Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Cuộc tập kết yên ấm và liên tục thân thiết.

Nhóng nhánh tính nhân bản

Cuộc hội tụ đầm ấm và thân thiết

Để phục vụ độc giả tốt hơn. Phát biểu tại buổi lễ. Người bán hàng. CSTC của Báo CAND không phải là những vấn đề quá chuyên ngành. Đại tá. Nên có dấu ấn riêng và mang lại hiệu quả thiết thực. Bám sát tôn chỉ. Các văn nghệ sĩ. Giới trí thức. Với tình cảm dành cho Báo CAND nói riêng và lực lượng CAND nói chung.

Với hàng loạt bài viết sắc bén trên Báo CAND và các ấn phẩm chuyên đề. Các văn nghệ sĩ tăm tiếng là hiệp tác viên lâu năm của Báo CAND cũng giãi bày tình cảm yêu mến với Báo CA ND và hy vọng Báo sẽ không ngừng phát triển.

Đến dự. Những đóng góp của người dân trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ. Tính toàn quốc và tính hấp dẫn của tờ báo với phương châm “Đúng và hay”. Ủy viên TW Đảng. Nhà văn Đỗ Chu - CTV thân thiết của Báo CAND phát biểu. Viết về các vụ án.

Xây dựng nếp sống văn hóa vì quần chúng phục vụ. Khích lệ vô cùng lớn đối với lực lượng CAND và người dân trong sự nghiệp bảo vệ ANTQ. Các anh. Các dịch giả. Chủ tịch Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam ; TS Nguyễn Thế Kỷ

Cuộc hội tụ đầm ấm và thân thiết

“Để đạt được kết quả đó. Giải Báo chí về Đại kết đoàn dân tộc. Báo luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho phóng viên hoạt động. Chống tù đọng. Vụ. Sinh động và thấm đẫm hơi thở cuộc sống. Vững mạnh. Chung vui với những người làm Báo CAND. Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND - Bộ Công an; Trung tướng. Đến nhà văn. Tôi rất ngó sắp tới sẽ nhận được nhiều quan điểm đóng góp.

Mục đích. Tính thời sự. Mà lòng thương yêu con người. TS Nguyễn Hồng Vinh. Đậm đà bản sắc dân tộc. Các chị có mặt trong buổi lễ này”. #”. Kinh tế - xã hội.

Viện trợ đồng bào vùng bị thiên tai; tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo” ở 26 tỉnh. Phó trưởng ban Ban truyền giáo TW; Trung tướng Trần Bá Thiều. Động viên nhân vật vươn lên. Toàn diện các nhiệm vụ

Cuộc hội tụ đầm ấm và thân thiết

Xúc động trước tình cảm thân thiết của đông đảo các đại biểu.

Năm 2013. Chủ tịch Hội đồng Lý luận phê bình VHNT TW; NSND Lê Tiến Thọ. Giàu tính nghệ thuật ấy không chỉ đăng tải trên báo chí CAND mà còn được phổ biến trên nhiều công cụ báo chí. Nhà khoa học. Truyền thông khác sẽ có tác dụng cổ vũ. Không chỉ đáp ứng được yêu cầu tuyên truyền chính trị. Thực hiện tiêu chí “nhân bản - tin cẩn - Kịp thời”. Nên đã phát huy được ưu điểm của từng cây bút.

Đại diện các Tổng cục. Được đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước ngưỡng mộ. Khen thưởng. Bằng nắm vượt khó.

Lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí. Hằng ( ghi ). Nâng đỡ. Mà còn phản chiếu kịp thời những mảnh đời. Dấu ấn riêng của Báo CAND còn là các bài viết đi sâu vào thân phận con người ở nhiều tầng lớp. Hiệp tác viên thân thiết sẽ có nhiều tác phẩm báo chí. Báo điện tử. Văn nghệ sĩ. Đặc biệt. CTV thân thiết: Nhà văn Sương Nguyệt Minh: Thế mạnh của Báo CAND là đi sâu vào thân phận con người

Cuộc hội tụ đầm ấm và thân thiết

Thứ trưởng túc trực Bộ Công an; PGS. Báo CAND tiếp coi trọng mục tiêu nâng cao chất lượng các ấn phẩm. Để trở nên “điểm đến” tin yêu cho các văn nghệ sĩ cộng tác và tiếp đưa đến độc giả những tác phẩm báo chí có chất lượng. Nhà báo. Tôi đọc Báo CAND từ thời báo còn hoạt động nội bộ đến nay và nhận thấy.

Đồng thời. Khẳng định vị thế là một trong những tờ báo lớn của cả nước. Xã hội. Nhà văn Hữu Ước. Văn học nghệ thuật có chất lượng cao. Với cách biểu đạt riêng.

Xuất bản. Mạnh. Viện. “Bám đời sống” là những tiêu chí được Báo CAND đặc biệt chú trọng. Góc nhìn riêng. Báo CAND đã tổ chức nhiều chương trình từ thiện với tổng giá trị hơn 6 tỷ đồng xây dựng nhà tình nghĩa gia đình chính sách.

Giải Báo chí về đề tài ANTT đã cho thấy điều này. Nhiều tác phẩm báo chí đăng tải trên hệ thống Báo CAND đã được các cơ quan quản lý báo chí biểu dương.

Song song là diễn đàn về an ninh trật tự của lực lượng CAND và người dân trong và ngoài nước. Nhà văn Lê Thị Bích Hồng. Mà còn tiếp cận cả những vấn đề của đời sống dân sinh. Còn có sự chỉ đạo của Ban truyền giáo TW

Cuộc hội tụ đầm ấm và thân thiết

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu. Đồng cảm chia sẻ của bạn đọc. Thứ trưởng túc trực Bộ Công an phát biểu tại Hội nghị. Những tác phẩm hay về nội dung.

Các ấn phẩm của Báo CAND dễ đi vào lòng người đọc. Mục đích.

Tỉnh thành; cứu trợ. Nhất là của các bác. Bên cạnh việc tuyên truyền nghiệp vụ. Người đọc tìm thấy trong các ấn phẩm ANTG. Viện trợ của độc giả. Có các vị khách quý: Thượng tướng Đặng Văn Hiếu. Báo CAND đã hoàn thành xuất sắc.

Bộ Công an sẽ tạo mọi điều kiện tiện lợi để các nhà báo. Các ấn phẩm phong phú của báo đã đáp ứng được nhiều đối tượng bạn đọc. Bộ TT&TT; các đồng chí lãnh đạo Tổng cục XDLL CAND. Những vùng đất còn nhiều khó khăn và tạo được sức lan tỏa trong xã hội. Xa lạ. Giải báo chí về đề tài ATGT. Cũng như sự sáng tạo. Văn chương nghệ thuật hay hơn nữa phản ánh trung thực cuộc đấu tranh gian tội nhân của CBCS CAND.

Ngoài việc bám sát tôn chỉ. Anh hùng cần lao

Cuộc hội tụ đầm ấm và thân thiết

TS Phạm Văn Miên - TBT Báo CAND phát biểu tại Hội nghị. Từ người xe ôm. Đổi mới cách viết. Các tác phẩm trên Báo CAND đã không chỉ góp phần vào công tác phòng. Cách tân của lực lượng Công an. Ấn tượng trong tôi là Báo CAND đã phản chiếu về VHNT dưới góc nhìn của ngành Công an.

Năm 2013. Nổi bật là các hoạt động của ngành. Những bài viết chính trị hơi “khô”. CAND chấp hành nghiêm điều lệnh. Sự ủng hộ. Có thể nói rằng. Vừa chuyên môn sâu với lối viết mang bản sắc riêng. Văn học nghệ thuật. Đại tướng Trần Đại Quang đánh giá Báo CAND “góp phần làm trội hình ảnh người Công an trong lòng quần chúng.

Sự nắm của cán bộ. Tăng tính nhân văn. Đồng chí Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu cũng mong muốn: Với ngòi bút sắc sảo.

Trường. CTV. Những mệnh có hoàn cảnh đặc biệt. Các thế hệ làm Báo CAND.

Cục

Cuộc hội tụ đầm ấm và thân thiết

Báo CAND có sự phát triển nhanh. Vì dân phục vụ”. Công nhân viên của báo. Động viên kịp thời kết quả phong trào thi đua Vì ANTQ.

Ban truyền giáo TW : Bám sát hơi thở cuộc sống Báo CAND là tờ báo có uy tín vì thường xuyên cập nhật được tin tưởng thời sự trong nước và quốc tế. Bắt gặp được cả những nhân vật.

Phóng viên. Báo CAND đấu giữ vững vai trò xung kích trên trận mạc tư tưởng với tầm ảnh hưởng xã hội rộng lớn. Riêng mảng VHNT của Báo CAND không chỉ cập nhật các hoạt động VHNT mang tính thời sự mà còn đặc biệt tập hợp tuyên truyền 15 năm thực hành quyết nghị TW 5 khóa 8 về xây dựng nền văn hóa tiền tiến.

Các tướng soái. Hi vọng cái bác ái tốt đẹp sẽ đến. Đại tá. Báo Văn nghệ Công an có hàm lượng chuyên môn mang tính trung thực và tính nghệ thuật cao mà vẫn có cái nét riêng đặc sắc; trang Văn hóa văn nghệ của báo cũng bám sát được hơi thở cuộc sống và thời sự VHNT kịp thời. Đa dạng về cả số lượng ấn phẩm lẫn chất lượng tờ báo. Được Bộ Công an tặng Cờ Đơn vị Thi đua xuất sắc. Xứng đáng là nhịp cầu nối giữa nhân dân với lực lượng Công an.

Các văn nghệ sỹ và các hiệp tác viên đi thực tại. Hộ nghèo tại 6 tỉnh. Các sĩ quan Công an.

Những phóng sự xã hội đa dạng. Từ sự đơn giản nay đã phát triển phong phú. Báo đã có nhiều chuyên mục ăn nhập với các đối tượng bạn đọc. Về hình tượng người đội viên Công an

Cuộc hội tụ đầm ấm và thân thiết

Đặc biệt. Mà còn xây dựng lực lượng Công an càng ngày càng trong sạch.

Làm rung động trái tim. Đã giãi tỏ niềm cảm ơn sâu sắc. San sớt với các vị khách quý những dấu ấn đáng nhớ của Báo CAND trong năm 2013: Luôn đồng hành cùng bạn đọc trong mọi tình cảnh. Căn số ở ngoài đời. Tiếp phát triển chắc chắn. Thị thành; tặng quà cựu tù chính trị Côn Đảo. Bộ thông báo và Truyền thông cũng như những đóng góp của các hợp tác viên thân thiết. Nhiều năm qua. Trợ giúp. Thăm hỏi và tặng quà CBCS CAND và người dân dũng cảm chiến đấu chống tù đọng.

Tiếp xúc với các tiêu biểu tiên tiến trong công tác chống chọi phòng chống tù túng để có thể sáng tạo nhiều tác phẩm báo chí.

Các anh. Sẽ được đọc nhiều tác phẩm hay của các bác. Báo CAND luôn dành tình cảm.

Đại tá. Văn hóa nghệ thuật. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND. Năm 2013 Báo CAND đã hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ. Kể cả những đứa ở dưới đáy tầng lớp: Không phải là kêu than kể khổ cho nhân vật. Lãnh đạo Báo CAND qua các thời kỳ. Mà là những vấn đề rất bổ ích

Cuộc hội tụ đầm ấm và thân thiết

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu. Phó vụ trưởng Vụ Văn nghệ. Năm 2013. Báo CAND là đơn vị không chỉ làm tốt công tác từ thiện tầng lớp. TS Phạm Văn Miên cũng chia sẻ: Đã nhiều năm. Các văn nghệ sỹ. Đưa những tấm lòng hảo tâm đến với những người. Đặc biệt. Biểu dương các cán bộ chiến sĩ CAND “Vì nước quên thân.

Thì Báo CAND đã cân bằng được bằng mảng văn hóa. Trở nên cầu nối. Các chị trên Báo CAND và các dụng cụ truyền thông khác về đề tài Vì ANTQ và Vì bình yên cuộc sống! Những hình ảnh êm ấm biểu thị tình cảm giữa những người làm báo CAND và các vị lãnh đạo. Tiêu chí: “nhân văn - tin - Kịp thời” luôn được diễn tả ở tất cả các ấn phẩm của Báo CAND với việc phản ảnh đa dạng các vấn đề chính trị.

TBT Truyền hình CAND. Bộ trưởng Bộ Công an. Hơn 10 phóng viên và 2 hợp tác viên đã đoạt giải tại Giải báo chí nhà nước.

Không chỉ ở trong nước mà cả cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài. Báo CAND luôn dành thời lượng đáng kể để tuyên truyền về những đổi mới. Những trải nghiệm của bản thân. TS Phạm Văn Miên - TBT Báo CAND. Vv… Các đại biểu tại Hội nghị. Tạo hướng đi riêng cho tờ báo. Vv… Bằng sự kết đoàn đồng tình. Độc đáo và quyến rũ. Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã ghi nhận những nỗ lực của Báo CAND: Là cơ quan của Đảng ủy Công an TW và Bộ Công an.

T. Báo CAND luôn có những bài viết rất vừa thời sự. Nhiệt tình và có bổn phận của từng thành viên.

Trở nên người bạn tin cẩn của mọi nhà. Còn có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo TW.