Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Những 'ảo thuật gia' nhí trên truyền hình

Với sự yêu thích bộ môn ảo thuật, tuần vừa rồi ekip thực hành chương trình đã nhận được lá thư của hai bé Lê Gia Phú, 7 tuổi và Bạch Thái Lâm, 9 tuổi. Cả hai đến từ TP Hồ Chí Minh với mơ ước được công nhận là nhà ảo thuật nhí. “Hiệp sĩ” Chí Thiện đã đồng hành trợ giúp để hai người chơi của chương trình tiếp cận gần hơn nhằm thực hiện mong muốn của mình.

Gia Phú và Thái Lâm từ nhỏ đã yêu thích các chương trình ảo thuật và các nghệ sĩ ảo thuật. Trước đó, cả hai em đều đã được gia đình cho đi học, làm quen với bộ môn này. Khán giả áp cùngước mong của emcảm thấy khá thú khi chứng kiến hai người chơi thực hiện những màn ảo thuật tuy “nho nhỏ” nhưng ấn tượng: Gia Phú - bằng một hộp xúc sắc đang được xếp tứ tung trong chiếc hộp - với một động tác nhỏ, biến nó thành một hàng xúc sắc số 6; trong khi đó Thái Lâm cũng không thua kém khi em biến một chiếc hộp không có gì trong đó bỗng xuất hiện 2 trái tim sau một động tác lắc hộp.

Sự hồn nhiên, vô tư của các bé đã gây một cảm giác nhẹ nhàng cho khán giả theo dõi chương trình về thế giới của các em thiếu nhi. Dưới sự dẫn dắt của thầy Nguyễn Phương (chuyên gia ảo thuật - là thí sinh gây ấn tượng tại cuộc thi Viet Nam Got Talent 2013), cả hai người chơi đã trải qua một cuộc thi tài thú vị để tìm ra người chiếc thắng, xứng đáng được công nhận là nhà ảo thuật nhí.

Ước mong của emlà một chương trình truyền hình thực tại kể về quá trình các em thiếu nhi thực hành mơ ước, ước nguyện của mình với sự trợ giúp của các “hiệp sĩ” đến từ chương trình.

Đối tượng dự chương trình là các em thiếu nhi ở độ tuổi từ 6-10 tuổi; các em sẽ viết thư kể về những mong ước của mình và gửi về cho các chú hiệp sĩ.

Ước mong của các em rất phong phú: có em sẽ ước mơ được thử làm diễn viên, có em sẽ mơ ước tự chế tác máy lọc nước để tự lọc nước uống, có em thì lại muốn tự tay làm một con gấu bông tặng mẹ, rồi có em lại muốn thu âm giọng hát của mình để dành tặng anh trai… Những ước mơ ấy, dù giản dị hay lớn lao, cũng sẽ nhận được sự ủng hộ của chương trình, đặc biệt là các hiệp sĩ, người sẽ đồng hành với các em trong suốt quá trình thực hiện ước mong của mình.

Chương trình được phát sóng nhất thiết vào hồi 19h30, thứ 5 và chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Tư liệu: mơ ước Của Em

Theo Infonet