Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

EA: ‘Battlefield 4 sẽ đưa dòng game lên 1 tầm cao mới’

Game4V.Com -EArõ ràng đang quá mạnh miệng tuyên bố rất chắc chắn về những thành công sắp gặt hái của phiên bảnBattlefield 4lần này. Nhưng sự tự tín trên là hoàn toàn có căn cứ và đó cũng là lí do rất nhiều đơn đặt hàng trước củaBattlefield 4phải gọi là “chất thành đống” chờ ngày khai cuộc nữa mà thôi. Bằng những lợi thế vốn có của mình, kiên cố thành công sẽ không lọt khỏi tay EA.


Chúng tôi rất lạc quan dựa trên những gì mà các bạn đã được thấy ở E3 vừa qua. Sự phấn khích tột đỉnh trong mỗi cuộc chơi, hàng tá người chơi dự cùng lúc, lên tới 64 người và thực tiễn một khi bạn đã bước vào cuộc chơi khì khó mà dứt ra được. Game sẽ bán chạy cực chạy ngay khi lên kệ và đó sẽ là thành công to lớn đầu tiên củaBattlefield 4, chưa kể đến những đề cử giải thưởng danh giá– giám đốc tài chính của EA, ông Blake Jorgensen dựa trên những phân tách và lợi thế sẵn có để đưa ra những tuyên bố sứ chắc nịch khá vui tai này.

Gameplay Trailer 17phút


Ông cũng không quên khẳng định những nổ lực mà hàng ngũ phát triển nhân tài đứng sau dự án là DICE đã cống hiến rất nhiều nhiệt huyết để tạo nênBattlefield 4, vượt lên trên cả những thành công to lớn mà Battlefield 3 đã từng đạt được.

Cùng với đó, chủ tịch thương hiệu của EA Fank Gibeau cũng cho biết “đội ngũ DICE đã đích thực rất vui với màn ra mắt thành công tại E3 vừa qua. Mở ra một con đường sáng lạng trãi hoa trước choBattlefield 4với rất nhiều lợi thế khi ngày phát hành vào cuối năm sắp đến gần, nhất là việc đáp cánh lên những cỗ máy nextgen hùng mạnh PS4 và Xbox One”. Video sau sẽ cho bạn thấy điều đó bằng sức mạnh của engine tiên tiến Frostbite 3 .

Frostbite 3 engine Feature - Battlefield 4


Ngoài phần chơi multiplayer luôn là thế mạnh của dòng Battlefield,Battlefield 4còn được đầu tư bừa bãi kĩ lưỡng cả phần single luôn lép vế trước đối thủ sừng xỏ là Call of Duty. Bằng việc tậu riêng cả một tiểu thuyết gia nổi tiếng, cốt truyện li kì trải dài trên các chiến tuyến nóng, thời sự nhất hiện giờ là Trung Đông, Bình Nhưỡng và Trung Quốc.

Ứng dụng hàng loạt công nghệ tiền tiến vào cách chơi, cải tiến hệ thống Battlelog bằng cách tận dụng nốt smartphone và tablet của người chơi như một màn hình phụ giúp người chơi quan sát và kiểm soát cục diện một cách mau chóng và tiện dụng. Qua đó, tầm phủ sóng quy mô của một trò chơi được đẩy lên rất cao, không thuần tuý là một thú vui giải trí nhỏ để giải trí lúc rảnh rỗi nữa mà có thể đóng vai trò như một phần hoạt động hằng ngày của người chơi hao hao như facebook chẳng hạn.

Battlefield 4 - Official Battlelog tận dụng smartphone và tablet


Từ khi ban bố cho đến nay, qua hàng loạt những video, trailer gameplay giới thiệuBattlefield 4đầy mãn nhãn, khó có thể nói rằng bạn chẳng thể rung động trước sự hoành tráng của bão lữa Battlefield. Với cả tấn đơn đặt hàng xếp chồng chờ ngày tham chiến, tuy còn quá sớm để biết được ai mới là ông vua làng FPS thực thụ nhưng rõ ràng Call of Duty: Ghosts năm nay quá mờ nhạt và bịBattlefield 4chèn ép không tiếc thương. Cộng với đó là hơn 50 triệu thành viên Origin không phải là một con số nhỏ và chỉ một lượng rất ít trong đó tham dự vào trận mạc mạng Battlefield thì cũng đã cực kì sôi động rồi.


Activision liệu có đang lo sợ trướcBattlefield 4quá chói sáng, liệu EA có đang phô trương quá mức cho đứa con cưng của mình??? Chưa biết sẽ đến đâu, nhưng hiện tại, chỉ việc xem đi xem lại những trailer củaBattlefield 4thôi cũng đủ làm những trái tim yêu FPS và fan hâm mộ của dòng game sẽ phải xao xuyến cõi lòng rồi.

Chính thức đến tay người chơi vào 1/11 tại Anh và 29/10 tại Bắc Mĩ. Chiến trườngBattlefield 4sẽ làm người chơi “sướng” đến “tê” cả người.


VeronicaZ

(Theo OXM)