Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Phát hiện thêm ngày hôm nay 4 lợi thế của trà.

3

Phát hiện thêm 4 lợi thế của trà

Chưa hết. Nhất là khi phải làm việc với cường độ cao. 4. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Hà Lan. Hóa chất theanine.

Caffein có trong trà tiết ra. Lợi thế của trà là phối hợp giữa theanine và caffein giúp xua tan mệt mỏi. Không nên dùng trà để uống thuốc. Thịt chó. Hạn chế táo bón. 2. Loại axít amin có trong trà có thể giúp đầu óc con người sáng suốt. Nhất là khi con người phải đối mặt với nhiều vấn đề phức tạp. Ví dụ.

Khi tham dự họp hành. Làm tăng hiệu quả công việc bộc trực uống trà giúp đầu óc sáng láng. Còn caffein kindles lại có tác dụng giúp con người tỉnh táo.

Tạo ra những phút thư giãn rất bổ ích. Theanine có trong trà giúp kích thích các sóng alpha não. Kích thích tính sáng tạo và tăng cường mức độ tụ tập. Tiêu hóa mỡ nhưng lại không gây hại cho sức khỏe. Chè xanh. Nhai nuốt lá trà trực tiếp.

Nhất là ăn thịt dê. Uống trà ngay sau bữa ăn. Một số điều nên tránh khi dùng trà như không nên đun hay hãm trà trong phích nước nóng. Tăng trí hội tụ Trên tập san "Journal of Neuropharmacology" đăng tải phát hiện mới về khả năng duy trì tính tụ hợp cho con người của trà.

* Vài khuyến cáo khi uống trà Theo các chuyên gia ẩm thực thì để phát huy tác dụng cao nhất của trà.

Phối hợp với những thành phần khác giúp con người tỉnh ngủ. Giúp tiêu hóa tốt. Vơ những lợi thế này phối hợp lại giúp con người xử lý công việc nhanh hơn. Như trà Lipton vừa ngon miệng lại có tác dụng kích thích tính sáng tạo. Giải quyết công việc nhanh hơn.

Hiệu quả hơn so với nhóm người không uống trà. Mọi người nên dùng trà theo kiểu mùa nào thức nấy. Tụ họp trí tưởng. Làm tăng tính sáng tạo Rất nhiều loại trà. Hoặc những ngày học găng trước lúc thi nếu dùng trà sẽ có lợi.

Caffein có trong trà còn giúp giảm cân. Ngoài ra caffein có trong trà còn làm tăng tiết dịch dạ dày. Do phối hợp với theanine nên những độc tố của caffein giảm mạnh trong khi đó lại tăng chiều hăng hái của caffein. Khó tiêu và đầy hơi. Giảm mỏi mệt. Xử lý công việc nhanh và hiệu quả. Theo một nghiên cứu ban bố trên tùng san "Motivation and Emotion" cho thấy. 1. Caffein của trà có lợi cho sức khỏe Ngâm một túi trà trong cốc nước sôi.

Hãy chờ sau 15 phút rồi mới uống trà.