Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Bạn trẻ Việt quảng bá sơn hà bằng đáng tin cậy dự án độc đáo.

ĐH Khoa học tầng lớp và Nhân văn TP HCM

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Quà lưu niệm khác. Tuốt tuột ảnh do chính chàng trai trẻ chụp phê duyệt hành trình rong ruổi khắp những miền đất Việt. Logo sao cho hạp nhất. Ý tưởng PR Việt Nam 400 tỉ đồng của các bạn ấy đã rinh giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Người đàn bà trong tà áo dài. Giáo trình dạy chỉ đơn giản là những xấp giấy nhỏ với nhiều hình ảnh đồ vật. Đức. Cà phê phố cổ. Áo yếm. Chia sẻ về lý do thực hiện blog ảnh này.

Bún phở

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Món ăn đặc trưng như chả cá. Đầu tiên. Châu trở thành cô giáo dạy tiếng Việt miễn phí cho các bạn trẻ nước ngoài.

Dương khai triển dự án Hanoi Typo Project khắc họa sinh động ẩm thực Hà Nội với trà chanh. Gắn liền với đời sống của người dân Việt trên khắp mọi miền. Xuân Tân. Sài Gòn sôi động. Dự án nảy khi Châu nghe cô giáo kể về việc nhóm bạn trẻ Nhật dạy tiếng Nhật cho người nước ngoài.

Bánh canh. Nhóm đã chia kế hoạch thành 3 thời đoạn. Ưng chuẩn những sản phẩm áo T-shirt

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Dự án Việt Nam - tuyệt bút đường cong của các bạn ấy được đánh giá cao bởi sự gần gũi. Kinh nghiệm nào về nghề Sư phạm. Dự án đã góp phần trong việc đưa tiếng Việt đến với các nước bạn trên thế giới một cách thiên nhiên.

Dương đã bắt tay thực hành dự án Vietnam Typography Project cũng dưới hình thức những con chữ “biết nói”. Hương Ngọc và Linh Ngân đến từ ĐH Ngoại thương cơ sở hai TP HCM khi tham dự cuộc thi Việt Nam PR concepts.

Nổi trội trong số đó là những nội dung nhóm rất tất ý hợp tâm đầu như xác lập kỷ lục chữ S lớn nhất tại ba miền trong phạm vi “Tuần lễ đường cong” hay ấn phẩm Đường cong Việt và bộ phim Những khoảng trời màu nắng. Con vật… với chữ viết phía sau kèm theo bảng và bút lông để dạy viết. Dương muốn truyền tải những hình về một xứ Huế mộng mơ.

Bất cứ ai cũng có một câu chuyện hay ho đủ để khiến họ tự hào khi kể lại. Đường cong những bờ biển. Ngày nay

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Đời sống ở phố cổ Hôi An qua góc nhìn của chàng trai trẻ. Và mình cũng đã nghĩ không lý nào mình có thể làm một trang blog tầm thường sau khi nghe hết bít tất những câu chuyện dễ thương đó được".

Và mình tin rằng. Vietnam Typography Project của Đào Duy Dương đang cuốn sự quan tâm. Cốc. Gần gụi. Bác bán báo dạo. Nhóm đã lấy nguồn cảm hứng từ hình tượng: đất nước hình chữ S.

Nhóm Giải Mã xuất sắc giành giải thưởng 50 triệu đồng với ý tưởng tuyệt bút đường cong. "Việt Nam - tuyệt bút đường cong" Đây là dự án của nhóm Giải Mã gồm Bảo Hoàng. Đó là hình ảnh phố Hội An

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Ảnh: Hoàng Quyên. Dù có gặp nhiều khó khăn ban sơ nhưng dự án của Châu được nhiều bạn trẻ ủng hộ tích cực. Ngõ nhỏ. Dự án được xây dựng vào tháng 11/2010 và thực hành vào tháng 2/2011. Mỗi giai đoạn lại có một thông điệp và kế hoạch riêng. Gây ấn tượng mạnh với người xem là những bức ảnh giàu hình tượng kèm theo những câu chuyện gần gụi.

Ảnh: NVCC. Cho đến cảnh đời sống sinh hoạt rất đời thường của bà cụ bán chè. Đường cong trong tâm hồn hay những thửa ruộng bậc thang. Sau thành công của Hanoi Typo Project. Ẩm thực Việt độc đáo cũng được truyền tải qua những câu chuyện gần gũi

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Dự án 'I Love Vietnamese" Người chủ xướng dự án này là cô bạn Tô Hoài Quỳnh Châu. Dự án được nhiều bạn bè quốc tế rỉ tai nhau và theo học. Kế hoạch PR được chia làm 7 phần với những bước cụ thể nhằm tìm ra thông điệp. Mục đích của chương trình là đưa tiếng Việt phổ quát tới cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

Được thực hành dưới hình thức song ngữ Việt – Anh. Hà Nội lãng mạn đến bạn bè năm châu. Sáng tạo và có tính khả thi cao.

Truyền bá sơn hà bằng đồ họa Dự án độc đáo của chàng trai 9x Đào Duy Dương duyệt y nghệ thuật đồ họa Typography chiếm nhiều cảm tình của các bạn trẻ. Blog ảnh "Tình cờ đó là Việt Nam" Blog ảnh It's happened to be Vietnam - Tình cờ đó là Việt Nam của một chàng trai trẻ 20 tuổi cũng lôi cuốn sự quan tâm của rất nhiều người.

Mũ. Hình ảnh những thửa ruộng cong cong là nguồn cảm hứng cho các bạn ấy

Bạn trẻ Việt quảng bá đất nước bằng dự án độc đáo

Ẩm thực Hà Nội sống động qua nghệ thuật Typography.

Quỳnh Châu dạy tiếng Việt cho người nước ngoài. Blog ảnh như là cách để bạn bè quốc tế có thể tìm hiểu về văn hóa Việt chuẩn y góc ảnh và câu chuyện ý nghĩa. Thế rồi. Mục đích của dự án nhằm truyền tải văn hóa ẩm thực Hà thành tới các bạn trẻ Việt và bạn bè quốc tế khi đến Hà Nội. Châu bắt tay vào thực hành dự án khi trong đầu không hề có một khái niệm. Bia hơi hạ. Tác giả giãi bày: "Có khoảng 88 triệu người đang sống ở Việt Nam.

Hằng tuần. Tại quán cà phê. Dương gấp rút chuẩn bị cho buổi triển lãm ra mắt các sản phẩm về Hà Nội và Sài Gòn. Dự án đã xuất hiện trên hai tạp chí PAGE Magazine và DM Mobile ở thành thị Hamburg.