Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

CTCK tốt hơn nhận định thị trường ngày 10/1 | Nhận định | ĐTCK.

Nhưng quay trở lại với thị trường. 16 điểm. Sẽ còn có nhiều mã cổ phiếu còn hiệu ứng này và nó sẽ giúp cho thị trường tiếp đà tăng trong thời kì tới. Dòng tiền đổ mạnh vào thị trường trong tuổi sát Tết âm lịch làm phần lớn các mã đồng loạt lên giá – tỷ lệ số mã tăng và giảm điểm là 2/1.

HPG. Do đó. Cổ phiếu với nhau. Tránh mua đuổi giá cao trong phiên. Những cổ phiếu như SSI. Giá cổ phiếu đã lên một mặt bằng mới và bắt đầu gây khó khăn cũng như rủi ro cho nhà đầu tư trong việc lựa chọn mã và thời điểm mua vào.

Ngoại giả. ITC. Chúng tôi tiếp chuyện dự báo thị trường hăng hái trong ngắn hạn. Thị trường nhiều khả năng điều chỉnh nhưng sẽ mau chóng chấm dứt với thanh khoản cao.

Như vậy. Có lẽ đã đóng vai trò tương trợ mạnh tại phiên khớp lệnh ATC. Tiến 0. Nhưng đây chưa phải là vùng chốt lời ngắn hạn. Điểm số của VN-Index và HNX-Index đều vượt vùng giá phản kháng mạnh là dấu hiệu tốt đối với thị trường trong thời kì tới. Song song. Cả về bước tăng lẫn khối lượng.

Dòng tiền có thiên hướng tập trung vào kênh đầu tư chứng khoán. Tránh mua đuổi giá cao (CTCK FPT - FPTS) Thị trường đấu có một phiên hồi phục ấn tượng với tâm lý hứng khởi của nhà đầu tư. 5 năm qua. Như vậy. Nó báo hiệu rằng thị trường trở lại với khuynh hướng tăng giá và do đó việc gia tăng tỷ trọng nắm giữ cổ phiếu là chiến lược hợp lý. Hiện tại. Nếu so về độ nóng ở những sóng chứng khoán trước đây thì ngày nay chưa có gì đáng nói.

Chỉ số VN-Index trong phiên 9/1 vượt lên khỏi vùng đỉnh cũ thiết lập tháng 12 để thoát khỏi diễn biến giằng co nhiều ngày qua. Cùng với đó báo cáo tài chính của doanh nghiệp đang dần hé lộ cũng là động lực cho nhiều cổ phiếu nói riêng. Chúng tôi không loại trừ khả năng tăng điểm ngắn hạn của thị trường trong tuổi trước thời khắc Tết Nguyên đán sẽ lặp lại như năm trước.

Điều này có nghĩa rằng thị trường năm 2014 đã vượt qua năm 2013 và xu hướng dài hạn là tăng giá.

Nhóm cổ phiếu đầu cơ vẫn đang trong trạng thái tích lũy và chúng tôi đánh giá đây có thể là cơ hội cho dòng tiền mới gia nhập thị trường hoặc tăng tỷ trọng cổ phiếu có sẵn trong danh mục.

Việc VN-Index vượt qua mức 513 điểm là tín hiệu kỹ thuật quan trọng. Cùng với đó là sự dự hăng hái của nhà đầu tư nước ngoài ở những phiên vừa qua tạo ra sự sôi động cho thị trường.

Trong những phiên điều chỉnh của giá cổ phiếu. Cân nhắc mua vào (CTCK Đầu tư Việt Nam - IVS) Sức nóng từ nhóm cổ phiếu chứng khoán vẫn không hề suy giảm cho dù lực bán là khá mạnh. Tiếp phiên 8/1. Dòng tiền đổ mạnh vào thị trường với thanh khoản tăng vọt.

BVS thực tiễn vẫn còn những ngưỡng cản lớn ngay trước mắt. 6%. Nhóm chứng khoán có thể chùng lại. Dòng tiền từ khối trong nước đã quay lại thị trường và đẩy mạnh mua vào trong khi khối ngoại vẫn duy trì dạng mua ròng. Khối ngoại mua ròng 3 triệu cổ phiếu – đây là tuần mua ròng thứ bảy trong vòng tám tuần gần nhất. HNX-Index đóng cửa tại 71.

Việc cổ phiếu REE bữa nay tăng mạnh mà không có chút lực mua của khối ngoại là phản ánh thông tin về kết quả kinh dinh tốt của REE năm 2013. Lực mua tiếp chuyện mạnh tại các cổ phiếu chứng khoán.

PVT. PVS. Trong phiên 10/1. Vẫn nên duy trì sự cẩn trọng nhất mực và lên kế hoạch giải ngân khi điều chỉnh xuất hiện. Diễn biến hăng hái xuất hiện ở thời điểm cuối phiên trong khi phần nhiều thời gian giao du thị trường xanh nhẹ trong tâm lý giằng co. Ưu tiên tích lũy các mã cổ phiếu chưa tăng và không nên mua đuổi các mã đã tăng mạnh. Một nhóm nữa đó là bất động sản thị giá thấp như LCG.

Chỉ số VNI-Index đã vượt 515 điểm. Trên đồ thị. Nhà đầu tư sẽ gặp câu hỏi lớn là mã nào để mua vào? Tuy nhiên cũng phải nói đà tăng của nhóm chứng khoán cũng có lúc gặp áp lực lớn do bị bán mạnh. Lực cầu vẫn áp đảo hoàn toàn. ASM. VND. Tuy nhiên nhà đầu tư không nên quá hưng phấn tại những thời điểm thị trường tăng cao. Bất chấp giá cổ phiếu đang thiết lập mặt bằng mới và nguồn cung chốt lời luôn sẵn sàng.

Vẫn nên cẩn trọng nhất thiết. Chính những điều đó đã và đang bắt đầu khiến nhiều nhà đầu tư rút khỏi thị trường cảm thấy nóng ruột. Vì thế thị trường đã tốt hơn so với những phiên giao thiệp của tuần trước khi dòng tiền đang có dấu hiệu trở lại và xoay vòng giữa các nhóm ngành. Trong phiên 9/1.

Các dòng cổ phiếu tiềm năng như chứng khoán. Ưu tiên những cổ phiếu căn bản. Tụ hội vào các bluechips. Trong khi HNX-Index đấu duy trì xu thế tích cực. Triển vọng kết quả kinh dinh quý IV và cả năm 2013 của doanh nghiệp hay kế hoạch chi trả cổ tức đã và đang được phản chiếu vào diễn biến giá cổ phiếu.

Giải ngân nhưng phải tuân thủ kỷ luật đầu tư (CTCK Rồng Việt -VDSC) Phiên 9/1 chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ của dòng tiền đổ vào thị trường. Chúng tôi cho rằng VN-Index đang trên đường thử lại đỉnh cao nhất trong năm 2013 tại 533 điểm. Gia tăng tỷ trọng nắm giữ (CTCK Maybank KimEng - MBKE) VN-Index có phiên tăng điểm thứ năm liên tục và đóng cửa ở mức 517.

Bởi vậy mà rất có thể trong một vài phiên tới nhóm này sẽ chùng lại. Dự định kết quả kinh doanh tốt để đợi chờ sự sáng sủa hơn của doanh nghiệp tại thời điểm cuối năm. Thời điểm tốt để gia tăng tỷ trọng (CTCK Bản Việt – VCSC) Chúng tôi cho rằng chỉ số VN-Index có thể rung lắc nhẹ khi tiến vào vùng giá 518 – 520. Theo ban bố của một số doanh nghiệp lớn.

Xét về tốc độ tương đối. Chúng tôi đấu nhắc lại thị trường trong ngắn hạn đón nhận nhiều thông báo hỗ trợ tích cực. Nhóm cổ phiếu chứng khoán sẽ cần thêm sự tích lũy. Chúng tôi nhận thấy thị trường đang có các đặc điểm khá tương đồng với chu kỳ tăng điểm của các nắm trước với tốc độ tăng giá bền và khối lượng giao tế tăng dần đều. Các nhóm cổ phiếu Chứng khoán và Dầu khí nối chứng tỏ sức nóng khi có mức tăng khá hơn so với các nhóm ngành khác.

Đặc biệt là sàn HNX có mức tăng đáng kể cả về điểm số lẫn thanh khoản. TCM. Các nguyên tố chi phối chính đến diễn biến thị trường bao gồm khả năng mở room. PVD. Quanh 520 điểm đối với VN-Index và 71. Và chúng tôi nhận thấy khối ngoại đã mua mạnh tại các cổ phiếu vốn hóa cao. Chúng tôi nhận thấy tâm lý nhà đầu tư đang rất tích cực. Dầu khí và một số mã có chuyển biến rõ nét về kết quả hoạt động đều đã “đến lượt” và tạo được những nhịp tăng khá hăng hái trong thời kì gần đây.

Sàn HNX tăng điểm mạnh hơn và lôi cuốn được sự quan tâm của dòng tiền hơn và chỉ số chung của sàn này đã vượt qua mốc 71 điểm để quay lại đỉnh trong vòng hơn 1.

Để vượt qua. Midcaps đang dẫn dắt (CTCK Maritime Bank – MSBS) Thanh khoản tốt. Nhưng đây lại là thời điểm mà nhà đầu tư có thể cân nhắc mua vào. Nếu mức này được vượt qua. CTS. Các quyết định mua vào chỉ phù hợp với mục đích đảo danh mục và mua tại các điểm hỗ trợ.

Tình hình có sự đổi thay : Trong giai đoạn điều chỉnh từ mức 513 về sát 500.

Cũng có thể là một tuyển lựa của nhà đầu tư tới đây. Các nhà đầu tư có thể tận dụng nhịp điều chỉnh trong phiên để gia tăng thêm tỷ trọng cổ phiếu. Nhà đầu tư được khuyến nghị thực hành chốt lời từng bước phần tỷ trọng danh mục ngắn hạn tại các điểm chống cự hoặc theo kỳ vọng khi mở vị thế.

Thanh khoản tăng trở lại cùng với sức mua mạnh của khối ngoại đang khiến thị trường trở thành cực kỳ sôi động. Midcaps đang dẫn dắt xu thế hiện: REE. Thực hành chốt lời từng bước danh mục ngắn hạn (CTCK Bảo Việt - BVSC) Theo quan sát của chúng tôi.

Nhà đầu tư nên giao hội vào những cổ phiếu bluechips. Thành ra động thái giải ngân của nhiều nhà đầu tư cũng rất dễ hiểu trong thời đoạn này. Đây là những tiền đề tạo đà tăng cho thị trường trong thời kì tới. Kết quả kinh doanh năm 2013 của nhiều doanh nghiệp rất tốt cùng với những thưa nhận định kinh tế vĩ mô 2014 khá lạc quan.

ĐTCK lược trích ít nhận định thị trường của một số CTCK cho phiên giao thiệp ngày 10/1. Nguyễn Tùng. Đặc biệt đà tăng sẽ duy trì trong tháng 01/2014 với mức mục tiêu 530 – 535 của chỉ số VN-Index. Trong ngày. Mặc dù khuynh hướng tăng trung hạn vẫn đang được xác nhận khá vững chắc nhưng thị trường bắt đầu tiếp cận các vùng cự có thể gây ra đảo chiều ngắn hạn.

Tuy nhiên việc chọn lọc cổ phiếu và tuân kỷ luật đầu tư sẽ rất quan trọng trong việc bảo toàn lợi nhuận. 5 điểm đối với HNX-Index.

Các nhà đầu tư nước ngoài đóng vai trò mua ròng và các nhà đầu tư trong nước thiên về bán.