Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Cô gái câm làm vui vui clip nhạc tặng ý trung nhân cũ lay động dân mạng.

Bạn Tiến Hồ còn bỏ thời gian gõ lại ca từ tiếng Việt của ca khúc này để chia sẻ cùng mọi người

Cô gái câm làm clip nhạc tặng người yêu cũ lay động dân mạng

Cô quen một chàng trai và yêu anh ấy nhưng vì chuyện học hành nên hai người đã chia tay. Không ít người đã rơi lệ sau khi đọc câu chuyện bạn ngu. Con tạo Xem thêm: Clip “quái xế” Mỹ trên phố Sài Gòn cuốn dân mạng Xăng giảm 250 đồng/lít.

Theo bạn có nickname độn. Bên cạnh đó. Lê Cao Khánh mơ mộng: “ Ước gì một ngày anh tìm được người con gái như e m.

Dân mạng hoang mang Vlog “đá xoáy” thí sinh Giọng hát Việt của Toàn Shinoda Dân mạng chế ảnh “đá đểu” fan Arsenal và Ozil Bài rap của nam sinh ĐH Bách Khoa khiến dân mạng sôi sục. Ba và mẹ cô ấy đã li dị từ khi cô ấy còn nhỏ

Cô gái câm làm clip nhạc tặng người yêu cũ lay động dân mạng

Nội dung một status cô ấy viết cho bồ: “ Em tin rằng anh xứng đáng có những gì tốt đẹp hơn là em. Ô i. Cô gái câm đã thực hiện clip bài hát này tặng chàng trai như một lời chúc hạnh phúc. Bạn Tuổi Thơ bình luận: “ Lấy vợ phải lấy những người như thế này này. Cô gái này sống cùng mẹ ở Việt Nam đến năm 18 tuổi thì sang Mỹ du học và sống cùng ba. Trong thời gian ở Việt Nam. “ Sức mạnh ái tình nói lên tuốt tuột ” là ý kiến của bạn có nickname Hưng Strat.

Nhưng em này thì thích phải biết ” – bạn Tiến Hồ viết

Cô gái câm làm clip nhạc tặng người yêu cũ lay động dân mạng

“ Ghét con gái ở cái miệng hay nói nhiều. Dù em không nói được nhưng chẳng là vấn đề gì với anh cả. Chỉ cần có e m bên cạnh và yêu anh ”. Đỡ đau đầu về hậu đám cưới. Cô gái lý tưởng ”. Một cô gái câm vô dụng”. 5 năm sau thì chàng trai ấy đám cưới cùng một cô gái khác.