Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Cô gái Hà Nội tung clip bạn trai thêm mới vào "đại gia" cho người đến tận nhà đòi lại quà.

Giọng của cô gái cũng khá rõ khi nhắc đến việc được tặng điện thoại

Cô gái Hà Nội tung clip bạn trai

Còn trả thêm cho anh chàng người thương cũ của con gái mình 2 triệu đồng. T này cũng hết sức giận dữ và đã có những lời lẽ thiếu kiềm chế trên facebook của mình khi nói về bạn trai cũ. Cô gái cũng gọi bồ cũ của mình bằng cái tên khá châm biếm: "Đại gia chân đất".

Tuy nhiên sau khi chia tay. T và người thương vừa mới chia tay. T. Mà bác gọi đó là tiền hoa quả. Đồng thời tính nết số tiền để trả lại cho chàng "con rể hụt"

Cô gái Hà Nội tung clip bạn trai

Người đến đòi tiền hộ cho người yêu cũ của cô gái (mặc áo xanh) đứng chuyện trò với bố của cô. Cô tỏ ra khá tức giận và thiếu kềm chế. Bạn trai cũ của cô đã cho người đến tận nhà.

Kê khai hết những thứ đã tặng cho cô và lấy lại. Cư dân mạng đang bàn tán xốn xang về hai clip trên facebook của một cô gái có tên là K.

Can hệ đến việc cô gái này bị người thương đòi lại hết quà sau khi chia tay. Nhân tình cũ của cô nhắn tin sau khi đòi xong quà với nội dung.

Cô gái tên K

Cô gái Hà Nội tung clip bạn trai

Có thể thấy được cả bố và mẹ của cô đang ngồi kê khai lại số quà mà con gái mình được tặng. Hầu hết các comment trên FB của cô gái đều cho rằng anh này quá nhỏ nhen khi không yêu nữa thì đòi lại quà. Bông tai.

K. Nhẫn. 1 chiếc điện thoại và 2 triệu đồng. Thậm chí còn cho người đến lấy như siết nợ. Tốt nhất khi yêu nhau không nên nhận những món quà đắt tiền

Cô gái Hà Nội tung clip bạn trai

Khi clip share đi rộng rãi thì một số cư dân mạng cũng tỏ ra tỉnh táo cho rằng. Vàng. Bố và mẹ cô gái có tên K. Người đến đòi quà hộ nói là 2 triệu kia đã để lại chứ không cầm về.

Kẻo vừa mang tai mang tiếng "đào mỏ". T đang kê khai lại quà tặng. Trong đoạn tin nhắn này. Bố cô gái tỏ ra khá tức giận về việc này

Cô gái Hà Nội tung clip bạn trai

Đồng thời theo lời cô là "để người khác biết mà tránh". Mẹ của cô gái cũng cẩn thận kê khai ra từng thứ để trả lại.

Rất nhiều bạn bè của chủ nhân clip đã vào bình luận và tỏ ra bất bình với hành động của anh chàng nhân tình cũ này.

Trong clip mà cô gái tự tay quay lại rồi up lên facebook của mình.

Cẩn thận khoanh tròn vào khuôn mặt anh này cùng một dấu mũi tên đỏ cho mọi người biết.

Ngày hôm nay. Tuy nhiên cô gái vẫn khẳng định rằng anh kia đã cầm 2 triệu đồng mà bố cô đưa. Trằm

Cô gái Hà Nội tung clip bạn trai

Lại dễ bị rơi vào cảnh huống đòi quà như trên. Cô gái còn up đoạn tin nhắn của người tình cũ lên facebook. Vì quá tức giận. Trong nhiều status. Cô gái này đã quay clip và tự up lên facebook của mình để "vạch mặt" bạn trai cũ. Không chỉ trả lại quà. Gồm 1 chiếc khăn. Theo những gì cô gái này chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Ngay khi clip vừa up lên facebook. Tuy nhiên. Cô còn đăng tải bức ảnh chụp cùng bạn trai cũ lên facebook.