Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Coi chừng “tổ kiến lửa”



Barcelona muốn có sao trẻ của Uruguay
NÓNG: Fabregas đồng ý đến Man United
Vì sao Gerardo Martino có thể thảm bại?
Tello ưng ý ở lại Barca để cạnh tranh

Bài viết cung cấp độc quyền bởi



Tuy nhiên, cái gì cũng có mặt trái của nó, và nếu không xử lý một cách khéo, tân HLV Gerardo Martino sẽ gặp không ít phiền toái. Bởi lẽ, mối quan hệ giữa Puyol và các rường cột như Iniesta, Busquets, Xavi, Pedro, Valdes,… là cực kỳ khắn khít.

Những tuấn kiệt của lò đà tạo La Masia.

Trong nhiều năm qua, những thành viên của ĐT TBN tại Nou Camp luôn dành cho Puyol sự kính trọng gần như tuyệt đối. Và trong phòng thay đồ, “Santa tóc xù” cũng được xem là người công tâm nhất trong việc hòa giải những mâu thuẫn. Vì thế, giả dụ loại bỏ Puyol, “Tata” khó tránh khỏi phản ứng dữ dội từ “những người bạn” của trung vệ này, đặc biệt là “băng đảng người TBN”.

Ngay cả Lionel Messi, ngôi sao quan yếu nhất của đội bóng xứ Catalan cũng phải kính phục Puyol.“Trên sân tập cũng như lúc thi đấu, Puyol là VĐV chuyên nghiệp nhất mà tôi từng biết. Những khi đội bóng gặp khó khăn, anh ấy chính là điểm tựa ý thức lớn nhất của chúng tôi”,Messi nhận xét về thủ quân Barca. Liệu “Tata” sẽ làm cách nào để “trừ khử” Puyol mà vẫn được lòng mọi thành viên Azulgrana? Đó là công việc chẳng dễ dàng chút nào.


Barcelona muốn có sao trẻ của Uruguay
NÓNG: Fabregas đồng ý đến Man United
tại sao Gerardo Martino có thể thảm bại?
Tello chấp thuận ở lại Barca để cạnh tranh