Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Cách chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mẹ bầu.

Thể tâm lý khỏe mạnh của người mẹ trong suốt quá trình mang thai có ý nghĩa rất quan yếu đối với sự phát triển não bộ của trẻ. Do vậy, theo các chuyên gia bên cạnh trông nom sức khỏe thể chất cho các mẹ bầu thì việc quan hoài chăm sóc sức khỏe ý thức, giúp các mẹ luôn được thư giãn, ý thức thoải mái, ổn định trong quá trình mang thai cũng là điều khôn cùng quan trọng.

Duyên cớ

Khi mang thai, thân thể chịu nhiều đổi thay. Sự gia tăng kích tấc của bào thai trong cơ thể người mẹ, khiến tăng cảm giác căng, nặng ở vùng ngực, bụng và chậu hông. Sự đổi thay về hormone, dinh dưỡng của mẹ được truyền cho thai nhi khiến sản phụ rất dễ mắc chứng chuột rút, co cơ do tăng nhu chuồng tiêu thụ canxi và các loại ion khác. Song song với đó là sự đổi thay nội tiết, khiến người mẹ thay đổi tính hạnh, trở nên cau có, khó chịu…

Vậy, có phương pháp nào đơn giản, dễ làm để hạn chế tối đa tình trạng trên là câu hỏi được rất nhiều mẹ bầu quan tâm. Những gợi ý dưới đây có thể giúp các mẹ luôn giữ được dạng tâm lý khỏe mạnh trong suốt thai kỳ.

Ngồi thiền

Thiền là một phương pháp ráo trọi để thư giãn. Trong thiền, động tác hít thở là vô cùng quan trọng, người tập thiền phải hội tụ hoàn toàn và theo dõi vào hơi thở của mình. Tập thiền giúp oxy lưu thông tốt, tăng lượng máu tới não và các cơ quan, bộ phận trong cơ thể. Theo Đông Y, thiền giúp huyết khí vận hành lưu lợi, vệ khí vững mạnh từ đó thân thai phụ khỏe mạnh, thảnh thơi. Nhẹ nhõm.

Massage thư giãn

Theo các bác sỹ y khoa cựu truyền thì massage nên được thực hành sớm trong quá trình mang thai. Việc massage toàn cơ thể kết hợp với tinh dầu có lợi cho sức khỏe bà mẹ sẽ giúp thân người mẹ dễ dàng thích nghi được với những đổi thay do quá trình mang thai, tăng lượng máu lưu thông, tăng nhu cầu dùng oxy của thân, giảm sự bít tất tay trên các khớp xương. Massage đúng cách sẽ giúp các thai phụ được thư giãn tối đa, tránh stress và các kích thích tâm lý. Ngoài ra, rất nhiều đàn bà thay đổi nội tiết và găng tay tâm lý, khiến thai phụ mất ngủ liên miên. Massage là một phương án cực kỳ hiệu quả, đơn giản để các mẹ thư giãn và cải thiện giấc ngủ.

Chị Thúy – Hoàn Kiếm

Theo Y Học hiện đại, xoa bóp giúp làm linh hoạt các khớp xương, giảm sự co cứng trong thai kỳ. Đồng thời, xoa bóp tác động lên da, cơ, xương, khớp kích thích hệ thống Lympho, tăng hệ thống miễn nhiễm và bảo vệ thiên nhiên của thân. Do đó, giúp tăng quá trình bảo vệ thân thể trứ tác động của môi trường.

Chị Điệp – Cầu Diễn

Massage giúp giảm các dạng nghén, giúp da tăng độ đàn hồi và tăng sự vững chắc của các sợi collagen. Nhờ đó, mà chống rạn da trong quá trình mang bầu và sau khi sinh. Massage mang lại nhiều hiệu quả cho các thai phụ, nhưng quan yếu là phải biết massage đúng cách, việc massage cũng cần phải được thực hiện đúng bài bản và chuyên nghiệp.

Chị Thanh – Trần Duy Hưng

Beautymom với hàng ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, có thể chia sẻ và trợ giúp các bà mẹ trẻ thực hiện massage tại nhà. Phương pháp massage đúng cách không chỉ tốt cho sức khỏe người mẹ mà còn giúp kích thích thai nhi phát triển một cách toàn diện. Phương pháp này cần được tiến hành nhẹ nhõm và đúng kỹ thuật bởi các chuyên viên nhiều kinh nghiệm để mang lại tác dụng thư giãn an toàn, hiệu quả. Động tác massage cốt yếu tác động vào các vùng:

- Da đầu để kích thích tuần hoàn não giảm các trạng thái bao tay tâm thần, lưu thông máu não, giảm sự co cứng vùng đỉnh đầu, trán, màng tang.

- Vùng mông, đùi, chân là nơi chịu áp lực lớn nhất của thân khi mẹ bầu tăng trọng lượng. Động tác massage giúp máu lưu thông, hạn chế tối đa sự phù nề do tử cung tăng kích thước chèn ép vào mạch máu, thần kinh…

- Vùng vai, tay để hạn chế tình trạng co cứng cơ do thay đổi nội tiết trong thai kỳ.

Bằng sự kết hợp hài hòa và đầy tính sáng tạo giữa làm đẹp theo y khoa cựu truyền phương Đông cùng với chăm chút sau sinh theo y khoa Tây Phương tân tiến đương đại. Beautymom sẽ mang dịch vụ chăm sóc tối ưu đến từng ngôi nhà thân yêu của các mẹ, giúp các chị các mẹ chăm chút cơ thể và làm đẹp hiệu quả, an toàn, tiện tặn.

Lưu ý:

Đối với mẹ bầu ngoài việc chăm chút giúp cơ thể giảm đau nhức mỏi, giữ tinh thần xoành xoạch sảng khoái, các mẹ còn được coi sóc ngăn ngừa hiệu quả các vết rạn da xấu xí sau sinh ngay trong quá trình mang thai, bằng các dưỡng chất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên.

Đối với sản phụ ngoài việc trông nom hồi phục sức khỏe, vóc dáng và làn da sau sinh, Beautymom còn chăm nom đặc biệt bầu ngực giúp các mẹ không còn nỗi lo tắc sữa hay thiếu sữa sau khi sinh bé yêu.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên tưởng:

Công ty TNHH coi sóc & Làm đẹp BEAUTYMOM

Dịch vụ: coi sóc bà bầu, coi sóc sản phụ, coi sóc sau sinh, làm đẹp sau sinh

VPGD: Phòng B304 tòa nhà Bộ Tổng tư vấn - Mỹ Đình - Hà Nội

Tel: 0422 456 877 - 0422 456 022 hoặc Hotline: 0985 123 066

Website: www.Lamdepsausinh.Com