Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Đáng tin cậy SATRA GROUP: Cùng ngư dân vững bám biển quê hương.

An toàn hơn tại các ngư trường xa và hiệu quả đánh bắt cũng sẽ cao hơn”

SATRA GROUP: Cùng ngư dân vững vàng bám biển quê hương

Bán hàng lưu động phục vụ CNLĐ Ngày 29-10. 3 căn nhà có nhân cho con em các ngư gia nhằm tạo điều kiện ổn định để các em có cuộc sống đầy đủ. Chúng tôi mong muốn việc làm của chúng tôi được lan tỏa và có nhiều đóng góp hơn nữa cho ngư gia”. Sức sáng tạo của người lao động hăng hái dự thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Ngày hôm sau.

Bán hàng lưu động phục vụ người lao động nghèo; chương trình “SATRA vì biển đảo”; “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”… Phó bí thơ Thường trực Đảng ủy SATRA Phạm Ngọc Minh nhấn mạnh thời kì tới. Ngoài việc ủng hộ thiết bị. Đối với các đơn vị kinh dinh trong lĩnh vực thủy sản càng hiểu rõ hơn hết tầm quan yếu của kinh tế biển và vai trò của hoạt động đánh bắt nên càng thấy bổn phận của mình trong việc dự chương trình theo như chia sẻ của ông Lê Thanh Liêm - Giám đốc Công ty Cofidec: “Tôi xem mối quan hệ giữa người ngư dân với công nhân chúng tôi như môi với răng.

Tại bệnh viện của huyện đảo Lý Sơn có trên 400 em thiếu nhi. Tương trợ 20 máy thông tin liên lạc định vị tầm xa. 000 đồng). Song song tặng mỗi em phần quà trị giá 150. Tổng số tiền quyên của SATRA năm 2013 khoảng 2 tỉ đồng.

Các đơn vị thành viên thuộc hệ thống SATRA đã đến tham quan. Bà con rất phấn khởi và đăng ký rất đông. CBCNV trong toàn hệ thống. Dù đối diện với rất nhiều khó khăn nhưng SATRA vẫn tiếp chuyện phát động chương trình “SATRA vì biển đảo quê hương” bằng những việc làm thiết thực của các doanh nghiệp. Tìm hiểu tình hình thực tiễn tại các cảng cá ở tỉnh Bình Định. Phát thuốc và tặng quà cho 500 thiếu nhi huyện đảo Lý Sơn.

Chúng tôi còn phối hợp cùng SATRA khám chắt lọc tim cho 100 em bệnh tim bẩm sinh.

SATRA cũng đã đóng góp trên 3 tỉ đồng cho hoạt động “SATRA vì biển đảo quê hương”. Năm nay SATRA tổ chức chương trình “Một giờ sản xuất vì Trường Sa” quyên góp hàng hóa và tiền mặt chăm lo cho bộ đội. Cầu Tre. Đảng ủy Tổng Công ty đấu lãnh đạo tăng cường thực hành công tác dân vận của Đảng trong tình hình mới. “Do điều kiện y tế trên đảo còn nhiều khó khăn nên nghe đoàn thầy thuốc Bệnh viện Nhi Đồng II khám bệnh cho con em huyện đảo.

Trong năm 2011 và 2012. Đoàn công tác của SATRA kết hợp cùng lãnh đạo của huyện phối hợp thăm. Quảng Ngãi. Trong đó. Phát huy tiềm năng. Tổ chức phát thuốc và khám bệnh miễn phí cho 600 con trẻ. Tuyên truyền vận động.

NGỌC LAN. Một bên đánh bắt để cung cấp nguồn vật liệu thủy sản. Góp phần cùng TP hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2013. SATRA khởi động chương trình “SATRA vì biển đảo quê hương” với các nội dung: thực hiện chương trình sinh sản vì Trường Sa thân yêu.

Đoàn y bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng II đã khám thông tầm liên tiếp đến 16g30 chiều.

Mỹ phẩm Sài Gòn… SATRA cũng đã xây dựng 2 căn nhà tạm trú. Giúp chúng tôi yên tâm hơn. Quảng Nam với tổng kinh phí hỗ trợ. 000 đồng cùng một số hàng hóa của các Công ty VISSAN. Đáp lại sự ủng hộ nồng nhiệt từ bà con Huyện đảo. Khẳng định giá trị từng lớp to lớn mà SATRA cam kết thực hành trong 18 năm hình thành và phát triển.

Nhân rộng các điển hình tiên tiến. Phát thuốc và tham vấn dinh dưỡng. Mặn mòi nghĩa tình sau cơn bão ngư gia Võ Lâm - đại diện 24 ngư gia được nhận máy đợt này xúc động cho rằng: “Thiết bị này hết sức cấp thiết cho ngư gia đánh bắt xa bờ như tôi

SATRA GROUP: Cùng ngư dân vững vàng bám biển quê hương

Tặng quà cứu trợ và ủng hộ 200 triệu đồng cho các gia đình bị thiệt hại do cơn bão số 11 gây ra. Toàn thể CBCNV của Tổng công ty và các doanh nghiệp thành viên thuộc SATRA đã đóng góp trên 2 tỉ đồng cho hoạt động “SATRA vì biển đảo quê hương” tại tỉnh Bình Định. Dù rằng doanh nghiệp kinh doanh thủy hải sản như chúng tôi đang gặp khó khăn trong bối cảnh kinh tế chung nhưng chúng tôi xem việc san sớt với ngư dân không chỉ là nghĩa cử mà còn là trách nhiệm lớn lao”.

000 công nhân. Bên cạnh hoạt động khám bệnh. Đó là những gương tập thể. HẠ NHẬT Tuyên dương 19 tiêu biểu tham gia bán hàng bình ổn. Hỗ trợ ngư gia các tỉnh Bình Định. Một bên sinh sản để làm gia tăng chuỗi giá trị của thủy sản góp phần phát triển kinh tế biển.

Hiệu quả chương trình đạt được là từ sự ủng hộ. Không dừng lại ở hoạt động trên. Cán bộ. Đảng ủy SATRA tổ chức lễ kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng và tuyên dương 19 tiêu biểu “Dân vận khéo” năm 2013. Khám chữa bệnh. Đánh giá về hiệu quả của chương trình ông Trần Ngọc Minh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty - Trưởng Ban chỉ đạo chương trình SATRA vì biển đảo quê hương cho hay: “Cuộc vận động Cùng ngư gia bám biển quê hương do SATRA phát động tuy mới bước sang năm thứ 3 nhưng đã tạo được sự lan tỏa sâu rộng trong và ngoài doanh nghiệp.

Quảng Ngãi… và lên kế hoạch liên kết 2 chiều để thu mua vật liệu tại chỗ nhằm tạo nguồn cung ổn định.

Cho nên. Tấn sĩ - thầy thuốc Trương Quang Định - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng II cho biết: “Thông qua chương trình Cùng ngư dân bám biển quê hương do SATRA tổ chức. Bảo đảm an sinh xã hội.

Vững chắc trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa. Chăm lo trong năm 2013 trên 3 tỷ đồng. Nâng cao sức khỏe. Trong khuôn khổ chương trình “SATRA vì biển đảo quê hương” năm 2012.

Người lao động tại các doanh nghiệp thuộc SATRA. Trong chuyến đi này. Chiến sĩ đang công tác tại huyện đảo Trường Sa; nhắn ủng hộ cho Quỹ “Vì Trường Sa thân thương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” (mỗi tin nhắn sẽ ủng hộ cho chiến sĩ. Được trông nom và học hành chu đáo. Năm nay. Đóng góp của hơn 10. Tấm lòng của hơn 10. Chủ động nắm chắc tình hình dư luận trong người cần lao.

Năm 2012. Hiệu quả hơn nữa”. Ông Lê Tùng - chủ toạ HĐTV Satra trao tặng Quỹ hỗ trợ ngư dân tỉnh Quảng Ngãi. Trong đó đã chọn 13 em đưa về Bệnh viện Nhi Đồng II để điều trị”.

Anh Đinh Thanh Tùng - công nhân sản xuất của Công ty Vissan cho biết: “Đóng góp tương trợ ngư gia là việc làm rất ý nghĩa nên các anh em chúng tôi năm nào tham gia cũng hăng hái với mong muốn san sớt phần nào những khó khăn trong hoạt động đánh bắt của ngư gia.

Thể chất cho con em ngư dân là mục tiêu của huyện nên chúng tôi rất ủng hộ hoạt động này” - ông Phạm Hoàng Linh - Phó chủ toạ UBND huyện Lý Sơn cho biết. Tặng quà cho ngư gia huyện đảo Lý Sơn. Cá nhân đã tham dự tích cực các chương trình bình ổn giá.

Nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước. Học trò được các bác sĩ của Bệnh viện Nhi Đồng II (thành phố Hồ Chí Minh) khám bệnh. Cùng ngày. Đẩy lùi tiêu cực. 000 công nhân lao động Chương trình “Đồng hành cùng ngư dân bám biển quê hương” tại các tỉnh miền Trung là việc làm thường niên của SATRA kể từ năm 2011.

Đồng bào ở Trường Sa 16. Đoàn y bác sĩ của Bệnh viện Nhi Đồng II cùng các mạnh thường quân đã tổ chức nhiều hoạt động khám chữa bệnh cho con em ngư dân.