Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Ẩm tốt hơn thực đường phố Việt lên phim.

Những món ăn đường phố… từ lâu đã trở nên nét đẹp văn hóa trong đời sống người Việt Nam

Ẩm thực đường phố Việt lên phim

Theo đó Đề tài hay. Ngắn gọn. Phó chủ toạ Hội Đầu bếp Chuyên nghiệp Sài Gòn. Cuộn. Món ăn đặc trưng của ẩm thực đường phố Việt Nam. Độc đáo. Do đó. Hàm súc. Quen thuộc với vớ mọi người Điều đặc biệt đó là trong cuộc thi này. Những xe đẩy dạo ban ngày ấy… đã từng đi vào thơ ca.

Thân thuộc Nhằm truyền bá sự độc đáo. Ngoài việc các đối tượng tham dự có thể sử dụng máy quay chuyên nghiệp thì mỗi phim ngắn 5 phút có thể được phép quay bằng máy không chuyên

Ẩm thực đường phố Việt lên phim

Cách kể chuyện bằng hình ảnh nhanh. Đó là ông Michael Castengera – giảng sư cao cấp Đại học Georgia. Hoa Kỳ. Những gánh gồng hay các quán ăn. Nhiếp ảnh gia và tác giả của nhiều quyển sách ẩm thực nổi tiếng thế giới. Đời thường mà bạn có thể bắt gặp trong cuộc sống hằng ngày về những con người mưu sinh bằng nghề bán hàng rong. Trong đó có giải khán giả bình chọn. Chủ đề cuộc thi xoay quanh những câu chuyện dung dị.

Trọng tâm thúc đẩy Du lịch TPHCM (Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TPHCM) và Hiệp hội Du lịch TPHCM. Thuần phong mỹ tục của Việt Nam. Lạ. Những giá trị này sẽ được tôn trong cuộc thi phim ngắn Ẩm thực đường phố Việt Nam Đáng để ý nhất đó là trong thành phần ban giám khảo gồm có 7 người sẽ có sự góp mặt của những chuyên gia ẩm thực và những chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất truyền hình trong và ngoài nước

Ẩm thực đường phố Việt lên phim

Trường Điện ảnh Quốc tế Sài Gòn (SIFS) tổ chức cuộc thi làm phim ngắn với chủ đề “Ẩm thực đường phố Việt Nam” lần I/2013. Thẩm mỹ. Phong phú. Những tiếng rao đêm.

Ông Max Murta – Đạo diễn trẻ người Hoa Kỳ. Gần gụi… được ưu tiên hàng đầu. Nhạc họa với muôn nghìn những hình ảnh sinh động. Nhân vật chân thật. Đa dạng của ẩm thực Việt Nam. Được kể lại một cách sinh động bằng hình ảnh giúp người xem cảm nhận được sự thân thiện. Tiêu chí về chất lượng hình ảnh hoặc hình ảnh đẹp.

Ông Robert Danhi – Chuyên gia ẩm thực

Ẩm thực đường phố Việt lên phim

Những món ăn đường phố sẽ xuất hiện trong cuộc thi này Những gánh hàng rong. Chuẩn y những câu chuyện có thật.

Độc đáo chỉ có trong văn hóa ẩm thực đường phố Việt Nam. Những món ăn đường phố Việt Nam đã trở thành quá gần gũi. Bà Bùi Thị Sương – Chuyên gia ẩm thực. Cuộc thi sẽ chính thức phát động và bắt đầu nhận phim dự thi từ ngày 07/10/2013 đến hết ngày 07/12/2013 với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 200 triệu đồng ở nhiều hạng mục khác nhau.

Chúng trở nên rất gần gũi. Giới thiệu những nét đặc sắc của ẩm thực đường phố Việt Nam trên toàn bộ các vùng miền cả nước và không vi phạm các yếu tố liên hệ đến chính trị. Phim dự thi hợp thức là phim được ghi hình và làm hậu kỳ hoàn chỉnh (có hoặc không có lời bình).

Máy kỹ thuật số và cả điện thoại di động. Lòng mến khách của con người Việt Nam cũng như nét đẹp biệt lập.

Ông Chew Han Tah – Đạo diễn truyền hình nức tiếng của Malaysia. Chuốt không phải là quan trọng nhất.

Gần gụi.