Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

“Hồn quê Việt” suy tôn văn hóa ẩm thực Việt.

Tối 26/7 đã diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật và ẩm thực Hồn quê Việt tại Trung tâm thương mại Royal City do CLB Lady Luxury, Nam Hương Corp, BTC Dự án The Best Dining Tour kết hợp cùng Làng ẩm thực Ao Ta tổ chức. Nhiều hoạt động đã diễn ra tại chương trình giao lưu nhằm suy tôn vẻ đẹp truyền thống và văn hóa ẩm thực của Việt Nam.

Á hậu quý bà Thu Hương TGĐ Nam Hương corp cùng các khách mời tham gia chương trình

Tới tham dự đêm giao lưu “Hồn quê Việt”, các thực khách đã được thưởng thức các hoạt động biểu diễn nghệ thuật truyền thống cùng các món ăn thuần Việt đến từ các chuyên gia ẩm thực hàng đầu của Làng ẩm thực Ao Ta. Nằm trong không gian trải qua và đương đại của trọng điểm thương mại Royal City, Làng ẩm thực Ao Ta hiện ra với hình ảnh làng quê Việt có mái đình, vườn cây, ao làng, mái nhà tranh tạo một không gian khôn xiết gần gụi, mộc mạc mà độc đáo của Hồn quê Việt.

Không gian sang trọng và độc đáo của nhà hàng Ao Ta

Tại đây, các thực khách có thể thưởng thức các món ăn từ đạm bạc, đơn giản của đồng quê đến món ăn cầu kì mang hương vị cung đình qua quy trình chế biến khéo và đương đại của các đầu bếp. Đến với Làng ẩm thực Ao Ta sẽ là những trải nghiệm vô cùng khích của mỗi thực khách bởi trở về Ao Ta như là trở về với quang cảnh, hương vị bình dị, thân thường của mỗi làng quê Việt Nam.

Các món ăn được chế biến và trang hoàng khéo léo mang đậm hương vị hồn quê Việt

Trong đêm giao lưu nghệ thuật ẩm thực “Hồn quê Việt”, ngoài việc được thưởng thức các món ăn đậm chất quê hương, nhà thiết kế Anh Thư, chủ thương hiệu áo dài Ngân An sẽ mang tới BST áo yếm, áo tứ thân, áo dài nhằm tôn lên vẻ đẹp trong sáng trong văn hóa Việt.

Màn biểu diễn áo dài truyền thống ân tượng và đặc sắc

Tại chương trình TGĐ Nam Hương corp Thu Hương đã trao chứng thực “The best Dinning Tour” cho hệ thống Làng ẩm thực Ao Ta.

TGĐ Nam Hương corp Thu Hương đã trao chứng thực “The best Dinning Tour” cho hệ thống Làng ẩm thực Ao Ta

BTC chương trình Hồn quê Việt cũng gửi lời cảm ơn tình thực đến Làng ẩm thực Ao Ta, thương hiệu áo dài Ngân An, ekip trang điểm Hoàng Mầu cùng photographer Đoàn Lân, photographer Mr Hà, Mr Cường (HaNoi Party) đã đồng hành và tạo nên sự thành công của chương trình.