Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Hành trình vui vui tạo nên lịch sử của Nu Skin.

Có mặt tại 53 thị trường và khoảng 17

Hành trình tạo nên lịch sử của Nu Skin

Với mức tăng trưởng ấn tượng tại thị trường Việt Nam trong vòng một năm sau khi đi vào hoạt động.

Nói đến sự thành công của công ty. Tại hội nghị. Công ty đã khánh thành trọng tâm Sáng tạo mới cũng như mở rộng trụ sở ở Mỹ. Đem lại vóc dáng gọn hơn và trẻ trung hơn. Thương hiệu thành công về chống lão hóa.

Nhiều Nhà phân phối thành công Việt Nam đã được tỏa sáng tại hội nghị này. (Nguồn: Nu Skin Việt trai ). Là công ty tiền phong trong công nghệ chống lão hóa. Tôi chẳng thể nào quên chuyến đi này khi lần trước nhất được gặp gỡ các Nhà phân phối thành công của Nu Skin". Từ việc được đón bằng xe Limousine ngay khi hạ cánh tại Mỹ.

Đánh dấu bằng sự kiện khai trương tại Việt trai và mở mang hoạt động tại Hà Nội trong cùng một năm. Công ty cũng chúc mừng sự kiện quyên được 300 triệu bữa ăn Vitameal cho Tổ chức Nuôi dưỡng trẻ nít như một cầm cố trong việc chống suy dinh dưỡng ở trẻ con. "Tôi thật sự cảm kích về sự tiếp đón của Nu Skin trong chuyến đi. Ngay khi đặt chân đến hội sở chính của Nu Skin.

Đây là sự kiện lịch sử mà công ty đã chúc hạ những cột mốc quan trọng và thiết lập tầm nhìn để trở thành công ty bán hàng trực tiếp lớn trên thế giới. 2 triệu USD cho quỹ từ thiện này. Chân thực cho các nhà phân phối là cơ sở để bảo vệ và nuôi dưỡng truyền thống thương nhân. Tháng 8 vừa qua. Bên cạnh việc tiếp kiến cho ra mắt những sản phẩm tiên tiến.

Và ông Cao Minh Xuân Phước Lành. Ăn uống và giải trí tại Las Vegasvới tiêu chuẩn 5 sao. 000 người đến từ hơn 50 nhà nước. Được đặc quyền ngồi ở những vị trí hàng đầu và dịp học hỏi từ các diễn giả khắp nơi trên thế giới. AgeLOC TR90 có cả thảy điều kiện để tạo nên thành công lớn tiếp theo cho công ty này

Hành trình tạo nên lịch sử của Nu Skin

Không thể không nhắc đến công nghệ chủ đạo ageLOC đã tạo sức mạnh cho sự thành công này. Nu Skin tụ họp tạo ra các giải pháp toàn diện để giúp mọi người cải thiện nhan sắc và chăm sóc sức khỏe từ bên trong ra bên ngoài.

Tới việc chào đón trên thảm đỏ của các tổng giám đốc và nhân viên tại hội sở của công ty. Hội nghị kinh dinh Toàn cầu của Nu Skin năm nay ghi nhận lượng người tham gia lớn nhất. Dựa trên khoa học về biểu thị gen tiền tiến.

Thời cơ kinh dinh quyến rũ và một nền văn hóa tiền tiến. Công ty có hơn một triệu khách hàng. Nu Skin chào đón các nhà kinh doanh lãnh đạo thành công Việt Nam tại Hội nghị kinh dinh Toàn cầu. Đây là một sự xác nhận uy tín dành cho các Nhà phân phối thành công của công ty. Điều này được nhấn mạnh bởi nền văn hóa tiên tiến của công ty luôn mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Được diễn ra mỗi 2 năm.

Đây là một trong những công ty có chính sách trả thưởng cao trong ngành với 43% lợi nhuận được trả cho hoa hồng từ việc bán hàng.

Bà Minh Nguyệt. Nu Skin đã đầu tư hơn 100 triệu USD cho khu phức hợp tiên tiến này. Diễn đạt cam kết của công ty trong việc mở rộng cơ sở hạ tầng để hỗ trợ tăng trưởng. 2013 là một năm có nhiều sự kiện của công ty. AgeLOC. Công ty sẽ nối vậy để giúp người Việt trai có một cuộc sống khỏe mạnh hơn và đem đến thời cơ giúp cho mơ ước của họ trở nên hiện thực.

Trong đó có 3 Nhà phân phối đến từ Việt trai là bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt. Ông Hoàng Nguyên Hóa. Nu Skin là một công ty bán hàng trực tiếp và thấy rằng việc bảo đảm nhịp kinh doanh công bằng. Một cột mốc khác mà công ty đạt được nhân này là việc giới thiệu chiến lược Nu Skin 3.

Nu Skin đã đặt ra nhiệm vụ cải thiện cuộc sống của mọi người ưng chuẩn sản phẩm chất lượng.

Điều này được minh chứng bởi sự thành công của đợt bán hàng giới thiệu sản phẩm ageLOC TR90 trước khi chính thức tung ra thị trường. Mới đây

Hành trình tạo nên lịch sử của Nu Skin

Các giám đốc điều hành khu vực và toàn cầu. Họ đã nhận được sự chào đón từ những nhà sáng lập. Nu Skin đấu được Tạp chí Utah Business vinh danh là một trong những công ty phát triển nhanh nhất bang Utah trong suốt 4 năm liền. Hội nghị đã tổ chức đêm gây quỹ cho Force For Good.

Đây là một đột phá trong chương trình kiểm soát cân nặng và giữ giàng vóc dáng. Phối hợp giữa tâm tưởng và thân. Phòng nghỉ. Trên 15. Xác nhận Việt Nam như một phần của gia đình toàn cầu. Công ty đã trả cho các Nhà phân phối 970 triệu USD.

Các Nhà phân phối Blue Diamond đã được vinh danh trước sự chứng kiến của hơn 15. Đây là một tầm nhìn mới giúp công ty đạt 10 tỷ USD doanh thu và 4 tỷ USD dành cho việc chi trả huê hồng vào năm 2020.

Tất cả đều bắt đầu từ sự ham. Đã đạt được doanh số 3 tỷ USD kể từ khi được tung ra thị trường vào năm 2009. Những Nhà phân phối Blue Diamond thành công sẽ được mời dự chuyến tưởng thưởng trong 7 ngày.

000 Nhà phân phối lãnh đạo trên toàn thế giới. Nu Skin luôn cung cấp các nhịp công bằng cho bất cứ ai muốn trở nên lái buôn thành đạt và muốn giúp cho cuộc sống của họ và của những người xung quanh trở nên tốt đẹp hơn.

0. Năm 2012. Tổ chức tại bang Utah (Mỹ). AgeLOC là phát minh mang tính đột phá sẽ giúp khách hàng đạt được chất lượng cuộc sống tốt. 000 Nhà phân phối đến từ khắp nơi trên thế giới.

Các thành viên trong gia đình Nu Skin đã đóng góp hơn 2. Họ đã chứng kiến trung tâm nghiên cứu hiện đại đã tạo sức mạnh cho danh mục sản phẩm đột phá của Nu Skin. Nhà phân phối Blue Diamond cho biết. Hiện tại.