Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Bác sỹ Tiin: Tăng độ 'chuẩn men' mới cập nhật cho chàng trai 17 tuổi.

Đi bộ nhanh đều tốt

Bác sỹ Tiin: Tăng độ 'chuẩn men' cho chàng trai 17 tuổi

@Gmail. Đáp ứng đủ nhu cầu cũng rất quan yếu. Có cách nào giúp thân hình to và chuẩn hơn không bác sỹ? binhle.

Ngoại giả. Thưa bác sỹ. Cầu lông hoặc đi xe đạp. Đó là kết quả của quá trình đoàn luyện phối hợp với chế độ dinh dưỡng.

Tinh thần thoải mái… cũng có tác động tới sức khỏe. Không “đốt cháy giai đoạn” ép thân thể với những bài tập quá nặng. Thể lực của bạn đấy. Và quan yếu nhất là phải bền chí. 5). Bạn vui lòng gửi câu hỏi đến hộp thư bandoc@tiin. Bạn có thể chơi bóng đá. Bóng rổ. Nặng 60kg. Vn. Các bạn nam khi đến tuổi dậy thì thường phát triển chiều cao nhanh hơn cân nặng.

Hông hẹp. Đàm luận với gia đình để có chế độ ăn cung cấp đủ nhu cầu thân thể. Vai thường rộng.

Có thể chơi bất kỳ môn thể thao nào cũng được; tốt nhất là bơi lội. Bên cạnh đó. Trừ những bạn “thừa cân” trông mới béo thôi. Bạn cao 1m78 là chiều cao lý tưởng của người Việt Nam đấy. Mọi thắc mắc về sức khỏe giới tính.

“ Chuẩn men ” không phải thiên nhiên mà có. Bóng bàn. Vấn đề này bạn nên bàn thảo.

Nguyên tắc chung: Không tập thể thao khi quá đói hoặc mới ăn xong. Để có thân hình lý tưởng. Cháu năm nay 17 tuổi nhưng khung xương hơi nhỏ bác sỹ ạ. Câu hỏi của bạn sẽ được bác sỹ Hoàng Thúy Hải đáp hàng tuần. Bạn có thể cao thêm chút nữa nhưng không nhiều lắm.

Ăn uống đủ chất. Cháu cao 1m78. Bù đủ nước khi tập tành. Com Ảnh minh họa Bác sỹ Tiin giải đáp: Bạn cao 1m78. Nhớ là gửi thư bằng tiếng Việt có dấu bạn nhé!. Bạn hơi gầy một chút (chỉ số BIM của bạn khoảng 18.

Nặng 60 kg. Gầy “lòng khòng”. Ngủ đủ 7 – 8 giờ/ngày. Mông lép nên trông các bạn thường cao. Tập thể hình cũng là phương pháp tốt nếu có điều kiện. Sinh hoạt nữa bạn ạ. Bóng chuyền. Bạn cũng cần có chế độ sinh hoạt. Chế độ dinh dưỡng hợp lý. Để tăng cường thể lực bạn nên rèn luyện thể thao. Không ăn nhập với sức khỏe của mình. Học tập điều độ. Hy vọng bạn sẽ xây dựng được kế hoạch hợp lý và thực hiện thành công.

Khởi động kỹ trước khi chơi thể thao.