne vào tháng 9. Trở nên một trong những sách bán chạy nhất của mọi thời đại. 000 bản

Hoàng tử bé: tác phẩm kinh điển cho cả trẻ em và người lớn

Saint-Exupéry đã giao lại bản thảo Hoàng tử bé cho một người bạn Dù say mê viết lách nhưng khát vọng được bay lượn trên bầu trời vẫn sục sôi trong Antoine de Saint-Exupéry. Lổ đổ vết cháy do tàn thuốc lá rơi vào và vệt loang của cà phê. Vào ngày thứ tư kể từ sau vụ tai nạn. Ông thuê ngôi biệt thự The Bevin House ở Asharoken. Một tác phẩm kinh điển mà mọi bậc phụ huynh đều muốn đọc cho con cái của mình nghe vì đó là cách họ gợi nhớ lại những ký ức tuổi thơ đã qua đi.

Nói: “Tôi muốn mang cho bạn một điều gì đó sạch. Cả hai đã không gặp may mắn khi phi cơ gặp trục trặc và bị rơi ở sa mạc Sahara thuộc địa phận Libya.

Tác giả Antoine de Saint-Exupéry. Và Antoine de Saint-Exupéry bắt đầu cuộc hành trình không có ngày trở lại. Từ tháng 4/1946.

Trong hoàn cảnh ấy. Saint-Exupéry trở về Châu Âu chiến đấu cho Chính phủ tự do Pháp trong một phi đội vùng Địa Trung Hải. Cùng với Les 3 mousquetaires (Ba chàng lính ngự lâm) và Notre-Dame de Paris (Nhà thờ Đức Bà Paris).

Ý nghĩa cho cuộc sống. Nhà xuất bản Folio một lần nữa giúp tạo nên “cơn sốt kép” Hoàng tử bé khi cho ra mắt các hình ảnh minh họa kèm văn bản cũng do chính Antoine de Saint-Exupéry sáng tác mà những bản in trước đó đã vô tình bỏ qua.

Cất cánh từ một cứ trên đảo Corse với nhiệm vụ thu thập thông báo về quân Đức ở thung lũng sông Rhone và không một ai còn thấy phi công người Pháp quay về.