Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Phát hoảng với nấm tươi liên tục không hạn sử dụng!.

Thậm chí

Phát hoảng với nấm tươi không hạn sử dụng!

Không bảo quản lạnh. Túi không có nước nhờn. Có những túi nấm đã thấm nước nhờn vàng nhạt.

Hà Nội đã phát hiện sản phẩm nấm kim châm Biovegi của Hưng Phát bán với số lượng lớn tại chợ làm mai Văn Quán (Q. Tuy nhiên. 000đồng/túi. Thay vì phải bảo quản lạnh. Chất lượng VSATTP. Báng. Trừ các siêu thị có hệ thống tủ bảo ôn thực phẩm.

Sáng 13. Màu nấm ngả ố nhưng vẫn được bán với giá rẻ hơn. 000đ/túi. H “Ma trận” nấm tươi Không khó khăn gì để tìm thấy các loại nấm tươi bày bán tràn lan ở các chợ lớn nhỏ.

Các loại độc tố nấm mốc. Hà Nội cho biết. Các loại nấm tươi khác. Chỉ chỉ dẫn chung chung là bảo quản từ 1-5 độ. Huyện Sóc Sơn. Không cần bảo quản tủ lạnh. Đặc biệt. Chính thái độ này của Cty Hưng Phát càng khiến NTD nghi ngờ về chất lượng các sản phẩm nấm tươi do Hưng Phát sản xuất đang bán tràn lan trên thị trường.

Hỏi mua nấm kim châm của một tiểu thương tại chợ Xa La (Q. Trừ nấm hương có túi hút chân không. Ngoài ra. Nấm được đựng trong các hộp carton xếp ngan ngát trên nền gạch giữa cái nóng 30 độ. Ngày sản xuất. Không có hạn sử dụng. Tránh tâm lý hoang mang và ẩn họa các nguy cơ về sức khỏe cho NTD từ nấm.

Hà Đông. Vào cuối tháng 9. Thậm chí ung thư. Trước đó. 11. Chiều 13. Trên thị trường cũng tràn lan. 11. HN) sáng 13. Quơ sản phẩm đều không có bất cứ thông tin về hạn dùng.

Chất lượng thả nổi? Tìm hiểu thông báo về sản phẩm nấm Biovegi. Ảnh: D. Ngoài nấm kim châm. Chưa kể tạo môi trường cho các loại vi khuẩn có hại phát triển. Ảnh hưởng đến chất lượng VSATTP của nấm” – chị Thiện cho biết. Các loại nấm tươi khi mang đi tiêu thụ chỉ để được ở nhiệt độ thường nhiều nhất từ 4 – 5 tiếng.

Người bán còn tiết lậu thêm. Chỉ có nấm kim châm là nấm Trung Quốc. Nấm tươi không rõ nguồn gốc xuất xứ bán tràn lan tại chợ Xa La (Q. Nấm này giữ tươi được lâu. Chị Đào Thị Thiện. Cúp máy. “Nếu để quá lâu ở nhiệt độ thường. Siêu thị tại Hà Nội. Bộ Y tế đã từng khuyến cáo. Một nhân viên nữ của Cty đáp rất chung chung là đã phản hồi thông báo trên nhiều báo chí.

Thực phẩm khi để quá hạn sẽ tồn tại nhiều vi khuẩn gây bệnh. Mới nhập về rất tươi. Người bán vừa cầm túi nấm chỉ cho tôi cách phân biệt nấm kim châm tươi: Nấm màu trắng sáng. Bán không hết để sang ngày vẫn tươi. Từ 10. Hà Đông). Phổ quát sản phẩm nấm kim châm hiệu Biovegi trong tình trạng không “date”. Cơ quan chức năng cần chóng vánh vào cuộc làm rõ xuất xứ. Rễ nấm khô. Nhân viên này cũng khước từ cung cấp thông báo chính thức từ phía lãnh đạo Cty và.

Người này tiết lậu. Đoàn rà soát VSATTP liên ngành TP. Dưỡng chất của nấm tươi sẽ giảm rất nhanh. Qua khảo sát. Còn các loại nấm sò.

Gặp điều kiện thuận lợi sẽ gây hiểm nguy cho sức khỏe của người dùng. Không hề có bất cứ thông báo nào của đơn vị sản xuất hay phân phối. 000- 12. Mặt ngoài túi nấm đề chữ “Enoki” kèm dòng chữ tiếng Anh với nội dung “sản phẩm từ Hàn Quốc”.

Vừa nói. Đây là sản phẩm của Cty TNHH công nghệ xanh Hưng Phát được bán từ 13. Độc tốc vi khuẩn có thể gây nguy cơ ngộ độc.

000đ/túi thôi. Nhập về từ các chợ làm mối. 11. Còn lại các chợ dân sinh nội ô Hà Nội đều bán các loại nấm tươi giữ nhiệt độ thường. Chủ cơ sở sản xuất nấm tươi lâu năm tại xã Quảng Hội. Thiết nghĩ. Em cứ rà kỹ đi”. Được bọc rất qua loa trong túi nylon và không hề có nhãn mác cụ thể.

Nhưng nhất thiết không cung cấp nội dung phản hồi đó là gì và phản hồi cho báo nào. Nhưng không nhận được câu giải đáp thỏa đáng từ Cty này. Sau đó phải bảo quản ngay ở nhiệt độ 1 – 5 độ trong các tủ bảo ôn. PV cần lao đã can hệ theo số điện thoại của Cty Hưng Phát.

000đ – 14. Hà Đông) thì được chào mời đon đả: “Chỉ 15. Nấm tuyết.