Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Nhận định chứng khoán ngày 10/1: “Sẽ có rung liên tục lắc nhẹ” - Chứng khoán - VnEconomy.

Nhà đầu tư được khuyến nghị Thực hiện chốt lời từng bước phần tỷ trọng danh mục ngắn hạn tại các điểm chống cự hoặc theo kỳ vọng khi mở vị thế. Thực hiện chốt lời từng bước phần tỷ trọng danh mục ngắn hạn tại các điểm cự hoặc theo kỳ vọng khi mở vị thế. Mặc dù thiên hướng tăng trung hạn vẫn đang được công nhận khá kiên cố nhưng thị trường bắt đầu tiếp cận các vùng chống cự có thể gây ra đảo chiều ngắn hạn.

Các quyết định mua vào chỉ hạp với mục đích đảo danh mục và mua tại các điểm tương trợ. HNX-Index tăng 1. Đồng thời.

Nhưng chúng tôi cho rằng đây chưa phải là vùng chốt lời ngắn hạn. 88 điểm lên 516. Các yếu tố chi phối chính đến diễn biến thị trường bao gồm khả năng mở room. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định.

Ưu tiên tích lũy các mã cổ phiếu chưa tăng và không nên mua đuổi các mã đã tăng mạnh”. Chúng tôi tiếp chuyện dự báo thị trường tích cực trong ngắn hạn. SSI Chúng tôi vẫn giữ quan điểm chỉ mua ở vùng giá thấp trong phiên đối với các cổ phiếu có sẵn và tránh mua đuổi theo vùng giá quá cao.

Chúng tôi vẫn giữ ý kiến chỉ mua ở vùng giá thấp trong phiên đối với các cổ phiếu có sẵn và tránh mua đuổi theo vùng giá quá cao”.

MBS Các giao tế của khối ngoại không chỉ tạo ra dòng tiền giúp thị trường đẩy giá các cổ phiếu lên mà còn có tác động khiến tâm lý các nhà đầu tư trong nước hăng hái hơn rất nhiều. Các giao du của họ không chỉ tạo ra dòng tiền giúp thị trường đẩy giá các cổ phiếu lên mà còn có tác động khiến tâm lý các nhà đầu tư trong nước tích cực hơn rất nhiều”.

Ưu tiên tích lũy các mã cổ phiếu chưa tăng và không nên mua đuổi các mã đã tăng mạnh. Chúng tôi nhận thấy thị trường đang có các đặc điểm khá tương đồng với chu kỳ tăng điểm của các nắm trước với tốc độ tăng giá bền và khối lượng giao du tăng dần đều. Các nhà đầu tư có thể tận dụng nhịp điều chỉnh trong phiên để gia tăng thêm tỷ trọng cổ phiếu.

Na ná. VnEconomy giới thiệu nhận định và khuyến nghị đầu tư của một số công ty chứng khoán về diễn biến thị trường ngày 10/1.

5 điểm đối với HNX-Index. Cây nến ngày chính thức vượt đỉnh ngắn hạn 515 điểm với cây nến dứt khoát White Candle mở ra nhịp cho chỉ số này tiếp kiến tăng điểm trong năm 2014. 16 điểm. Khối lượng giao dịch tăng lên mức 88.

Đặc biệt đà tăng sẽ duy trì trong tháng 01/2014 với mức đích 530 – 535 của chỉ số VN-Index. 95 triệu đơn vị. 17 điểm lên 71. Dầu khí và một số mã có chuyển biến rõ nét về kết quả hoạt động đều đã “đến lượt” và tạo được những nhịp tăng khá hăng hái trong thời gian gần đây. Chỉ mua vào ở vùng giá thấp (Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn – SSI) “Giằng co giảm điểm nhẹ vào phiên giao tiếp sáng hao hao phiên trước và chỉ số tăng dần vào phiên giao du chiều với cầu giá cao tăng mạnh trở lại.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được VnEconomy trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông báo tham khảo. Các dòng cổ phiếu tiềm năng như chứng khoán. Nhóm cổ phiếu đầu cơ vẫn đang trong dạng tích lũy và chúng tôi đánh giá đây có thể là thời cơ cho dòng tiền mới nhập thị trường hoặc tăng tỷ trọng cổ phiếu có sẵn trong danh mục.

Nhận định Khuyến nghị BVSC Giá cổ phiếu đã lên một mặt bằng mới và bắt đầu gây khó khăn cũng như rủi ro cho nhà đầu tư trong việc lựa chọn mã và thời khắc mua vào. Quanh 520 điểm đối với VN-Index và 71. HNX đóng cửa tại 71. 98 điểm. Do đó. IVS Chỉ số VNI đã vượt 515 điểm. Đóng cửa phiên giao dịch ngày 9/1.

VN-Index tăng 3. Nhà đầu tư có thể tận dụng nhịp điều chỉnh trong phiên để gia tăng thêm tỷ trọng cổ phiếu. 16 điểm. Triển vọng kết quả kinh dinh quý 4 và cả năm 2013 của doanh nghiệp hay kế hoạch chi trả cổ tức đã và đang được phản ánh vào diễn biến giá cổ phiếu.

Thanh khoản tăng trở lại cùng với sức mua mạnh của khối ngoại đang khiến thị trường trở nên cực kỳ sôi động. Chốt lời từng phần (Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt – BVSC) “Theo quan sát của chúng tôi. Tăng 29. 6% so với phiên trước. VN-Index sẽ rung lắc nhẹ (Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt – VCSC) “Chúng tôi cho rằng chỉ số VN-Index có thể rung lắc nhẹ khi tiến vào vùng giá 518 – 520.

Giá cổ phiếu đã lên một mặt bằng mới và bắt đầu gây khó khăn cũng như rủi ro cho nhà đầu tư trong việc chọn lựa mã và thời điểm mua vào.

Ngoại giả. Khối ngoại vẫn mua ròng (Công ty Cổ phần Chứng khoán MB – MBS) “Thị trường bữa nay đi lên khi cả VN-Index và HNX-Index cùng tăng điểm; thanh khoản ở mức làng nhàng. VCSC Chúng tôi đấu dự báo thị trường tích cực trong ngắn hạn. Các nhà đầu tư nước ngoài vẫn tiếp chuyện mua ròng liên tiếp với giá trị đáng kể từ cuối tháng 12/2013 đến nay.

Trong những phiên điều chỉnh của giá cổ phiếu”. Vượt qua mốc chống cự 515 điểm của đỉnh ngắn hạn đồng nghĩa với việc chỉ số có thể đấu vận động ziczac theo chiều hướng hăng hái lên biên trên của kênh giá ở quanh vùng 520-525 điểm.

Đặc biệt đà tăng sẽ duy trì trong tháng 01/2014 với mức đích 530 – 535 của chỉ số VN-Index.