Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Chòm sao may mắn cuối tuần

Chòm sao tỏa sáng


Ma Kết (22.12 – 18.1)


Tình mang đến cho Ma Kết những giây phút ngọt và giúp bạn trở nên tự tin hơn trong cuộc sống. Hãy thoải mái dẹp bỏ những nguyên tắc hàng ngày sang một bên và vui vẻ thực hiện những kế hoạch bất thần dành cho người ấy, bạn sẽ nhận lại được sự yêu nhiệt liệt và hạnh phúc ngọt ngào.


Chòm sao cần cẩn trọng


Kim Ngưu (21.4 – 20.5)




Tâm cảnh của Kim Ngưu có vẻ như đang ở trong giai đoạn bất ổn và khủng hoảng. Những khó khăn trong công việc khiến bạn cảm thấy mỏi mệt và sức ép trước cuộc sống, Thay vì nằm ì trong nhà, hãy ra ngoài vui chơi cùng bạn bè hoặc dự các hoạt động thể thao, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn đấy.


Những chòm sao khác


Bach Dương (20.3 – 20.4)


Những đòi hỏi quá đáng của bạn bè hay người tình có thể khiến Bạch Dương khó chịu và nổi cáu. Tuy nhiên, hãy tĩnh tâm xem xét lại vấn đề và tìm hiểu căn nguyên. Rất có thể họ đang muốn thử thách tính nhẫn nại và sự chịu đựng của bạn đấy. Đừng vì một chuyện nhỏ mà làm ầm lên Bạch Dương nhé.


Song Tử (21.5 – 21.6)


Sau một tuần làm việc bận rộn và dồn hết nguồn năng lượng cho các hoạt động bên ngoài tầng lớp, cuối tuần này là thời điểm Song Tử nên dành thời kì cho gia đình. Hãy quan hoài hơn đến những người nhà của bạn bằng cách tổ chức một buổi ăn uống hoặc đi mua sắm cùng mọi người, bạn sẽ nhận thấy được những giá trị tuyệt trong cuộc sống.


Cự Giải (22.6 – 22.7)


Dành nhiều thời kì hơn cho bản thân và mang đến cho mình những khoảnh khắc nghỉ ngơi thư giãn chính là liệu pháp tốt nhất giúp Cự Giải tìm lại nguồn năng lượng cho bản thân. Sau những ngày làm việc bận rộn tại cơ quan, ở bên cạnh những người thương thương sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên ả và dễ chịu.


Sư Tử (23.7 – 22.8)


Những mỏi mệt, xô bồ của đời sống cuốn Sư Tử đi và khiến bạn thấy rời rã, nên cuối tuần chính là thời cơ để bạn nạp lại năng lượng. Đây cũng là ngày mà bạn nhận được nhiều tín hiệu vui, là thành tựu sau những vắt suốt thời gian dài vừa qua.


Xử Nữ (23.8 – 22.9)


Đừng ghen tỵ với những thành tựu mà người khác đã cụ rất nhiều để đạt được Xử Nữ nhé. Thay do vậy, bạn hãy cư xử đẹp hơn bằng cách chúc hạ họ với sự thực tình nhất. Thêm vào đó, lấy điều này làm động lực và mục tiêu phấn đấu của mình trong thời gian tới, bạn sẽ cảm thấy hứng hơn trong công việc.


Thiên Bình (23.9 – 23.10)




Mối quan hệ tình cảm của Thiên Bình có thể vướng vào những trở lực lớn đòi hỏi bạn phải nỗ lực hơn để cứu vãn nó nếu muốn tiếp tục duy trì. Cương trực đối mặt và bàn thảo những vấn đề còn khúc mắc với người thương của mình sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tình cảm. Hãy yên tâm là bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nếu chịu thành thật san sẻ những điều phát xuất từ trái tim.


Thần Nông (24.10 – 21.11)


Nếu Thần Nông cảm thấy thật sự bế tắc vì những gì đang diễn ra, tại sao bạn không tìm đến một ai đó mình thực thụ tin tức để dựa vào và cảm nhận những phút thăng bình bên họ? Khi bạn tìm được một bờ vai đủ tin để dựa vào, trái tim bạn sẽ bình yên thôi.


Nhân Mã (22.11 – 21.12)


Sau một tuần bận rộn thì đây đã là lúc Nhân Mã có thể hoàn toàn thoải mái thư giãn và tận hưởng những thành công sau nạm của mình. Tạm gác công việc lại, đã đến lúc để bạn nhìn chặng đường đã đi qua và cỡ những hướng đi mới cho mai sau.


Bảo Bình (19.1 – 20.2)


Một vài việc nằm ngoài dự tính có thể bất thần diễn ra có thể làm đổi thay những kế hoạch của Bảo Bình. Bạn có thể cảm thấy phiền toái, thậm chí khó chịu vì điều đó, tuy nhiên đừng để nó làm mất tâm cảnh vui vẻ của bạn. Hãy lạc quan và nghĩ suy thoáng hơn, nhờ tới sự viện trợ của bạn bè, bạn sẽ chóng vánh giải quyết được mọi vấn đề.


Song Ngư (21.2 - 19.3)


Đây không phải lúc để Song Ngư nghĩ về những điều khó khăn đang chờ bạn phía trước, hãy dành thời gian thư giãn, trải nghiệm những xúc cảm thoải mái, dễ chịu nhất, khi bạn có thể nở nụ cười thật tươi. Có thể nhờ vào điều này, tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.



Thu Trang (Xzone/ kiến thức thời đại)