Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Đáng tin cậy Sốc với clip nhóm thanh niên Hà Nội đánh nhau hỗn loạn giữ - Kenh14. vn.

Hỗn chiến mà giữa đường thế này thì có khi người không can dự còn bị vạ lây nữa

Sốc với clip nhóm thanh niên Hà Nội đánh nhau hỗn loạn giữ - Kenh14.vn

Nói thanh niên hiện tại manh động cũng chẳng sai đâu". Giữa trận hỗn chiến càng khiến nhiều người ngán ngẩm. Cũng không cần quan tâm mình đang khiến giao thông tắc nghẽn.

Không hiểu chếch mếch gì mà đến nỗi lôi nhau ra đường đánh nhau như chỗ không người thế nữa. Bạn Ngọc Anh (thành viên trên page T. Ngày bữa nay. C. "Sợ thật. Trên tay cầm gậy

Sốc với clip nhóm thanh niên Hà Nội đánh nhau hỗn loạn giữ - Kenh14.vn

Người xem cũng phải giật mình khi có những đôi đánh nhau ngay trước đầu ô tô đang đi trên đường. P) comment: "Xem clip mà nổi cả da gà. Liên tiếp phang vào nhau. Có bạn nữ lại can còn bị đánh luôn kìa. Có những nhóm còn đẩy ngã nhau ra đường rồi cứ thế đấm đá.

Địa điểm diễn ra sự việc này được cho là tại một quán bar trên đường Trần Duy Hưng. Một clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh đánh nhau rất hỗn loạn của một nhóm thanh niên đang được cư dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt.

Mặc dầu có một số người vào can ngăn nhưng có vẻ như những thanh niên này đã không chịu nghe mà vẫn vậy lao vào đối thủ. Tiếng nhạc từ quán bar ầm ầm càng thêm phản cảm

Sốc với clip nhóm thanh niên Hà Nội đánh nhau hỗn loạn giữ - Kenh14.vn

Tiếng nhạc xập xình phát ra từ một địa điểm gần đó. Nhưng những cảnh bạo lực trong clip đã khiến cho người xem đều phải phát hoảng khi cả chục thanh niên cứ thế xông vào đánh nhau. " - Một facebooker nhận xét. Nhiều cư dân mạng đã thông tõ thái độ bất ngờ khi những cảnh tượng thế này lại diễn ra ngay giữa thủ đô.

Trên nhiều fanpage chia sẻ clip đánh nhau này. Hỗn loạn quá.

Không cần biết xe pháo đang lao vun vút như thế nào. T. Trong khi đó. Chưa biết nguyên nhân của vụ xô xát này là gì.