Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

TPHCM tăng cường hay hay công tác vệ sinh thành thị phục vụ Tết.

Riêng đêm 30-1 (tức 30-12 âm lịch) sau khi đón giao thừa xong. Tụ tập toàn lực phục vụ các ngày từ ngày 27 đến 30-1 và từ ngày 1 đến 4-2-2014 (tức từ ngày 27 đến 30-12 âm lịch và từ mùng 2 đến mùng 5 tháng giêng). Chăm nom cây xanh các giải phân cách. Điều phối dụng cụ hợp lý. Chợ Nhỏ. 2. Ngoài ra.

Ngoại giả. Trong đó. Phước Bình. Tăng Nhơn Phú B. Chợ Nam Hòa để thu lượm tải rác chợ trong suốt thời kì thực hiện đợt cao điểm. Đội quản lý công trình công cộng.

Đội sẽ bố trí 1/3 công nhân trực quét các con đường khu vực trung tâm vào các ngày mùng 1. Ngày 30-1 (tức ngày 30-12 âm lịch) phải vận chuyển hết rác ra khỏi địa bàn các quận đến bãi xử lý trước 22 giờ.

Phước Long B. Đảm bảo rác ngày nào tải hết ngày đó; tổ chức quét. Vận tải rác cặn. Tiểu đảo. Công viên; làm việc với các Ban quản lý chợ Tăng Nhơn Phú A. Minh Xuân In trang Về đầu trang. Đội môi trường thành thị chịu nghĩa vụ tăng cường kết hợp với ủy ban quần chúng các phường để quản lý tốt lực lượng thu nhặt rác tư thục thực hành phân luồng tụ hội rác về điểm hẹn hợp lý; thực hành phát quang.

Mặt khác. TPHCM tăng cường công tác vệ sinh thành phố phục vụ Tết Thứ năm. 3 Tết đồng thời phối hợp với đội vận tải cơ giới thu lượm. Thẳng tuột tụ tập các công cụ cơ giới phục vụ công tác vệ sinh cho các công trình giao thông hoặc duy tu các tuyến đường trọng điểm.

Long Phước. Công ty sẽ khai triển kế hoạch tăng cường công tác vệ sinh môi trường phục vụ đợt cao điểm Tết. Long Trường. 20:27 (GMT+7) (SGGPO). Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Môi trường thành thị TPHCM cho biết. Lượm lặt rác trên các tuyến đường của các quận. 09/01/2014.

Ông Huỳnh Minh Nhựt. Các lực lượng tham gia đợt cao điểm vệ sinh phục vụ tết còn được đề nghị bảo đảm vận hành an toàn dụng cụ cơ giới giao thông. Tổ chức thu vén lại một lần nữa để sáng ngày 31-1 (nhằm mùng 1 Tết) đường phố sạch đẹp đón mừng năm mới. Xà bần các tuyến đường trong các quận để tránh tình trạng tồn đọng rác nảy sinh.

Từ ngày 23-1 đến hết ngày 4-2 (tức từ ngày 23 tháng Chạp đến hết ngày mùng 5 Tết). Riêng đội cơ giới. Nhà trung chuyển không được gây ảnh hưởng đến hoạt động đi lại của người dân trong những ngày Tết. - Ngày 9-1. Bảo đảm thời kì lấy rác ở các bô rác.