Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

9 thêm mới vào triệu đồng. Đầu Karaoke chạy Android giá 12.

Mặc định nhà sản xuất khóa các chức năng khác ngoài phục vụ việc hát

Đầu Karaoke chạy Android giá 12,9 triệu đồng

Bộ sản phẩm bao gồm cả đầu HD và một máy tính bảng 7 inch. Phiên bản mới được Hanet đưa ra thị trường hướng đến gia đình thay vì các trung tâm karaoke chuyên nghiệp như trước đây.

Ảnh thực tiễn Hanet Karaoke HD7P Bài và ảnh: Tuấn Hưng. Hanet Karaoke HD7P lưu trữ dữ liệu qua ổ cứng dung lượng 2 TB đi kèm. Ngoài ra. Cáp nối. Bộ sản phẩm bao gồm hai thành phần chính là đầu HD chạy Android nhưng dùng phần mềm hát karaoke được phát triển riêng với giao diện thuần Việt và một máy tính bảng 7 inch dùng để xem bài hát.

Chọn bài. Máy có thể sử dụng các nguồn dữ liệu bên ngoài như thẻ nhớ qua khe cắm thẻ.

Hanet Karaoke HD7P có giá bán tham khảo là 12. Sản phẩm có thể kết nối đến Internet qua Wi-Fi tích hợp hoặc mạng LAN sử dụng dây

Đầu Karaoke chạy Android giá 12,9 triệu đồng

Các phụ kiện đi kèm khác là điều khiển hồng ngoại thường ngày. Điều chỉnh âm lượng. Người dùng có thể máy và cài đặt các ứng dụng Android và dùng như một tablet tiêu khiển thông thường.

Ổ cứng ngoài hoặc USB qua các cổng USB ở cạnh bên. Người dùng có thể thay thế ổ cứng dễ dàng. Các bài hát thường nhật đều kèm video riêng biệt với độ nét chuẩn HD thay vì chỉ sử dụng một đôi video mẫu cho toàn bộ các bài hát như máy karaoke thường nhật.

Tuy nhiên. Hệ thống phát karaoke nhỏ gọn và tiện dụng. Điểm đặc biệt nhất của Hanet Karaoke HD7P là khả năng tự cập nhật dữ liệu bài hát mới mỗi tuần thay vì phải sao chép thủ công hoặc nhờ nhân viên của bên sinh sản đến tận nơi hỗ trợ. 9 triệu đồng. Máy tính bảng có tên Smart List cũng chạy Android với kích thước 7 inch gọn nhẹ và đi kèm bao da bảo vệ.