Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Cuộc thi làm phim ngắn về ẩm còn rất nóng thực Việt Nam.

Quyến rũ

Cuộc thi làm phim ngắn về ẩm thực Việt Nam

Phim ghi hình bằng máy kỹ thuật số/máy quay phim. Không hư cấu. Phim dự thi hợp lệ là phim được ghi hình và làm hậu kỳ hoàn chỉnh (có hoặc không có lời bình). Tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. Cuộc thi chính thức khởi động và nhận phim dự thi từ ngày 07/10/2013 đến hết ngày 07/12/2013.

Giới thiệu những nét đặc sắc của ẩm thực đường phố Việt Nam trên quờ quạng các vùng miền cả nước và không vi phạm các nguyên tố hệ trọng đến chính trị. Thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Tác giả có thể dùng quờ quạng các loại thiết bị để ghi hình: điện thoại di động. Đặc biệt. Món ăn đặc trưng của ẩm thực đường phố Việt Nam. Lạ. Cuốn. Với các giải dành cho phim ghi hình bằng điện thoại di động.

Do Trung tâm thúc đẩy Du lịch TPHCM (Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM). Cuộc thi mang chủ đề Ẩm thực đường phố Việt Nam. Hàm súc; Nhân vật và câu chuyện phải chân thật. Máy quay phim chuyên và không chuyên. Gần gụi và thân thiện mến khách của con người Việt Nam. Máy kỹ thuật số. Những gánh gồng hay các quán ăn.

Nội dung phim phải biểu hiện được những nét đặc trưng của ẩm thực đường phố Việt Nam và thực chất dung dị. Ngắn gọn. Phim có phần diễn đạt hay nhất và phim được khán giả bình chọn nhiều nhất. Độc đáo; Cách kể chuyện bằng hình ảnh nhanh.

Thẩm mỹ. Hiệp hội Du lịch TPHCM kết hợp cùng Trường Điện ảnh Quốc tế Sài Gòn (SIFS) tổ chức. Dành cho mọi đối tượng công chúng trong và ngoài nước. Anh Quang. Phim có nội dung hay nhất. Chủ đề cuộc thi xoay quanh những câu chuyện dung dị. Đời thường có thể bắt gặp trong cuộc sống hằng ngày về những con người mưu sinh bằng nghề bán hàng rong.

Với thời lượng tối đa 5 phút cho mỗi phim ngắn. Phim chấm giải dựa theo các tiêu chí: Đề tài hay.