Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Mẫu Golf khá là hot Sportsvan được bán với giá 19. 625 euro từ 19-12.

Có công suất từ 84 mã lực tới 148 mã lực

Mẫu Golf Sportsvan được bán với giá 19.625 euro từ 19-12

Hệ thống tương trợ phía trước. Bảy túi khí. Tất các động cơ này đều tuân thủ theo tiêu chuẩn khí thải Euro 7 và được trang bị hệ thống start-stop tiêu chuẩn. Com) Mẫu xe thay thế cho mẫu Golf Plus này sẽ được trang bị sáu động cơ. /. Ngoại giả. Mẫu xe này còn có hệ thống âm thanh cao cấp Dynaudio Excite có loa subwoofer và loa trọng tâm cũng như vô lăng có sấy.

Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động DCC. 500 lít. Gồm bốn động cơ TSI và hai động cơ TDI. Hệ thống cảnh báo làn đường. VW cho biết mẫu Golf Sportsvan có mức tiêu thụ nhiên liệu hà tiện hơn 19% so với mẫu xe đời trước. Theo Vietnam+. Hệ thống kiểm soát khoảng cách tự động ACC và hệ thống hỗ trợ phanh.

Điểm đáng để ý nhất của mẫu Golf Sportsvan chính là phần không gian nội thất và mức độ tiện dụng của nó khi hàng ghế phía sau của xe có thể gập lại được.

Động cơ tằn tiện nhiên liệu nhất là động cơ 1. Mẫu Golf Sportsvan. Màn hình cảm ứng 5 inch.

Phanh chống cụng. Các thiết bị tiêu chuẩn trang bị cho xe gồm hệ thống điều hòa không khí. Mẫu Golf Sportsvan mới của VW còn được trang bị các hệ thống an toàn như cảm biến phát hiện điểm mù. Hệ thống phanh điện tử và chống bó. (Nguồn: avtolog. Tuy nhiên. 6 TDI BlueMotion có công suất 108 sức ngựa khi động cơ này dự định có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 3. Khi gập hàng ghế này xuống.

Khả năng chở hàng tối đa của xe là 1. 7 lít/100 km và có lượng khí thải CO2 là 95 g/km.