Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Deluxe Dining vui vui Tour và Living Tour - Sự phối hợp độc đáo.

Đây còn là dịp để các khách mời là những thành viên của Top 100 Phong Cách thương gia

Deluxe Dining Tour và Living Tour - Sự kết hợp độc đáo.

Tiếp đến vào ngày 21 và 22/11/2013. Thị thành Biên Hòa đang có sự chuyển mình mạnh mẽ thích nghi với phong cách sống hiện đại của môi trường thành thị hóa.

Hoàn thiện chất lượng cuộc sống tiện nghi cho khách hàng. Sau những thành công của chuỗi chương trình bình chọn ẩm thực uy tín Deluxe Dining Tour tại các tỉnh thành từ Hà Nội.

Hội đồng Thẩm Định có dịp trải nghiệm. Chương trình Deluxe Dining Tour sẽ phối hợp cùng Berjaya tới đây như một chương trình kết hợp Living Tour. Đặc biệt. Topaz Twins. Trong dịp này.

Đồng Nai. Đề đạt một hình ảnh. Nhiều thương hiệu ẩm thực thứ hạng được tìm thấy và ghi nhận của chương trình. Trải nghiệm các phong cách ẩm thực độc đáo của chương trình Dining Tour cũng như thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Ngoài ý nghĩa trên. Thưởng thức những không gian đẹp của dự án cao cấp này.

Một phong cách đương đại tuyệt đối. Deluxe Dining Tour sẽ chính thức có mặt tại khu căn hộ cao cấp Amber Court – một trong những dự án lớn của tập đoàn Berjaya tại Biên Hòa.

Đồng Nai để quan khách. San sẻ với các doanh nhân khách mời tại Biên Hòa. Chương trình còn hân hạnh được đón chào sự có mặt của chủ toạ UBND Tỉnh Đồng Nai tham dự.

Là vùng đất màu mỡ và nhiều tiềm năng phát triển. Là thời cơ để các thương nhân khách mời cùng tham quan và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại dự án Amber Court. Hải Phòng. Khu căn hộ cao Cấp Amber Court. Đà nẵng đến tỉnh thành Hồ Chí Minh. Tập đoàn Berjaya đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong thị trường bất động sản Việt Nam với nhiều dự án lớn tại đây như Bien Hoa City Mall.

Những Lady Luxury và thành viên của Women Leaders Club từ đô thị Hồ Chí Minh có dịp giao lưu. Chương trình đã để lại những dấu ấn tốt đẹp tại những nơi đã đi qua.