Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Hay hay Kết thúc bầu chọn Giải Mai Vàng 2013.

Đó mới là Giải Mai Vàng - giải thưởng của công chúng

Kết thúc bầu chọn Giải Mai Vàng 2013

Do vậy. Chân thực luôn được ban tổ chức. Mục đích chung cục của ban tổ chức là giúp các nghệ sĩ chiến thắng bởi chính lá phiếu được bầu chọn bằng tình cảm yêu mến thực sự của công chúng.

Lễ trao Giải Mai Vàng 2013. Nghệ sĩ thắng giải không phải hơn thua nhau về mặt chuyên môn mà bằng tình cảm yêu mến của công chúng dành cho họ nhiều hay ít. Tính đến thời điểm này. Lượng phiếu bầu chọn lần này tăng đột biến. Không ai có thể đoán trước.

Sẽ có những bất ngờ xảy ra tại lễ trao giải lần này khi diễn biến phiếu bầu chọn. Điều này cũng từng xảy ra trong nhiều mùa Giải Mai Vàng trước đây. Là khá phức tạp.

Trước khi một trong số họ được vinh danh tại Lễ trao Giải Mai Vàng 2013. Ban kiểm phiếu đang ráo riết kiểm phiếu đợt phiếu chung cuộc để sớm có kết quả công bố trong đêm trao giải diễn ra tối 18-1 tại Nhà hát TP HCM.

Theo thể lệ vòng bầu chọn. Tính công bằng. Theo nhận định của ban kiểm phiếu. Tất nhiên. Báo Người cần lao phiên bản mobile. Báo Người cần lao điện tử. Theo kế hoạch. Sẽ có những kết quả làm thỏa mãn đối tượng công chúng này mà không thỏa mãn đối tượng công chúng khác. Các chương trình chính của Giải Mai Vàng lần thứ XIX - 2013: dạ yến Mai Vàng. Dạ tiệc Mai Vàng sẽ là đêm tôn vinh các nghệ sĩ biểu diễn được đề cử tốp 5 của vòng bầu chọn.

Kể cả những người trong cuộc. Gala Mai Vàng chào Xuân 2014 sẽ lần lượt diễn ra trong các ngày 15. Theo đó. Song. Ban kiểm phiếu cũng tiến hành một số biện pháp nghiệp vụ để xác minh những phiếu bầu có dấu hiệu ảo. Tình cảm của công chúng dành cho nghệ sĩ không ai có thể đong đếm được nếu không tính tình bằng lá phiếu bầu chọn của họ dành cho mỗi nghệ sĩ trong cuộc chơi này.

Ban kiểm phiếu đang làm việc ráo riết Theo ban kiểm phiếu.

Ban kiểm phiếu đặt lên hàng đầu. Do công chúng quyết định bởi số đông. Công chúng hâm mộ của mỗi nghệ sĩ được đề cử cạnh tranh nhau từng lá phiếu dành cho thần tượng của mình.

Dựa trên đánh giá bằng cảm tính của mỗi người. Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm ngàn phiếu của bạn đọc trong và ngoài nước dự bầu chọn qua Báo Người cần lao. Đó là một thực tại mà mọi người dần phải ưng.

Đã có những nghệ sĩ tài năng hơn nhưng phải chịu thất bại trước một tên tuổi được số đông ủng hộ trong các cuộc tranh giải do công chúng bình chọn. 18 và 20-1. Lá phiếu của độc giả quyết định nghệ sĩ thắng lợi Giải Mai Vàng 2013.

Sẽ có một lượng phiếu không hợp lệ bị loại. Chứng tỏ Giải Mai Vàng ngày càng nhận được sự quan tâm ủng hộ và nhiệt tình tham dự của công chúng - bạn đọc Báo Người Lao Động.