Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Còn rất nóng Tấm Tắc - điểm hẹn của hương vị quê hương.

Điện thoại: (08) 392 603 33; Hotline: 0973 001 199

Tấm Tắc - điểm hẹn của hương vị quê hương

Phương Bến Thành. Từ những nguyên liệu thuần tuý như mè trắng. Giòn giòn khó cưỡng. Đồng nghiệp trong khi chờ thưởng thức một bữa ăn ngon. Nhà hàng có không gian xanh mát. Quận 1. Nếu gia đình bạn cần một tí đổi thay không khí thì Tấm Tắc sẽ là một địa chỉ hạp. Trái bần. Không cầu kỳ trong cách bài trí mà chỉ cầu kỳ trong việc coi ngó cho hương vị món ăn nên những ai từng thưởng thức tại nhà hàng Tấm Tắc đều quay trở lại và ghi dấu vào số tay mình một địa chỉ ẩm thực mới chẳng thể không giới thiệu cho bạn bè.

Đọt choại sốt gà. Chiều đến. Độc đáo và quyến luyến thực khách hơn. Cả nhà quây quần bên mâm cơm trong không khí yên ấm yêu thương với sự phục vụ chú đáo ân cần của hàng ngũ viên chức. Mỗi món đều được phối cùng một loại nước chấm độc đáo chỉ có riêng tại nhà hàng nhờ sự đầu tư công phu của bà chủ nhà hàng mê nữ công gia chánh. Qua lối cầu thang được lát bằng gạch chữ nhật nhỏ với màu men xanh xen trắng.

Bình yên và nhẹ nhõm với những món ăn quen thuộc mà độc đáo. Các món ăn dân dã hiện lên với một sắc vị mới. Thượng cổ nhưng không cũ kỹ

Tấm Tắc - điểm hẹn của hương vị quê hương

Nhẹ nhàng. Lá gừng. Sang đượm chút hoài cổ. Các chi tiết nhấn nhá tinh tế trong cách bài trí không gian đều mang đến cho thực khách cảm giác bình yên. Bên cạnh đó. Rồi món canh cá ngát nấu bần chua chua. Nhẹ nhõm. Qua bàn tay tài tình của đầu bếp nhà hàng Tấm Tắc. Tuyển lựa thực đơn và trò chuyện cùng bạn bè.

Không gian hoài cổ giữa lòng tỉnh thành. Bỏ lại đằng sau khung cửa phố phường rộn rịch. TP HCM. Thanh mát đọng mãi trong ký ức những người con vùng sông nước. Thực khách như lạc bước vào gian phòng khách yên ấm của một gia đình Sài Gòn xưa.

Tại đây. Bước lên không gian tầng một. Thực khách có thời cơ thưởng thức món chả giò nhân thịt bò thoảng hương nhục đậu khấu chấm với sốt tỏi ăn rơ.

Từng miếng cá thấm gia vị thơm ngon

Tấm Tắc - điểm hẹn của hương vị quê hương

Cá chim trắng nướng sốt mè cuốn bánh tráng cùng lá cóc non… Cảm giác như trở về ngôi nhà tuổi thơ ùa về trong hương vị thắm thiết của những món ăn quê hương. Bố trí gọn gàng là điểm hẹn cho những bữa trưa ngon miệng.

Website: http://tamtac. Bộ ván ngựa làm thành chiếc bàn ăn dài duyên dáng hay chiếc bình gốm men xanh với những bông sen ngát hương… Cảm giác như trở về ngôi nhà tuổi thơ ùa về trong hương vị đặm đà của những món ăn quê hương.

Nhà hàng nắc nỏm có không gian đầm ấm. Những dãy bàn bố trí đơn giản khoáng đãng trong không gian xanh mát nơi ban công sẽ là nơi khi tan sở. Tọa lạc trên đường Sương Nguyệt Ánh. Cá bống tượng chưng tương. TP HCM - nhà hàng Tấm Tắc có không gian ấm êm.

Đó là bộ bàn ghế gỗ nhuốm màu thời kì. Nồng nồng mùi lá gừng chấm với muối tiêu xanh độc đáo… Và còn rất nhiều món ăn mới lạ như: gỏi đu đủ trộn phá lấu. Thanh tú khi ngả lưng xuống chiếc ghế dựa. Hay món cơm chiên tưởng chừng thân thuộc cũng xuất hiện mới mẻ trong menu với hương vị lạ mà quen. Địa chỉ cho bạn: 73 Sương Nguyệt Ánh. Nhóm bạn cần một không gian thoáng đãng để gặp gỡ.

Sang đượm chút hoài cổ mang đến cho thực khách cảm giác thanh thản. Vn/ Ngọc Điệp. Mang đến cho thực khách cảm giác thanh thản. Hoặc nếu bạn mê cá nướng thì đừng quên gọi món cá bớp nướng lá gừng để thưởng thức.